— GESTAPÓ —
Bara til að brjóta ísinn
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 25/4/07 15:53

Það er búin að vera svo skelfilega þrúgandi þögn hérna inni að ég fann mig hreinlega knúinn til að segja eitthvað.
Eitthvað.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Snabbi 25/4/07 16:02

Nú kemst maður ekki á skauta

Kjörorð: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öðrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráðherrann í Baggalútíu. Ráðherra málefna úflytjenda.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/4/07 16:15

Ég var bara orðlaus.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/4/07 16:36

Þrúgandi þögn hér á baggalút, en sú vitleysa. Þá hafa líklega allir verið að laumupúkast.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 26/4/07 03:52

Þrúgandi er þögnin nú

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/4/07 08:18

Þegjandi við xTum

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 27/4/07 02:57

Börnin úti leika „snú snú“

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 28/4/07 07:25

‹hóstar og snýtir sér›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 28/4/07 10:53

‹Hellir úr fötu af ísmolum á borð›‹Tekur upp hamar og lemur honum niður á borðið af miklum móð› Mikið svakalega er gott að fá útrás svona öðru hvoru! ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/4/07 11:47

Það fara að verða síðustu forvöð að brjóta Ísinn hann er að bráðna.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/07 20:41

Ísnál ku duga til að brjóta ísinn. Mæli þó ekki með því á fyrsta stefnumóti.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/5/07 00:16

Best er að nota þungan kóbaltklump af heppilegri lögun. Hugsanlegt er þó að slíkt virki illa á stefnumóti ‹Íhugar að prófa til að vera viss›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 3/5/07 00:17

Mér hefur reynst ágætt að hella heitu vatni yfir ísinn, það er hinsvegar einstaklega óvinsælt á stefnumótum.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/5/07 00:19

Nei, það bræðir ísinn og reynist því augljóslega illa við að brjóta hann. Er það jafnframt ástæða þess að vjer vildum frekar klump úr kóbalti en plútóníum. Samt höfum vjer af einhverjum ástæðum efasemdir um að kóbaltið myndi reynast vel við umræddar aðstæðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/5/07 00:21

Það getur verið snjallt ráð að fara á stefnumótið á ís, auðvitað á skautum. Svo má sitja krúttdúllulega hlið við hlið og dingla fótunum niður á ísinn og brjóta þannig ísinn með skautunum. Ég mæli hins vegar ekki með þeim ís í drykkina.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 3/5/07 00:29

Þetta hljómar sem vesen, ætli sé ekki best að taka ísinn með á stefnumótið og biðja viðkomandi að brjóta hann. ‹Ljómar upp›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 3/5/07 00:31

‹Brýtur ís›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 3/5/07 00:33

Og þar með er þræðinum lokið.
‹Setur ísinn í nokkur asnahanastél og býður með sér›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: