— GESTAPÓ —
FYLLERÍ Á FÖSTUDEGI! - bjórinn með í vinnuna
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/4/07 16:13

Jæja, nú er ég í vinnunni og er búinn að fá mér smá bjór. Nú skal haft fjör og stuð!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 13/4/07 16:22

xT

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/4/07 17:27

Loksins mælir Ívar eitthvað af viti !
Skál !!

xTxTxT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 13/4/07 17:31

Ég er einmitt ekki í vinnunni og er ekki búin að fá mér smá bjór!

En skál bara samt og góða skemmtun, hvað sem gerist síðar í kvöld. xTxT

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/4/07 18:33

Heyrðu ég er reyndar ekki í vinnunni, en nóg er til af áfenginu á þessum bæ!
‹Ljómar upp og sækir sér bjór›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 13/4/07 19:00

Ég er kominn heim og er EKKI búinn að fá mér BLÚT!
‹Hendir helvítis nagdýrinu út og traðkar á því›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 13/4/07 19:06

‹Dæsir mæðulega og vildi að hann ætti aur fyrir áfengi...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/4/07 19:29

hvah, geturðu ekki bruggað nokkra lítra af landa einsog heiðvirður íslendingur.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 13/4/07 19:34

Nei. ekkert fyllerí fyrir mig. neinei. það er ekkert svoleiðis núna.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 13/4/07 20:03

Hnuss...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 13/4/07 20:38

Það var mergjað sukk hjá mér til kl 10 í morgun. Þá náði ég sex tíma svefni. Það fyrsta sem ég gerði þegar ég vaknaði var að fá mér hálfa teskeið af lyftidufti, fimm diazepam, eina rohypnol, tvær ritalin og bjór Nú er ég kominn í rétta gírinn. Skál!

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/4/07 20:48

Þannig að miðað við venjulegan mann ertu bara nokkuð edrú. Örvandi og róandi til skiptis.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 13/4/07 21:10

Total crossover fyrir mig og væri sennilega dauður.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/4/07 21:11

Fyllibyttur hérna alltaf hreint. ‹Hnussar›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/4/07 21:24

Fyllibyttur?
Hvar hefur þú verið Þarfi minn?
Við erum ekki einu sinni búin að tæma tunnu á manninn!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/4/07 22:04

Hvur árinn! Meiri skrambans letin. Ég verð að hjálpa ykkur með þetta.

‹Hellir 12 mismunandi áfengistegundum saman í risastórt glas og kneyfar í gríð og erg›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/4/07 23:45

Vjer erum nú ekki einu sinni búnir að tæma eitt eða neitt enda nýkomnir ‹Leitar að drykkjum en sjer bara tómar tunnur›,

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 14/4/07 00:03

Þarfagreinir mælti:

Hvur árinn! Meiri skrambans letin. Ég verð að hjálpa ykkur með þetta.

‹Hellir 12 mismunandi áfengistegundum saman í risastórt glas og kneyfar í gríð og erg›

‹Rífur tunnuna af óþarfanum og tæmir hana›
Sk *Hick*ál (Ekki ver)

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: