— GESTAPÓ —
Hver er tilgangurinn með Menntun og menningu?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Arne Treholt 16/4/07 16:43

Af hverju er mannkynið svona mikið ég? Má ekki læra eitthvað gott af dýrunum? ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/4/07 17:06

‹Treður spekingnum í poka og bindur fyrir› Menntaðu þig út úr honum þessum... ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/4/07 19:06

Já. Lærum að rífa í okkur minnimáttar með sem blóðugustum hætti. Dýr eru sannleikurinn.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/4/07 21:32

Sum dýr geta verið afar bragðgóð. Dýr geta einnig verið dýr.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/4/07 22:00

Sannleikurinn er dýr.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/4/07 23:21

Hreindýr eru dýrari en óhrein dýr.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/4/07 23:24

Sælir eru heimskir því þeir muna ekkert.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 17/4/07 01:09

Nú man ég bara ekki hvað ég ætlaði að segja.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 17/4/07 01:17

Einstaklingurinn er viðmið alls. Menn hafa ekki lengur félagslegt hlutverk, það er persónan og eiginleikar hennar sem tröllríða samfélaginu í dag. Skyldur einstaklings við samfélagið virðast vera á undanhaldi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 17/4/07 01:18

Já, yndislegt ekki satt.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 17/4/07 01:21

Jú segðu.
Ég vil samt frekar aftuhvarf til fortíðar þar sem maðurinn var hluti af samfélagi og hafði þar skyldur og réttindi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 17/4/07 01:24

Þar sem einstaklingurinn varð að beygja sig undir vilja fjöldans og allir heilsuðu hvor öðrum út á götu að gömlum rómverskum hermannasið.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 17/4/07 01:30

Ekki alveg svo langt aftur þegar lágstéttin var kúguð og þurfti að bugta sig og beygja fyrir sér æðri stéttum.
Frekar vil ég upplifa þann tíma þegar það þótti sjálfsagt að hjálpast að innan samfélagsins. Þegar menn af næstu bæjum komu og reistu hlöðu á örskots stund og fengu mat og góðar veigar að loknu dagsverki.
Samfélag þar sem við berum skyldur og fáum þær endurgoldnar með aðstoð þegar á þarf að halda.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 17/4/07 01:31

Ég fór nú ekki svo langt aftur... einungis svona um það bil 60 - 80 ár.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 17/4/07 01:38

Þá voru nú margir durtar í heiminum.
Er nútíma„væðingin“ eitthvað skárri? Þar sem persónudýrkunin er það eina sem kemst að. Viðtöl eru um hetjudáð einstaklinga, þeirra ákvarðanir og örlög. Eins og þau væru þau einu í heiminum sem hafa þurft að taka örlagaríkar ákvarðanir um líf sitt og tilveru. Viðtölin eru sett upp á svo dramatískan hátt að manni verður bumbult.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 17/4/07 02:30

Einstaklingurinn hefur enn skyldum að gegna við (hið vestræna a.m.k.)samfélag(ið). Það sem ruglar marga er að réttindi hans hafa stóraukist í öfugu hlutfalli, þess vegna finnst mörgum að skyldurnar séu engar.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 17/4/07 21:48

Maribo mælti:

Þá voru nú margir durtar í heiminum.
Er nútíma„væðingin“ eitthvað skárri? Þar sem persónudýrkunin er það eina sem kemst að. Viðtöl eru um hetjudáð einstaklinga, þeirra ákvarðanir og örlög. Eins og þau væru þau einu í heiminum sem hafa þurft að taka örlagaríkar ákvarðanir um líf sitt og tilveru. Viðtölin eru sett upp á svo dramatískan hátt að manni verður bumbult.

Heyrðu mig væni.
Komstu í námsbækurnar mínar? Mér væri nær að biðja þig að skrifa félagsfræði ritgerð mína um einstaklingsvæðingu en að vera að bögglast við það sjálf með litlum árangri. ‹Ljómar upp›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 18/4/07 11:29

‹Bíður þolinmóður eftir menningarlegri lausn Arne Treholts á pokadvölinni. Kíkir oní pokan. Lokar aftur og labbar flautandi út af sviðinu›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: