— GESTAPÓ —
Höfum vér engan fána?
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 28/3/07 18:28

Hefur Baggalútía eigi fengið fána enn?
Ef svo er ekki þarf að greiða úr því! Tillögur?

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/3/07 18:33

Það er nú með fána...
Ég hinsvegar get ekki sent þér mynd af honum, því linkurinn á hana týndist einhverstaðar með gamla gestapó.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 28/3/07 18:40

Þar höfum vér það. Ætli hæstvirtur forseti geti sýnt okkur hann?

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/3/07 18:52

Vamban gerði þennan

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 28/3/07 18:56

Mja, eigi er hann slæmur. Fyrst gult er í honum er ek sáttur.xT SKÁL!

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/3/07 20:33

En auðvitað er aðal uppistaðan blár.
‹Sígsporar um, rígmontin›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/3/07 21:05

Flottur fáni í fögrum lit

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 2/4/07 13:05

En saman verða þessir litir að hinum eina sanna. Ákavíti er kóbalt hugans!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/4/07 14:36

Síðan má nú ekki gleyma kóbaltknúna fánanum hans Ívars. Mér fannst hann helvíti öflugur.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 2/4/07 14:58

Þetta er ekki fáni... þjóðfánar eru ALDREI með slagorð eða nafn landsins sem þeir tilheyra á sér... kannski virkar þetta sem skjaldamerki en fáni... nei...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 2/4/07 21:48

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

Þetta er ekki fáni... þjóðfánar eru ALDREI með slagorð eða nafn landsins sem þeir tilheyra á sér... kannski virkar þetta sem skjaldamerki en fáni... nei...

Fyrst þessi fáni inniheldur nafn og slagorð Þjóðarinnar, er fullyrðing þín um að slíkt sé aldrei gert röng. Þar af leiðandi ertu réttdræpur.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 2/4/07 21:55

Þá verður þú fyrst að sanna að þetta sé löglegur þjóðfáni samkvæmt alþjóðalögum, þegar þú ert búin að því skal ég vera réttdræpur...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/4/07 22:55

Baggalútía viðurkennir einungis þau alþjóðalög er samræmast hagsmunum hennar. Þar af leiðandi er þetta hinn eini sanni fáni Baggalútíu sama hvað hver segir.

Í framhaldi af þessari umræðu leggjum vjer hjer með formlega til að hvert það ríki er eitthvað hefur við fánann að athuga fari sjálfkrafa á listann yfir óvinaríki Baggalútíu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 2/4/07 22:59

<Er obboslega feginn að vera ekki ríki... né ríkur>

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 3/4/07 00:50

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

Þá verður þú fyrst að sanna að þetta sé löglegur þjóðfáni samkvæmt alþjóðalögum, þegar þú ert búin að því skal ég vera réttdræpur...

Þú hefur lengi verið réttdræpur í mínum huga, það var vegna e-s sem þú skrifaðir, ég man ekki hvað. En þú þarft ekkert að óttast enn sem komið er því ég er enn að læra á nýju kanónuna mína. Ég skal láta þig fyrstan allra vita þegar ég er orðin fullnumin á hana. ‹Ljómar upp›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 3/4/07 01:06

Takk fyrir það...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Svefnpurka 14/5/07 01:01

Nú um leið og Baggalútía hefur fána ætti ekki annað að vera hægt en að skipa Skátahöfðingja sem hefði það hlutverk að vera fánavörður.

‹Lítur vongóð í kringum sig og bíður eftir meðbyr eða mótbárum›

ZzZz ZzZ Zz zZzZ - Svefnpurka • Ég er í vafa... enda mikið vafamál.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/5/07 01:17

‹Mælir með Svefnpurku í skátaforingjadjobbið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: