— GESTAPÓ —
Játning
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/3/07 17:14

Britney mælti:

Ef það væri rétt að það væri bara einhliða þá héldi ég kjafti, en það vill svo til að það hefur verið drullað yfir mig
af vissum gestapóa hér og nafni mitt hefur verið nefnt hér á þessum vef af þessum aðila og ég hef bara ekki viljað gera honum það til geðs að hverfa alveg. En auðvita verður enginn meiri maður af því að leggjast á sama plan,og þetta verður síðasta innlegg mitt hér á Baggalút undir þessu nafni eða einhverju öðru. Ég biðst afsökunar ef ég hef sært vinkonu þína.Það er mér ekki til hrós. Þið fáið að vera í friði fyrir mér hér eftir, takið gleði ykkar aftur .

Þó þessi ,,vissi" gestapói sé fullfær um að svara fyrir sig, þá hefur hann þann þroska að standa ekki í persónulegu skítkasti á vef sannleikans.
Vef sem var stofnaður til gáfu og gleðifunda lífsglaðra humorista. Tilveran er farsi sem gaman má hafa af um leið og við leitum víðsýnis og þroska er getur gert okkur að betri manneskjum.

Móðgunargjörn stöðnuð sálartetur eiga heima annarstaðar en í Baggalútíu.

drullað hafi verið hér yfir þig er rangt. Þvert á móti hefur viðkomandi forðast eins og heitan eldinn að ansa ,meiningum, af þinni hálfu.
Í einu innleggi setti hann hluta nafns þíns í þeirri von ,að hefðir þú fullvisu um að hann hefði séð í gegnum gerfið, myndir þú hætta heimskulátunum. Svo snyrtilega var það gert ,að engum sem ekki gjörþekkti ykkar samskipti og hefði að auki áttað sig á gerfi þínu, gat grunað að um hluta nafns risa (eða hver sem það var) væri að ræða.

..... og ég hef bara ekki viljað gera honum það til geðs að hverfa alveg.
Bakvið þessa setningu liggur slík rökfrðæðivilla, að blind sjálfsblekking og lokaður hugur hljóta að valda slíkum þankagang.

Þú hefur þörf á samskiptum við skemmtilegt fólk. Ef þú skapaðir áhugaverða persónu, græfir meinlokudelluna sem vart hæfir krakka, hvað þá konu sem gæti verið amma margra hér, mættir svo í þeim tilgangi að skemmta þér og öðrum, hef ég trú á að sættir við íbúana næðust.

‹Uss, langt síðan smitandi munnræpa gekk hér síðast›

Mótmæli lokun næstu daga allavega. Lokast að mestu sjálkrafa ef ekkert gerist frekar.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/3/07 18:14

dordingull mælti:

Britney mælti:

Ef það væri rétt að það væri bara einhliða þá héldi ég kjafti, en það vill svo til að það hefur verið drullað yfir mig
af vissum gestapóa hér og nafni mitt hefur verið nefnt hér á þessum vef af þessum aðila og ég hef bara ekki viljað gera honum það til geðs að hverfa alveg. En auðvita verður enginn meiri maður af því að leggjast á sama plan,og þetta verður síðasta innlegg mitt hér á Baggalút undir þessu nafni eða einhverju öðru. Ég biðst afsökunar ef ég hef sært vinkonu þína.Það er mér ekki til hrós. Þið fáið að vera í friði fyrir mér hér eftir, takið gleði ykkar aftur .

Þó þessi ,,vissi" gestapói sé fullfær um að svara fyrir sig, þá hefur hann þann þroska að standa ekki í persónulegu skítkasti á vef sannleikans.
Vef sem var stofnaður til gáfu og gleðifunda lífsglaðra humorista. Tilveran er farsi sem gaman má hafa af um leið og við leitum víðsýnis og þroska er getur gert okkur að betri manneskjum.

Móðgunargjörn stöðnuð sálartetur eiga heima annarstaðar en í Baggalútíu.

drullað hafi verið hér yfir þig er rangt. Þvert á móti hefur viðkomandi forðast eins og heitan eldinn að ansa ,meiningum, af þinni hálfu.
Í einu innleggi setti hann hluta nafns þíns í þeirri von ,að hefðir þú fullvisu um að hann hefði séð í gegnum gerfið, myndir þú hætta heimskulátunum. Svo snyrtilega var það gert ,að engum sem ekki gjörþekkti ykkar samskipti og hefði að auki áttað sig á gerfi þínu, gat grunað að um hluta nafns risa (eða hver sem það var) væri að ræða.

..... og ég hef bara ekki viljað gera honum það til geðs að hverfa alveg.
Bakvið þessa setningu liggur slík rökfrðæðivilla, að blind sjálfsblekking og lokaður hugur hljóta að valda slíkum þankagang.

Þú hefur þörf á samskiptum við skemmtilegt fólk. Ef þú skapaðir áhugaverða persónu, græfir meinlokudelluna sem vart hæfir krakka, hvað þá konu sem gæti verið amma margra hér, mættir svo í þeim tilgangi að skemmta þér og öðrum, hef ég trú á að sættir við íbúana næðust.

‹Uss, langt síðan smitandi munnræpa gekk hér síðast›

Mótmæli lokun næstu daga allavega. Lokast að mestu sjálkrafa ef ekkert gerist frekar.

Ja hérna á ég semsagt ekki heima hér?
Ég er móðgunargjarn og á það til að taka allt sem sagt er hér persónulega til mín. En ég veit líka vel að ég er sjálfur ekkert barnana bestur og á erfitt með að dæma aðra þar sem ég er engu beti sjálfur. Baggalútur er leikrit þar sem persónur spinna sitt hlutverk sjálfir. Þetta er bara hluti af þessu leikriti og greinilegt að stundum getur leikritið verið leiðinlegt en þá er bara að reyna bæta fyrir mistökin og gera eitthvað skemmtilegt í staðinn. Höldum áfram að spinna okkar leikrit látum enga móðunargjarnar persónur eyðileggja leikritið‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›Því við meigum líka leika í þessu leikriti.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/3/07 19:29

• Svara • Vitna í • Offari 25/3 18:14

Þú ert fjandanum leiðinlegri, nú þarf ég að skrifa aðra langloku!‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Samt skaltu ekki hafa neinar áhyggjur. Að móðga þá sem skilja ekki eðli Baggalúts, var/er mitt uppáhald

Tek hverja setningu fyrir sig og það mun taka tíma þar eð ég mun hlaupa frá og svara því í lotum.

Ja hérna á ég semsagt ekki heima hér Ef þetta er spurning þá vantar merkið.
Þar fyrir utan þá er það aðeins þú sjálfur, sem getur svarað þessu.

Ég er móðgunargjarn og á það til að taka allt sem sagt er hér persónulega til mín.
Það er gagn að! ,,Bara" allt sem sagt er á póinu og er yfir móðgurþolsmörkum framsóknarlúða, tekuru persónulega.
Á velmektardögum harðorðræðna Gestapós hefi þér verið sagt, að spottinn væri frammi.

En ég veit líka vel að ég er sjálfur ekkert barnana bestur og á erfitt með að dæma aðra þar sem ég er engu beti sjálfur.
Átta mig illa á þessari. Man ekki til þess að þú hafir sagt orð sem móðað gæti heilbriggða Gestapóa.
Baggalútur er leikrit þar sem persónur spinna sitt hlutverk sjálfir. Ok! - EN, leikari sem tekur samræður persóna sögunnar persónulega, er ekki á réttu lyfjunum.
Þetta er bara hluti af þessu leikriti og greinilegt að stundum getur leikritið verið leiðinlegt en þá er bara að reyna bæta fyrir mistökin og gera eitthvað skemmtilegt í staðinn.
Leikrit sem við ,,spinnum" verður aldrei betra né skemmtilegra en liðssheild ,,rokkaranna".
Finnist þér leiðinlegt er ástæðan augljós.
Þú ert leiðinlegur!

Höldum áfram að spinna okkar leikrit látum enga móðunargjarnar persónur eyðileggja leikritið‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Því við meigum líka leika í þessu leikriti.

Hér eru tvær settningar og sviðslýsing sem óþarfi er að tússa við. Þér fer fram!!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/3/07 19:34

Passaðu bara að koma mér ekki í fýlu.‹Glottir eins og fífl›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/3/07 20:20

Britney mælti:

Ef það væri rétt að það væri bara einhliða þá héldi ég kjafti, en það vill svo til að það hefur verið drullað yfir mig
af vissum gestapóa hér og nafni mitt hefur verið nefnt hér á þessum vef af þessum aðila og ég hef bara ekki viljað gera honum það til geðs að hverfa alveg. En auðvita verður enginn meiri maður af því að leggjast á sama plan,og þetta verður síðasta innlegg mitt hér á Baggalút undir þessu nafni eða einhverju öðru. Ég biðst afsökunar ef ég hef sært vinkonu þína.Það er mér ekki til hrós. Þið fáið að vera í friði fyrir mér hér eftir, takið gleði ykkar aftur .

Jahérnahér!
Þú gerir mér það ekkert til geðs að hverfa héðan alveg. Mér er svo nákvæmlega sama hvort þú ert hér eða ekki. Ef þér þykir það svona eftirsóknarvert að koma hér undir hinum og þessum nöfnum, með það eitt í huga að stofna til leiðinda og fá alla upp á móti þér þá segir það mest um þinn eigin karakter.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/3/07 21:21

Skítaþráður, skítamórall og skítkast. Þið eruð öll galin.

‹Fær sér sæti og makar skít í hárið›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/3/07 21:24

Fífl! Þú áttir að ét´ann.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/3/07 21:34

♪♪♪ „Ef ég ætti, betri Blút...“ ♪♪♪

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/3/07 21:41

♪♪♪ „Ef ég ætti, betri Blút...“ ♪♪♪
♪♪ og bacardí á tunnu ..... ♪♪

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 25/3/07 21:48

♪♪♪ „Ef ég ætti, betri Blút...“ ♪♪♪
♪♪ og bacardí á tunnu ..... ♪♪
♪♪ Gleymi allri sorg og sút... ♪ ♪

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/3/07 21:50

♪♪♪ „Ef ég ætti, betri Blút...“ ♪♪♪
♪♪ og bacardí á tunnu ..... ♪♪
♪♪ Gleymi allri sorg og sút... ♪ ♪
♪♪♪syngjum allar raunir út....♪♪

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 25/3/07 21:51

Of seinn og of lummó.

♪♪♪ „Ef ég ætti, betri Blút...“ ♪♪♪
♪♪ og bacardí á tunnu ..... ♪♪
♪♪ Gleymi allri sorg og sút... ♪ ♪
♪♪ Senn mun borða lummu... ♪ ♪

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/3/07 21:51

♪♪♪ „Ef ég ætti, betri Blút...“ ♪♪♪
♪♪ og bacardí á tunnu ..... ♪♪
♪♪ Gleymi allri sorg og sút... ♪ ♪
♪♪♪ Sæll ég var með Gunnu....♪♪♪

Seinn var ég.‹Glottir eins og fífl›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/3/07 20:29

Voðalega er mannskepnan gefin fyrir drama.
Getiði ekki bara verið vinir?
Hvað er málið?
Afhverju getur fólk ekki bara verið sammála um að vera ósammála og eitthvað.

Fullorðið fólk, látandi eins og smákrakkar... og tala svo um grimmdina í börnunum.

Merkilegt hvað það falla margar grímur á fólk sem situr á bak við tölvuskjá.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/3/07 22:03

Nú eða falla margar grímur af fólki.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/3/07 22:44

‹Klórar Tígru bak við eyrun og bindur nýja bleika glausu í skottið á henni› ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/3/07 17:36

Glausu? Hvurn djöfullinn er það?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/3/07 17:42

Sama og síðast. Lilla Hegga var alltaf með glausur í hárinu. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: