— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 25/3/07 12:04

Ég ætla nú að heilsa ykkur og í leiðinni að neita af mér öllum syndum.
Ég hef ekki verið hér undir vissum Gestapó nöfnum,
eins og Sundlaugur Vatne, hvurslags, risi, Jóakim Aðalönd, blóðugt, og alls ekki Hakuchi.
Jarmi þekkir mig vel en hann hefur verið með alltof lítið af skít á mig og líka fleiri, ég hef skoðað fáar síður eins og Baggalút en þar finnst mér frábært að skrifa velvalin orð í þeirri frábæru umræðu sem þar fer fram og ég vissi að Bagglútur væri aðeins betri en barnaland, og við erum hellings betri, við leggjum fólk ekki í einelti sem kemur nýtt inn, svona oftast. Svo það er alveg pottþétt að við sem sem erum í raun ekkert gáfulegri en aðrir erum komin á þriðja bjór og þessar síður sem fólk með lágmarks virðingu leggur sig ekki svo lágt að stunda ættu að fá vínveitingarleyfi eins og Baggalútur. Þess vegna ætla ég nú að knúsa ykkur for ever, og ég vil taka það fram að allir sannir Gestapóar eru frábærir, ég þarf ekki að nefna þeirra nöfn vegna þess að það vita það allir sem þá þekkja. Það er gaman þegar einhverjir snillingar, sem eru eldhressir á því, skemta öllum hinum; skemmtilega og vel gefna fólkinu sem stundar Baggalút.
Ég ætla að tjútta við lag og texta sem mér finnst hresst. Góðar stundir.

Ég þekkti einu sinni fatlafól
sem flakkaði um í hjólastól
með bros á vör og berjandi þó lóminn
hann ók loks í veg fyrir valtara
og varð að klessu - ojbara
þeir tóku hann upp með kíttisspaða
og settu hann beint á sjónminjasafnið

Fatlafól fatlafól
flakkandi um á tíu-gíra-spítthjólastól
ók loks í veg fyrir valtara
og varð að klessu - ojbara
þeir tóku hann upp með kíttisspaða
og settu hann beint á sjónminjasafnið.

‹Dansar ræl, á tá og hæl›

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/3/07 13:33

Eða love is in the air. Þú er líka æðis.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Britney 25/3/07 13:42

Limbri mælti:

Ég ætla nú að heilsa ykkur og í leiðinni að neita af mér öllum syndum.
Ég hef ekki verið hér undir vissum Gestapó nöfnum,
eins og Sundlaugur Vatne, hvurslags, risi, Jóakim Aðalönd, blóðugt, og alls ekki Hakuchi.
Jarmi þekkir mig vel en hann hefur verið með alltof lítið af skít á mig og líka fleiri, ég hef skoðað fáar síður eins og Baggalút en þar finnst mér frábært að skrifa velvalin orð í þeirri frábæru umræðu sem þar fer fram og ég vissi að Bagglútur væri aðeins betri en barnaland, og við erum hellings betri, við leggjum fólk ekki í einelti sem kemur nýtt inn, svona oftast. Svo það er alveg pottþétt að við sem sem erum í raun ekkert gáfulegri en aðrir erum komin á þriðja bjór og þessar síður sem fólk með lágmarks virðingu leggur sig ekki svo lágt að stunda ættu að fá vínveitingarleyfi eins og Baggalútur. Þess vegna ætla ég nú að knúsa ykkur for ever, og ég vil taka það fram að allir sannir Gestapóar eru frábærir, ég þarf ekki að nefna þeirra nöfn vegna þess að það vita það allir sem þá þekkja. Það er gaman þegar einhverjir snillingar, sem eru eldhressir á því, skemta öllum hinum; skemmtilega og vel gefna fólkinu sem stundar Baggalút.
Ég ætla að tjútta við lag og texta sem mér finnst hresst. Góðar stundir.

Ég þekkti einu sinni fatlafól
sem flakkaði um í hjólastól
með bros á vör og berjandi þó lóminn
hann ók loks í veg fyrir valtara
og varð að klessu - ojbara
þeir tóku hann upp með kíttisspaða
og settu hann beint á sjónminjasafnið

Fatlafól fatlafól
flakkandi um á tíu-gíra-spítthjólastól
ók loks í veg fyrir valtara
og varð að klessu - ojbara
þeir tóku hann upp með kíttisspaða
og settu hann beint á sjónminjasafnið.

‹Dansar ræl, á tá og hæl›

-

Flott hjá þér, heldur þú upp á Megas?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 25/3/07 13:49

‹Knúsar Limbra til baka forever› Hef ég sagt þér nýlega að þú ert snillingur?!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/3/07 14:27

Ég er sáttur við að þú sért alls ekki ég. Annars væri lífið of flókið.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/3/07 15:24

Hann útilokaði þó ekki að hann væri ég - það gæti gert líf mitt flókið.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 25/3/07 16:12

Æ eruð þið ekki allir Glúmur hvort sem er? Þetta getur ekki verið meiri flækja en það...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/3/07 16:24

Þarfagreinir mælti:

Hann útilokaði þó ekki að hann væri ég - það gæti gert líf mitt flókið.

Hann er þjer því þjer eruð Glúmur, hann er Glúmur og hún (Anna Panna) er líka Glúmur. Lífið er því afar flókið því þar með eru allir þeir gestir er tjáð hafa sig hjer fyrir ofan að því er virðist tvíkynja ?! ‹Hrökklast afturábak, hrasar við og bölvar því hvað lífið virðist oft þurfa að vera flókið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/3/07 16:42

Ég held að Limbri sé ég núna, ég er eitthvað svo ólíkur sjálfum mér í dag. ‹Pantar læknisskoðun og blóðprufur›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/3/07 19:16

Ekki afneitaði hann Offara enda ætlar Offari group ekki að afneita Limbra. Það eru nokkuð um að gamlir gestapóar séu farnir að skipta um nöfn hér en Limbri hefur aldrei legið undir grun hjá mér. Oft hefur mig langað til að hefja nýtt líf hér en nokkuð er ljóst aðþað kæmist strax upp um mig því augljós gestapófíkn mín kæmi alltaf upp um mig.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/3/07 22:15

Limbri min kära ven!
Þetta er Baggalútur í sinni réttu mynd! Tack ska du ha!

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/3/07 12:20

Þetta er ein mesta snilld sem ég hef lesið hér á gestapó... húrra fyrir Limbra!

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 26/3/07 12:50

Væmnisþráður, væmnismórall og væmnisvæl. Þið eruð öll krútt.

‹Fær sér sæti og makar væmni í skeggbroddana›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/3/07 13:07

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: