— GESTAPÓ —
Tónleikar á NASA fim. 12. 04. 07. klukkan 22:00
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/4/07 16:51

Tilvitnun:

Rokk gegn biðlistum!
Laugardagurinn 28. Apríl - Kl. 21:00


Stórtónleikar Samfylkingarinnar á NASA,
laugardaginn 28. apríl
kl. 21 og fram eftir nóttu.

Frítt inn í boði Samfylkingarinnar

Fram koma:
Baggalútur
Sprengjuhöllin
Ske
My Summer as a Salvation Soldier
Soundspell
og sigurvegarar hljómsveitakeppni Samfylkingarinnar, sem fram fer fimmtudagskvöldið 26. apríl í Iðnó.

Samfylkingin

Ætli „Kóbalt“ taki þátt í þessari hljómsveitarkeppni. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/4/07 16:57

Það væri yndislega kaldhæðnislegt ef svo margir kæmu á þessa tónleika gegn biðlistum að maður yrði að bíða í eins og klukkutíma eftir að komast inn...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/4/07 21:11

Hægan nú, spiluðu þeir ekki fyrir Sjálfstæðisflokkinn síðast og fengu forsætisráðherra til að taka lagið með þeim?

Ætli þeir fái greitt fyrir þetta?

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/4/07 21:12

Þeir eru greinilega hórur dauðans.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/4/07 21:16

Án efa. Þeir eru eflaust á höttunum eftir einhverjum bitlingum úr digrum menningarsjóðum.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/4/07 22:02

Og hver stjórnar menningarsjóðunum hér? Forsetinn?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/4/07 20:13

Hvunær ætli þér stigi á svið? ‹Klórar sér í höfðinu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 28/4/07 20:19

Þeir eru síðastir. Inside information. ‹Glottir›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/4/07 20:30

Takk. ‹Ljómar upp› Þá þarf ekki að rjúka alveg strax af stað.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/4/07 21:52

Er vitað hvaða Gestapóar verða á svæðinu ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 28/4/07 22:02

Verða það ekki bara Billi, Hvæsi og Tina?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 29/4/07 02:05

Ég sá nú bara Rauðbjörn út undan mér...

Annars voru fleiri hljóðfæraleikarar en kjósendur Samfylkingarinnar þarna í kvöld.

Besta upphitunarbandið var náttúrulega Teningahöllin (eða hvað þeir nú heita), enda sáu þeir dordingul í fyrsta laginu. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Köntrýsveitin hebbði alveg mátt taka aðeins fleiri lög - en þeir voru nottlega langflottastir. ‹Ljómar upp›

ES: Þessi Samfylkingartexti við „Frú Robinson“ er algerlega banal ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/5/07 05:53

Ég missti af herlegheitunum sökum óvæntrar afmælisgleði ákveðins sjaldséðins (bíddu...er það orð?) Gestapóa.

FOKK!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2, 3
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: