— GESTAPÓ —
Barnaefni í gamla daga
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 9/4/07 20:04

Takk!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/4/07 20:41

Tina St.Sebastian mælti:

Og Brakúla Greifi!

"...þegar tunglið er í áttunda húsi vatnsberans!"

Leðurblökublóð... ÉG SKAL SÆKJA ÞAÐ!

‹Flissar›

Svo var Dogcity!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 9/4/07 20:49

Töfrastigvélin var nú kannski ekki í "gamla daga" hjá ykkur gamla fólkinu en það var í gamla daga hjá mér. Ég sakna þeirra þátta.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 9/4/07 23:39

Hakuchi mælti:

Tvær þáttaraðir standa upp úr æsku minni, önnur er Sú kemur tíð sem gerist í framtíðinni og var með mikið af voðalega flottum geimskipum, vondum róbótum osfrv osfrv. Alger löðrandi snilld. Í sömu þáttaröðum voru þættir um líkamann og mannkynssögu. Þær seríur voru líka afburðagóðar og fræðandi, en Sú kemur tíð stendur upp úr.

Sá allra besti var síðan Leyndardómur týndu gullborganna (mysterious cities of gold).

Ég hafði einmitt einna mest gaman af þessum tveimur þáttaröðum. Veit einhver hvað Sú kemur tíð hét á frummálinu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 9/4/07 23:42

Þá man ég líka eftir Nick Knatterton. Úrvalsþættir í minningunni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/4/07 23:43

Il était une fois l'Espace. http://en.wikipedia.org/wiki/Once_Upon_a_Time..._Space

Nú ætla ég einmitt að borða þessa fallegu brauðbollu og horfa á einn þátt af Týndu gullborgunum.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/4/07 23:45

Isak Dinesen mælti:

Þá man ég líka eftir Nick Knatterton. Úrvalsþættir í minningunni.

Auðvitað! Þeir voru snilld, sýndir allt of sjaldan.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/4/07 23:53

Billi bilaði mælti:

Strákurinn sem kláraði ekki teikningarnar sínar hét Símon, ef ég man rétt.

Annars eru það Línan og Klaufabárðarnir sem þola enduráhorf á fullorðinsaldri.

Línan ‹Ljómar upp í nostalgíu›
Hana höfum vjer ei sjeð síðan einhverntíma á síðustu öld. Hefur einhver rekist á hana einhversstaðar ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/4/07 23:55
Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 9/4/07 23:56

Ég ætlaði einmitt að fara að setja inn þennan hlekk! Njótið...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/4/07 23:57

Hakuchi mælti:

Alltof augljóst til að oss dytti það í hug ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

‹Fer og horfir á fyrsta Línuþátt aldarinnar og athugar líka ábendingu Önnu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/4/07 00:02

Þess má geta að Sú kemur tíð og þættirnir um líkamann og mannkynssögu fást í Nexus.

Því miður bara á frönsku.

http://youtube.com/watch?v=qACc93GLYC8&mode=related&search=

Þetta lag...þetta laaag.....

‹Líður út af í sæluvímu nostalgíunnar›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/4/07 00:12

Mmmm da

‹Kemur inn aftur í hláturs- og nostalgíukasti›
Þessi þættir eru jafnvel enn skemmtilegri en oss minnti. Og skemmtilegt hvað talið í þessu er skemmtilegur og stór hluti af þessu, þó vjer skiljum nánast ekkert skiptir það engu máli ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/4/07 00:16

Amma hafði aldrei neitt gaman af línunni því hún skildi aldrei hvað hún sagði.
Við hin veltumst um þó við skildum ekkert heldur. ‹Veltist um af hlátri við minninguna›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/4/07 00:22

Þetta er tær öskrandi snilld! Ekkert síðra en þegar maður var barn.
‹Þurrkar tárin og heldur áfram að gráta af hlátri›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 10/4/07 00:48

Hakuchi mælti:

Þess má geta að Sú kemur tíð og þættirnir um líkamann og mannkynssögu fást í Nexus.

Því miður bara á frönsku.

http://youtube.com/watch?v=qACc93GLYC8&mode=related&search=

Þetta lag...þetta laaag.....

‹Líður út af í sæluvímu nostalgíunnar›

Þetta verður að fylgja með, Líf í nýju ljósi (sungið af hinni einu sönnu Söndru Kim): http://youtube.com/watch?v=fxdUEvuYE4E

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 10/4/07 00:53

Stelpið mælti:

Þetta verður að fylgja með, Líf í nýju ljósi (sungið af hinni einu sönnu Söndru Kim): http://youtube.com/watch?v=fxdUEvuYE4E

Talandi um Söndru Kim, hvað er langt síðan þið sáuð J'aime la vie síðast? Ágætis upprifjun á dansinum hliðarsamanhliðar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 10/4/07 02:56

Vladimir Fuckov mælti:

Mmmm da

‹Kemur inn aftur í hláturs- og nostalgíukasti›
Þessi þættir eru jafnvel enn skemmtilegri en oss minnti. Og skemmtilegt hvað talið í þessu er skemmtilegur og stór hluti af þessu, þó vjer skiljum nánast ekkert skiptir það engu máli ‹Ljómar upp›.

DVD með Línunni er hægt að fá m.a. í Eymundsson. Og fleiri stöðum.
Ég elska þig

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: