— GESTAP —
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Limbri 25/3/07 12:04

g tla n a heilsa ykkur og leiinni a neita af mr llum syndum.
g hef ekki veri hr undir vissum Gestap nfnum,
eins og Sundlaugur Vatne, hvurslags, risi, Jakim Aalnd, blugt, og alls ekki Hakuchi.
Jarmi ekkir mig vel en hann hefur veri me alltof lti af skt mig og lka fleiri, g hef skoa far sur eins og Baggalt en ar finnst mr frbrt a skrifa velvalin or eirri frbru umru sem ar fer fram og g vissi a Baggltur vri aeins betri en barnaland, og vi erum hellings betri, vi leggjum flk ekki einelti sem kemur ntt inn, svona oftast. Svo a er alveg potttt a vi sem sem erum raun ekkert gfulegri en arir erum komin rija bjr og essar sur sem flk me lgmarks viringu leggur sig ekki svo lgt a stunda ttu a f vnveitingarleyfi eins og Baggaltur. ess vegna tla g n a knsa ykkur for ever, og g vil taka a fram a allir sannir Gestapar eru frbrir, g arf ekki a nefna eirra nfn vegna ess a a vita a allir sem ekkja. a er gaman egar einhverjir snillingar, sem eru eldhressir v, skemta llum hinum; skemmtilega og vel gefna flkinu sem stundar Baggalt.
g tla a tjtta vi lag og texta sem mr finnst hresst. Gar stundir.

g ekkti einu sinni fatlafl
sem flakkai um hjlastl
me bros vr og berjandi lminn
hann k loks veg fyrir valtara
og var a klessu - ojbara
eir tku hann upp me kttisspaa
og settu hann beint sjnminjasafni

Fatlafl fatlafl
flakkandi um tu-gra-sptthjlastl
k loks veg fyrir valtara
og var a klessu - ojbara
og settu hann beint sjnminjasafni.

‹Dansar rl, t og hl›

-

orpsbi -
Dula 25/3/07 13:33

Ea love is in the air. er lka is.

Kosta og kynjamlarherra Baggaltu. •  Forsetafr, lka PRINSESSA og settur heilbrigismlarherra (skv rherra og embttismannalista baggaltu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
Britney 25/3/07 13:42

Limbri mlti:

g tla n a heilsa ykkur og leiinni a neita af mr llum syndum.
g hef ekki veri hr undir vissum Gestap nfnum,
eins og Sundlaugur Vatne, hvurslags, risi, Jakim Aalnd, blugt, og alls ekki Hakuchi.
Jarmi ekkir mig vel en hann hefur veri me alltof lti af skt mig og lka fleiri, g hef skoa far sur eins og Baggalt en ar finnst mr frbrt a skrifa velvalin or eirri frbru umru sem ar fer fram og g vissi a Baggltur vri aeins betri en barnaland, og vi erum hellings betri, vi leggjum flk ekki einelti sem kemur ntt inn, svona oftast. Svo a er alveg potttt a vi sem sem erum raun ekkert gfulegri en arir erum komin rija bjr og essar sur sem flk me lgmarks viringu leggur sig ekki svo lgt a stunda ttu a f vnveitingarleyfi eins og Baggaltur. ess vegna tla g n a knsa ykkur for ever, og g vil taka a fram a allir sannir Gestapar eru frbrir, g arf ekki a nefna eirra nfn vegna ess a a vita a allir sem ekkja. a er gaman egar einhverjir snillingar, sem eru eldhressir v, skemta llum hinum; skemmtilega og vel gefna flkinu sem stundar Baggalt.
g tla a tjtta vi lag og texta sem mr finnst hresst. Gar stundir.

g ekkti einu sinni fatlafl
sem flakkai um hjlastl
me bros vr og berjandi lminn
hann k loks veg fyrir valtara
og var a klessu - ojbara
og settu hann beint sjnminjasafni

Fatlafl fatlafl
flakkandi um tu-gra-sptthjlastl
k loks veg fyrir valtara
og var a klessu - ojbara
og settu hann beint sjnminjasafni.

‹Dansar rl, t og hl›

-

Flott hj r, heldur upp Megas?

Anna Panna 25/3/07 13:49

‹Knsar Limbra til baka forever› Hef g sagt r nlega a ert snillingur?!

♦ brjlai demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nliaskelfir, konan me hinn stimpilinn ♦ blmannagrppa ♦ fst n einnig me hsklagru ♦
Hakuchi 25/3/07 14:27

g er sttur vi a srt alls ekki g. Annars vri lfi of flki.

Konungur Baggaltu.
arfagreinir 25/3/07 15:24

Hann tilokai ekki a hann vri g - a gti gert lf mitt flki.

Greifinn af arfaingi • Fullur smamlarherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsknarrttar Skoffnsins • Sjlfskipaur ltrasntilmaur og lingur
Anna Panna 25/3/07 16:12

eru i ekki allir Glmur hvort sem er? etta getur ekki veri meiri flkja en a...

♦ brjlai demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nliaskelfir, konan me hinn stimpilinn ♦ blmannagrppa ♦ fst n einnig me hsklagru ♦
Vladimir Fuckov 25/3/07 16:24

arfagreinir mlti:

Hann tilokai ekki a hann vri g - a gti gert lf mitt flki.

Hann er jer v jer eru Glmur, hann er Glmur og hn (Anna Panna) er lka Glmur. Lfi er v afar flki v ar me eru allir eir gestir er tj hafa sig hjer fyrir ofan a v er virist tvkynja ?! ‹Hrkklast afturbak, hrasar vi og blvar v hva lfi virist oft urfa a vera flki›

Forseti Baggaltu & kbalt- & hergagnaframleislurherra o.fl. Baggaltu • Stafestur erkilaumupki • vinur vina rkisins #1 • Virulegasti Gestapinn, krttleysingi og EIGI krtt • afvitandi aili samhverfra vensla
Billi bilai 25/3/07 16:42

g held a Limbri s g nna, g er eitthva svo lkur sjlfum mr dag. ‹Pantar lknisskoun og blprufur›

Srlegt hirkrtt og gludr hinnar keisaralegu htignar • Sitjandi kornflgu, b g ess a vagninn komi
Offari 25/3/07 19:16

Ekki afneitai hann Offara enda tlar Offari group ekki a afneita Limbra. a eru nokku um a gamlir gestapar su farnir a skipta um nfn hr en Limbri hefur aldrei legi undir grun hj mr. Oft hefur mig langa til a hefja ntt lf hr en nokku er ljst aa kmist strax upp um mig v augljs gestapfkn mn kmi alltaf upp um mig.

KauBflagsstjrinn.
Vmus 25/3/07 22:15

Limbri min kra ven!
etta er Baggaltur sinni rttu mynd! Tack ska du ha!

g er ekki dler. g er lknir, lyfjafringur, lyfsali og fjlfkill! • ar a auki er g skipaur Efnavopnarherra Baggaltu
Grgrmur 26/3/07 12:20

etta er ein mesta snilld sem g hef lesi hr gestap... hrra fyrir Limbra!

Einfttur Gestapi nmer 2. • Atvinnutfkill
Jarmi 26/3/07 12:50

Vmnisrur, vmnismrall og vmnisvl. i eru ll krtt.

‹Fr sr sti og makar vmni skeggbroddana›

Jarmi - 110 oktan og helblekaur v. Dlgur.
Dula 26/3/07 13:07

‹Grpur um kvi sr, leggst fsturstellingu jrina og veltist um, emjandi af hltri›

Kosta og kynjamlarherra Baggaltu. •  Forsetafr, lka PRINSESSA og settur heilbrigismlarherra (skv rherra og embttismannalista baggaltu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
» Gestap   » Baggalta   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: