— GESTAPÓ —
FYLLERÍ Á FÖSTUDEGI! - bjórinn međ í vinnuna
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 19/5/07 16:47

‹Stofnar til öryggis nýtt fangelsi›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 19/5/07 16:48

Fangelsi eru fyrir aumingja!
Og mörtu stúart

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 23/5/07 16:59

Í dag er á morgun í gćr á hinn. Er ţađ ekki föstudagur? ‹Klórar sér í höfđinu og gefur skít í dagataliđ› Skál! xT

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 23/5/07 17:03

Ég er ađ fara í stúdentsveislu, ţar međ er komiđ ćrlegt tilefni til kenderís. ‹sullar yfir ţráđinn og gerir hann allan klístrađan›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 23/5/07 17:12

‹Reynir ađ losa klístrađa puttana úr hárinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 23/5/07 17:20

Hexia de Trix mćlti:

Í dag er á morgun í gćr á hinn. Er ţađ ekki föstudagur? ‹Klórar sér í höfđinu og gefur skít í dagataliđ› Skál! xT

‹Les ţetta innlegg mörgum sinnum. Ljómar loks upp eftir óratíma›
Skál fyrir föstudögum ! ‹Sýpur á fagurbláu föstudagsasnahanastjeli›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 23/5/07 17:22

‹Blandar sér föstudagshvítrússa› Skál Vladimir! Fyrir föstudögum, ţeir leynast víđa!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 23/5/07 18:52

Skál! xT

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 23/5/07 20:03

Nú er ég ađ verđa laus viđ kvefiđ og ţví gráupplagt ađ fá sér bjór á föstudaginn. ‹Ljómar upp› xT

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 25/5/07 22:32

‹urrar›
Ég er međ magapest og ţví enginn bjór í kvöld!
Vonandi lagast ţađ annađ kvöld ţannig ađ má morgun ćtla ég ađ biđja Hexiu ađ kaupa stóran bjór handa mér... Og ef ég verđ heppinn ţá verđur ţađ stór bjór.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tumi Tígur 31/5/07 18:36

Er ţetta ekki síđasti séns til ađ drekka í vinnunni á Baggalúti?

Ég er ţá farinn á fimmtudagsfyllerí!

Skál! ‹Sturar í sig ákavíti úr tunnu›xT

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/6/07 15:30

Jćja, ţá er mađur búinn ađ opna fyrsta bjórinn. Svo fer ég í ríkiđ á eftir og kaupi meiri bjór og ţá verđur helgin góđ.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
The Shrike 1/6/07 17:17

‹Hrynur í... eitthvađ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 1/6/07 17:32

‹Herpri saman á sér kjaftinn›
Ekkert drukkiđ í kvöld.
Ţarfaţing á morgunn.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 27/9/07 14:00

Á ekki ađ vekja ţennan ţráđ aftur upp, svona fyrst ađ mađur er ađ fá sér bjór á fimmtudagskvöldi? ‹setur botninn upp›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 27/9/07 14:04

Er kominn Föstudagur strax aftur? ‹Fer í ríkiđ›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 27/9/07 14:16

Ţađ eru allavega tveir tímar í ţađ hjá mér...en ađ sjálfsögđu má deila um ţađ hvenćr helgin byrjar. ‹skálar viđ nćrstadda›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 27/9/07 14:16

hvurslags mćlti:

Á ekki ađ vekja ţennan ţráđ aftur upp, svona fyrst ađ mađur er ađ fá sér bjór á fimmtudagskvöldi? ‹setur botninn upp›

Kvöldi? Hvar í heiminum ert ţú eiginlega?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: