— GESTAPÓ —
Páskaeggja-málshættirnir.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/4/07 23:26

Hvað kom svo úr páskaeggjunum hjá fólki? Eitthvað af viti eða tómar hörmungar? Ég fékk eina hörmung:

Hér syndum við fiskarnir sagði hornsílið.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/4/07 23:28

Einum þykir dauflegt saman.

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 8/4/07 23:33

'eg fékk tvo málshætti með útskýringum á orðum. Það er stutt í að málshættir verði með útskýringum á sjálfum sér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 8/4/07 23:34

Ég keypti mér engin páskaegg þetta árið en sit uppi með þrjá málshætti úr tveim eggjum:
Blessun eykst með barni hverju.
Að ósi skal á stemma.
Auman er fljótt að fyrta.

Dóttirin fékk:
Morgunstund gefur gull í mund.
Hún var send snemma í háttinn ‹Ljómar upp›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/4/07 23:36

Eigi eru allar ferðir til fjár þótt farnar sjeu

Beri oss að taka þetta bókstaflega þurfum vjer þegar í stað að endurskoða þá ákvörðun vora að sannreyna síðar í mánuðinum í eigin persónu hvort sk. 'útlönd' sjeu virkilega til ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/4/07 23:46

Fjölskyldueggið kom með: „Ekki eru allir viðhlægjendur vinir“ ‹Ljómar upp› Var líka beðinn um útskýringu.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 8/4/07 23:50

Ég keypti tvö egg, annað handa vinkonu minni sem gat ekki komið svo ég stútaði því líka.

Í mínu mátti líta þetta- Betra er að vera sí-virðulegur en svívirðilegur.
Í hinu stóð þetta- Oft veldur lítill stóll þungum rassi.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/4/07 23:50

Erfðaprinsinn fékk 3 egg, eitt er óopnað enn. Málshættir fram að þessu hjá honum:

Jafnir fiskar spyrðast best.

Dálítill oft drjúglega lætur.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 8/4/07 23:55

Tveir málshættir. Sá fyrri á miðnætti í... dag? Og sá seinni um 12 klst síðar.

Sá fyrri var Betra er að þiggja ráð en gefa og sá síðari Handaverkin lifa hvers lengst. Var sáttur með fyrri þar sem hann reddaði pókerhönd einni en sá síðari er algjört röbbisj.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/4/07 23:59

Fékk ekkert egg og gat ekki heldur gefið eggið sem ég keypti, því manneskjan stakk af til útlanda...

Ekkert allt of skemmtilegir páskar hjá mér... myndi éta eggið ef ég hefði lyst á því sem ég hef ómögulega

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Buck Borris 9/4/07 00:11

Góa litla gaf mér þennan: Sjálfs er höndin hollust.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Formaður Byltingarráðs útlaga frá Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/4/07 00:42

Ég fékk kannski þennan:

Farðu í megrun bollan þín.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 9/4/07 01:31

Dóttir mín fékk:
Augun ei leyna ef ástin er heit.

Við höfun einnig búið til breyttar útgáfur af honum sem við hlægjum af...

Augun ei leyna ef ástin er geit.
Augun ei leyna ef ástin er feit.

Svo var dóttlan mín eitt sinn að flytja málshátt... Sjaldan fellur eplið "framhjá" eikini.... þessu höfum við feðginin hegið oft af.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/4/07 14:57

Þá er erfðaprinsinn búinn að opna síðasta páskaeggið og var málshátturinn þessi:

Krummi verður ei hvítur þó hann baði sig.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 9/4/07 15:08

Um daginn - þegar við þjófstörtuðum páskunum - fengum við : ,,allt sem þú þarft í lífinu er þekkingarleysi og sjálfstraust." Nokkuð gott, finnst mér. Annars hafa þeir verið svo ómerkilegir að ég er búin að gleyma þeim...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/4/07 18:35

Ég fékk: „Glöggt er Gestapóans auga“ og „ Lúturinn er ekki alltaf súr“

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 9/4/07 18:46

Billi bilaði mælti:

Fjölskyldueggið kom með: „Ekki eru allir viðhlægjendur vinir“ ‹Ljómar upp› Var líka beðinn um útskýringu.

Mamma fékk þetta sama. Þá var mikið hneykslast. Eru engir prófarkalesarar hjá Nóa? Ha?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/4/07 19:45

Jú, Pólskir. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: