— GESTAPÓ —
Skóţráđur Dulu
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 29/3/07 23:25

Er ég nokkuđ búin ađ minnast á ađ bleikur er mitt uppáhald.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/3/07 23:35

‹Fćr ofbirtu í augun. Hristir brúsann. Spreyjar af miklum móđ›

Ććć, tómur. Andskotinn. Hm... Vill einhver svarta skó međ barbíbleikum hćlum?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 29/3/07 23:43

Ţađ er náttúrlega bara flott. Seldir !

Svo einir ţćgilegir áđur en ég fer ađ leggja mig.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 30/3/07 00:13

‹dýfir öllum skónum, Hexiu og Dulu ofan í Hempels eiturgult skipalakk›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 30/3/07 01:35

Um leiđ og ég fć .... hmmm .... svona skó, hendi ég ecco skónum.

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 30/3/07 08:42

Krossgata hefur greinilega ekki áhyggjur af ađ vera lengi ađ klćđa sig í skóna.
Nema ţađ sé rennilás hinumegin, ţađ er svo oft eithvađ fiff sem skemmir skemmtilegu flóknu hlutina og gerir ţá leiđinlega einhfalda.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 30/3/07 09:19

Flottir skór hjá krossgötu.‹Stekkur hćđ sína› Eins gott ađ mađur sé ekki mikiđ ađ flýta sér, ég á nú alveg nógu erfitt međ mig ţegar ég er ađ strappa á mig hermannaklossana.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 30/3/07 09:28

Ég á svipuđ stígvél, ţau eru ţó brún og ekki međ reimum. Á ţeim leynist lítill rennilás hinum megin.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 30/3/07 13:00

Ég sé ađ ég er smá skóblćtis mađur. Allavegana verđiđ ţiđ allar ađeins girnilegri međ ţessa skó í ímynduninni.

En ţiđ getiđ gleymt ţví ađ ég kaupi ţetta handa ykkur!

‹Ćđir út međ debetkortiđ sitt heftađ á bringuna á sér›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 30/3/07 13:16

Já ég er nú mikil skómanneskja, en hver mundi láta ná sér dauđum í ţessum hryllingi.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stelpiđ 30/3/07 14:05

Dularfulli mađurinn mćlti:

Já ég er nú mikil skómanneskja, en hver mundi láta ná sér dauđum í ţessum hryllingi.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Úff, mađur sér nú alveg fyrir appelsínubrúnkuna og aflitađa háriđ međ ţessum óbjóđi.

Annars er ég almennt vođa skotin í Camper skónum, ţćgilegir og sćtir, finnst ţessir t.a.m. ćđi:
http://www.zappos.com/n/p/dp/24290399.html

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 30/3/07 22:11

SKÓR!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 31/3/07 18:35

Rauđir skór, já Ívar ţú ert ansi góđur í túttunum . En ég er međ ađra rauđa sem gćtu hugsanlega gert lukku.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 1/4/07 04:38

Er ekki pláss fyrir smekklega herraskó hér líka? Ţessa síđu, zappos.com er skemmtileg ađ skođa.

Ţessir eru klassískari en allt

Svipađ sniđ, ef mađur er í flippađri gír.

Ţessir eru svolítiđ töff líka.

Annars eru ţarna fleiri hundruđir tegunda af ljótum mokkasí(n?)uskóm, sem rennir frekari stođum undir grun minn ađ ţađ sé ekki hćgt ađ búa til flottan skófatnađ af ţví tagi.[/img]

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 10/4/07 22:04

Ţessir vćru fullkomnir á mig! Öll ţrjú pörin.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 10/4/07 22:26

‹Spreyjar laufskóna svarta. Uppgötvar ađ nú er búiđ ađ spreyja fćtur laufsins svarta, og eftir stendur mynstriđ af skónum›

Sko! Nú ţarftu ekki einusinni ađ kaupa ţá! ‹Ljómar upp yfir góđverki dagsins›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 19/4/07 21:52

Best er náttúrulega ađ vera berfćtt, sérstaklega ţegar kona er nýbúin ađ lakka á sér táneglurnar.
‹Ljómar upp›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rauđbjörn 19/4/07 22:03

Carrie mćlti:

Best er náttúrulega ađ vera berfćtt, sérstaklega ţegar kona er nýbúin ađ lakka á sér táneglurnar.
‹Ljómar upp›

Ţá kynni ţetta e.t.v. ađ vekja áhuga ţinn:
http://www.barefooters.org/

Međ fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: