— GESTAPÓ —
Fer siðferði íslensks ungviðis hrakandi?
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/08 21:06

Ætli uppalendurnir séu ekki verri heldur en þeir voru í denn... fólk hefur ekki tíma eða peninga til að vera með börnunum sínum ...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 15/4/08 21:13

Hugsið ykkur í þá gömlu góðu daga, þegar ein laun voru nóg til framfærslu fjölskyldu! Síðan vildu kvenpersónurnar yfirgefa börnin og vinna, og hvað gerðist! Ein laun ekki lengur nóg. Hver græddi á því?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 15/4/08 21:22

Günther Zimmermann mælti:

Hugsið ykkur í þá gömlu góðu daga, þegar ein laun voru nóg til framfærslu fjölskyldu! Síðan vildu kvenpersónurnar yfirgefa börnin og vinna, og hvað gerðist! Ein laun ekki lengur nóg. Hver græddi á því?

Konurnar gátu ekkert unnið. Vegna skorts á getnaðarvörnum voru þær alltaf óléttar. Sem seinna mér leiddi til meiri kostnaðar við afmælis og fermingagjafir. Svo var það ekki fyrr en menn fóru skipulega að fá sér viðhöld og gera annara manna konur óléttar að þeirra konur fóru að geta unnið svo hægt væri að kaupa flatskjá og þrjú golfsett.... eða eitthvað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/08 22:36

Þannig að segja má að golf-„íþróttin“ sé uppspretta alls ills...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 15/4/08 22:39

Günther Zimmermann mælti:

Hugsið ykkur í þá gömlu góðu daga, þegar ein laun voru nóg til framfærslu fjölskyldu! Síðan vildu kvenpersónurnar yfirgefa börnin og vinna, og hvað gerðist! Ein laun ekki lengur nóg. Hver græddi á því?

Já alveg væri ég til í að vera bara heima og láta einhvern kall vinna bara.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 15/4/08 22:48

Aulinn mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Hugsið ykkur í þá gömlu góðu daga, þegar ein laun voru nóg til framfærslu fjölskyldu! Síðan vildu kvenpersónurnar yfirgefa börnin og vinna, og hvað gerðist! Ein laun ekki lengur nóg. Hver græddi á því?

Já alveg væri ég til í að vera bara heima og láta einhvern kall vinna bara.

Ég er bara heima og læt einhvern kalla vinna. ‹Sest í hægindastólinn með tærnar upp í loft og teygir úr sér.›
Það er bara askoti notalegt. ‹Kveikir í rettu og opnar ákavítisflösku›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/4/08 22:50

Já, hvernig væri það, ég mundi samt ekki vilja einhvern kall heldur ástina í lífi mínu‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 15/4/08 22:52

Dula mælti:

Já, hvernig væri það, ég mundi samt ekki vilja einhvern kall heldur ástina í lífi mínu‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Minn er ágætur til síns brúks. ‹Glottir› Og það vill svo heppilega til að hann er einnig ástin í lífi mínu.‹Ljómar upp›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 15/4/08 23:08

Ást = þjást og það eina sem ég vil er þægindi!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: