— GESTAPÓ —
Framhaldsaga fyrrir alla
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hér er meininginn að skrifuð sé framhaldsagasaga . þar sem hver og einn bæti við . Engar eru reglurnar enn ágætt væri ef samhengi sé ´við lokaorð síðasta ræðumans.
ég byrja

Í Langagerði ólst hann upp . Hann var sonur Sigfúsar pípulaggningarmans og Þuríðar stundakennara. hann átti eina systur og marsvín sem hét ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 20/4/07 23:20

því að kála öllu hyskinu í Langagerði vegna þess hve illa það lyktaði. Marsvínið var orðið langþreytt á....

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Stöðugu nöldri skjalbökunnar sem frænka hans Jóa á fimmuni hafði smyglað , þergar hún kom heim frá Tælandi . Skjaldbakan sem hét Rósa í höfuðið á .....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/4/07 23:41

Rósu Ingólfs. En þá kom sniðugi karlinn hann...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Arnaldur sem var þektur um alla Sogamírina fyrir að eiga mörg börn og geta spilað á nefið á sér. hann gat líka....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/4/07 23:53

Prumpað stafrófið á japönsku. En það er önnur saga. Einn daginn ákvað

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/4/07 23:54

Arnaldur að koma út úr skápnum. Honum líkaði það ekki svo hann flutti aftur inn í skáp og er þar enn. Skömmu síðar datt...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/4/07 23:57

frænka hans Jóa í það og leit inní skápinn þar sem vesalings Arnaldur hafði húkt vikum saman og sagði

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/4/07 23:59

Komdu út úr skápnum, þú vilt það og það er gott fyrir þig...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/4/07 00:01

svo þýðir ekkert fyrir þig að koma út og fara inn aftur, nú vita allir að þú ert bullandi samkynhneigður" Arnaldur greyið fór svo í hinsegin gönguna í einhverjum gömlum kjól af Frænku hans Jóa til að sanna það fyrir henni að hann væri ekkert feiminn við þetta. Seinna um daginn

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/4/07 00:02

lagði hann sig. Hann dreymdi að...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/4/07 00:04

hann væri á hvítu engi þar sem hann var umkringdur af bláum hestum sem sungu gamla nóa. Arnaldur vaknaði og hringdi strax í ömmu sína og spurði hvað þessi draumur táknaði. Amma hans var mjög klár í að ráða drauma og svaraði að bragði

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/4/07 00:08

að hann væri ruglaður og lagði svo á. Arnaldur lagði sig aftur...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Meðan Ásdýs kona hans og móðir áttta barna . sjö þeirra voru sameign Arnaldar og hennar . Eingetinn sonur hennar Ægir sem stundaði nám á búnaðarskólanum á Hvanneyri um stundarsakir og var söngmaður mikill , sundkappi og áhugamaður um ræktun stofublóma . sagði sig vera tilbúinn til að....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 21/4/07 05:52

hætta náminu og koma strax heim til að reyna að koma vitinu fyrir Arnald. Ægi hafði tekist að rækta nýja plöntu sem var blanda af valmúa, hampi og berserkjasveppi. Hann hafði gert tilraun með plöntuna á tveimur skólafélögum sínum og einum kennara sem allir sturluðust og eiga aldrei afturkvæmt af Kleppi. Ægir taldi sig vita hvað hefði farið úrskeiðis en sá vandi væri leystur og nú gæti hann losað Arnald við skápafirruna með seyði undraplöntunnar. Hann ákvað þegar í stað..

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 21/4/07 14:02

að leggjast á hnén fyrir Zod hershöfðingja sem átti þar leið hjá. Eftir það fór Ægir að leita sér að pottaplöntu í Blómaval þar sem hann kynntist afar sjaldgæfum talandi...

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rósa Luxemburg 21/4/07 14:39

..kaktusi, sem reyndi að sannfæra Ægi um að hann væri í raun pottablóm. Ægir...

Eftirlýstur anarkisti og óeðlisfræðingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/4/07 15:21

sem var í raun sonur Sigfúsar og Þuríðar sem talað var um í upphafi . Ægir Sigfússon keypti talandi kaktusinn og fór með hann heim til Arnaldar og þar sagði talandi kaktusinn að

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: