— GESTAPÓ —
Barnaefni í gamla daga
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/4/07 23:49

Þetta er í meira lagi ósvífið. Svo virðist sem Kaupþing hafi stolið hugmynd að auglýsingu úr undanfarandi umræðu í þræði þessum ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 14/4/07 00:00

Er þá Kappaflingfling að njósna hér!!!
‹Rannsakar alls konar hlerunartæki og -tól›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 14/4/07 00:02

Ég er í sæluraðfullnægingum hérna, samt algjörlega ókynferðislegum eftir að hafa getað horft á marga kílómetra af línunni og hlustað á lagið úr frönsku þáttunum sem eru þeir vönduðustu sem ég hef á ævinni séð, enda eru þeir ljóslifandi fyrir mér enn þann dag í dag.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 16/4/07 11:42

En, man einhver eftir því þegar barnaefnið á RUV byrjaði ekki fyrr en klukkan 18:00 á miðvikudögum á t.d. Skippy eða Fílahirðinum og bleika "rip-off" pardusnum frá Hannah Barbera sem sagði alltaf "Ahhhh..." með mjög svo samkynhneigðum hætti....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/4/07 20:41

NNNNNNNEEEEEEEEEIIII!!!!

Höfundur Línunnar er dáinn. Hann hvílir fyrir neðan strikið.

http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4338275/10

Enn sorglegra er að eitt síðasta verkið var að vinna fyrir kókaínsugurnar í Kaupþingi.

‹Þurrkar tár úr augum sem myndaðist einvörðungu út af mikilli rykmyndun í andrúmsloftinu›

Fin.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/4/07 23:04

Eitt er a.m.k. víst: Hann var snillingur
‹Brestur í óstöðvandi grát›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/4/07 23:13

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 17/4/07 00:10

‹Neðri vörin byrjar að titra óstjórnlega, augun fyllast tárum...›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/4/07 00:30

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 17/4/07 00:55

Dadadadada aaaaaaaaaaaa hmmmm. ‹Teiknar línu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 17/4/07 00:56

Ekki sýna Vímusi hana, það er þá augljóst hvar hún endar.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 17/4/07 00:58

Fráfall höfundar Scooby-Doo hefur þó verið fáum harmdauði.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 17/4/07 00:59

Það eina sem ætti að gefa því hundóféti er strokleður.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 17/4/07 01:37

Seinna stefið hjá La Linea var alltaf verra, en hið sígilt: "Bæ-júbba-Dú, Bæ-Júbba-Dú!"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/4/07 10:18

FIN

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 19/4/07 21:18

ætli talsetningarnar hans guðna af sú kemur tíð séu til ennþá hjá rúv? haldið þið að það sé mögulega hægt að merja út endursýningar á þeim..?‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/4/07 21:36

Þetta er áreiðanlega ennþá til. Ég trúi ekki öðru. Ég er að velta fyrir mér að fara að spyrjast fyrir um þessa þætti. Sjá hvort ekki sé hægt að fá þetta einhvern veginn.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Bugs bunny voru skemmtilegir á undan bítlamyndunum. Mikið var nú annars Ringo sætur.

        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: