— GESTAPÓ —
Fer siðferði íslensks ungviðis hrakandi?
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Arne Treholt 16/4/07 16:38

Ef svo er, hvers vegna?‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 16/4/07 17:53

Vegna þess að foreldrar þeirra voru hippar.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/4/07 18:09

Vegna þess að mömurnar hanga á baddnalandi í staðin fyrir að ala upp krógana sína?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 16/4/07 18:15

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

Vegna þess að mömurnar hanga á baddnalandi í staðin fyrir að ala upp krógana sína?

Kjaftæði, það er vegna þess að feðurnir horfa á fótbolta og gera við bíla í stað þess að ala upp börnin sín.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/4/07 18:18

eða sambland beggja?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/4/07 18:53

Hvaða þvæla. Þetta er auðvitað börnunum að kenna. Þau eru svo vitlaus.

‹Sigrar barn í skák. Dansar sigurdans og ullar á barnið›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/4/07 23:29

Hver þarf siðferði í nútímaþjóðfélagi? Heimurinn endar hvort eð er eftir 43 ár (allavega skv. Civilization).

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 17/4/07 00:57

Ég hef reyndar alltaf haldið því fram að mannlegt siðferði sé til trafala í siðmenntuðu samfélagi hrotta og illmenna.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Hot Spot 17/4/07 13:09

Ungur nemur, gamall temur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 17/4/07 13:14

Nútímamaðurinn hefur ekki tíma til að sinna ungdómnum. Það ætti að sameina elliheimilin og leikskólana, þá myndi þetta leysast af sjálfu sér.

Skall þar hurð nærri hælum
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Hot Spot 17/4/07 13:16

Já fín aðferð til að koma uppeldinu af sér og yfir á einhverja aðra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 17/4/07 13:18

Já, miðað við ástandið eins og það er í dag, þá er þó skárra að láta gamalmennin uppfræða ungdóminn. Það er einmitt það sem ég er að gera núna og hlustaðu nú barnið mitt.

Skall þar hurð nærri hælum
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Hot Spot 17/4/07 13:21

Ég hlusta. Þú ert þá væntanlega hlynntur gömlu aðferðinni að dangla svolítið í ormana á morgnana til öryggis ef þau myndu gera eitthvað af sér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 17/4/07 13:32

Heldurðu að ég sé einhver barbari?
Allir vita að gamalmenni eru síst líkleg til að leggja hönd á börn, þau leggja hönd á plóg. Ég man það eitt sinn er ég var við vinnu við plóginn með truntunni henni Stjörnu, sem var að því er mig minnir orðin tívetra þá og nokkuð lúin enda búin að vinna sem hestur um alllangt skeið, hún var þó alltaf hölt á skeiðinu en gat tölt á við fullnema stóðhest. Stóðhesturinn Sölvi hafði mun betri og fjölbreyttari gang, þó varla eftir að hann braut af sér skeifuna í göngum hér um árið, það var árið 1932 að mig minnir og við vorum að fara yfir hraunið þegar skyndilega gaggaði tófa rétt austan við okkur, heldurðu að Sölvi hafi ekki dottið úr takti í hrauninu og brotið skeifu. Það þótti mikil óheppni að brjóta skeifu enda kom það í ljós með haustinu. Haustið var óvenju hlýtt en þó kom kuldakafli rétt áður en haustvertíð hófst. Margir voru þá lagðir af stað suður með sjó og hvað er ég eiginlega að tala um?

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/4/07 13:37

Sæmi Fróði mælti:

Nútímamaðurinn hefur ekki tíma til að sinna ungdómnum. Það ætti að sameina elliheimilin og leikskólana, þá myndi þetta leysast af sjálfu sér.

Er þér sama þó ég steli þessari briljant hugmynd frá þér og boði þessa nýjung sem sölutrix Framsóknarmanna.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 17/4/07 13:38

Offari mælti:

Sæmi Fróði mælti:

Nútímamaðurinn hefur ekki tíma til að sinna ungdómnum. Það ætti að sameina elliheimilin og leikskólana, þá myndi þetta leysast af sjálfu sér.

Er þér sama þó ég steli þessari briljant hugmynd frá þér og boði þessa nýjung sem sölutrix Framsóknarmanna.

Að sjálfsögðu, ég mun kjósa framsókn ef þeir koma fram með svona góða tillögu.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/4/07 13:40

Við ættum kannski að senda Framsóknarfloknum bréf.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 17/4/07 13:41

Nafnlaust þá?

Skall þar hurð nærri hælum
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: