— GESTAPÓ —
Skóþráður Dulu
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 9/5/07 12:20

Hljómar vel. ‹Ljómar upp›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/5/07 12:22

Já hljómar vel , en ég hef ekki hugmynd um hvenær ég á að nota þetta allt.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/5/07 12:28

‹Klórar sér í höfðinu›
Ég skil þetta alls ekki. Öll þessi skókaup, það endist varla ævin í að nota þetta.

‹Fer og skoðar fleiri tölvuleiki›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/5/07 14:02

Er enginn stílbragðaþráður? Ætlaði Dula ekki að stofna tískuráðgjafarþráð? En fyrst ég finn ekkert slíkt ætla ég að nota þennan þráð til að koma mikilvægum upplýsingum á framfæri. Þar sem tölvunarfræðingar og aðrar eðallúður(-ar) hafa einstaklega viðkvæmt og vandmeðfarið tískuskyn, vil ég koma á framfæri grundvallaratriðum eða þekkingarmolum, sem gætu nýst þér lesandi góður, þegar þig langar að gefa lúðanum/lúðunni þinni eitthvað sem hittir beint í mark.

1. ThinkGeek er búðin.
2. Þar fást eingöngu bráðnauðsynlegir hlutir sem allir lúðar/lúður verða að eiga.

Dæmi um sérlega smekklega ómótstæðilega fylgihluti:

Þá er ég ekki byrjuð á lífsnauðsynlegum hlutum eins og lazerbendum sem drífa nokkra kílómetra og fleira.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/5/07 14:09

Takk fyrir að minna mig á þetta. Ég var sjálf búin að steingleyma því að ég ætlaði að verða stílisti baggalútíu.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/3/08 16:11

Jedúddamía! Var að finna sérstaklega krúttlega hátalara fyrir þig Dula!!

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 27/3/08 16:17

AAAAHHHHHHHHHHHHH ‹bráðnar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/3/08 16:27

krossgata mælti:

Jedúddamía! Var að finna sérstaklega krúttlega hátalara fyrir þig Dula!!

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/3/08 16:33

krossgata mælti:

Jedúddamía! Var að finna sérstaklega krúttlega hátalara fyrir þig Dula!!

Almáttugur hvað þetta er æðislegt, ég pant fá svona í afmælisgjöf eða sumargjöf eða eitthvað‹Stekkur hæð sína›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/3/08 16:40

Vladimir Fuckov mælti:

krossgata mælti:

Jedúddamía! Var að finna sérstaklega krúttlega hátalara fyrir þig Dula!!

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

?
‹Með sykursætri röddu› Vildir þú svona kannski líka?

‹Brosir sakleysislega›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: