— GESTAP —
Jtning
» Gestap   » Baggalta
     1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Britney 25/3/07 09:56

g tla n a kveja ykkur , og leiinni a jta mig nokkrar syndir.
g hef veri hr undir nokkrum Gestap nfnum,
eins og James Dean, sharon stone, risi, Hansna nd, Baugabrn, og nna sast Britney.
Vmus ekkir mig vel og hann hefur veri me allskonar skt mig og lka fleiri, g hef skoa margar sur
eins og barnaland og ar mundi g aldrei skrifa or eirra skta umrum sem ar fara fram en g hlt a baggltur vri aeins betri en barnaland, en i eru ekkert betri i leggi flk einelti sem kemur ntt inn
svo a er alveg potttt a i sem ykist vera einhva gfulegra en arir eru komnir sama lga plani og essar sur sem flk me lgmarks viringu leggur sig ekki svo lgt a stunda. ess vegna tla g n a kveja ykkur for ever,en g vil taka a fram a margir af eim snnu baggaltum eru frbrir,g arf ekki a nefna eirra nfn vegna ess a a vita a allir sem ekkja.a er leiinlegt a einhverjir lserar sem eru ekki stt vi sjlfan sig eyileggji fyrir llum hinum, skemmtilegu og vel gefnu flki sem stunda Baggalt.
g tla a kveja me texta sem mr finnst gur. Gar stundir.

I'm not as crazy as I used to be
Some of my devils upped and left me free
To find a quiet space
I'm not as out of place

I'm not as lonely as I was before
I don't go in 'less there's an open door to leave by
I'm starting to believe my own existence has a right to be

And I'm comin' home again
It's been too long a time
Gettin' back what's mine
And I can't remember why I went away
But it's lookin' now like maybe I can stay

The poets cried for dreams they never saw
The only certainty is nothin's sure
And most things stay the same
Or go back where they came

And though my answers still are undefined
By takin' chances I can start to find some reasons
Somethin' to believe in
I can make it through
I can make it through

And I'm comin' home again
Gettin' back what's mine

Oh, and I'm comin' home again
Gettin' back what's mine

dordingull 25/3/07 10:05

g ttai mig n svo a segja strax. ‹Glottir eins og kngul›

Kngularapakonungsrkisarftakinn.
Regna 25/3/07 10:07

Kvi:

Jtning

Enn birtist mr draumi sem drlegt vintr,
    hver dagur, sem g lifi nvist inni.
    Svo morgunbjrt og fgur mnum huga br
    hver minning um vor sumarstuttu kynni.

Og starlj til n verur vikveja mn,
    er innan stundar lkur gngu minni
    birtist mr draumi sem drlegt vintr,
    hver dagur, sem g lifi nvist inni.

Sigfs Halldrsson / Tmas Gumundsson

Drottning Baggaltu. Varaforseti Baggaltu. Dulmlssrfringur Hlerunarstofnunar. Meykngur.
Litla Laufblai 25/3/07 10:18

Tilvitnun:

a er leiinlegt a einhverjir lserar sem eru ekki stt vi sjlfan sig eyileggji fyrir llum hinum, skemmtilegu og vel gefnu flki sem stunda Baggalt.

Akkrat...vertu ti vni.

Krsdlla Gestap.
Anna Panna 25/3/07 11:20

Britney mlti:

eins og James Dean, sharon stone, risi, Hansna nd, Baugabrn, og nna sast Britney...

Ef ert alvrunni James Dean mttu fara norur og niurfalli fyrir mr, helst myndi g vilja senda ig t hafsauga rabti me eina r. J, ert best geymd ti held g bara...

♦ brjlai demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nliaskelfir, konan me hinn stimpilinn ♦ blmannagrppa ♦ fst n einnig me hsklagru ♦
GESTUR
Britney 25/3/07 13:23

Anna Panna mlti:

Britney mlti:

eins og James Dean, sharon stone, risi, Hansna nd, Baugabrn, og nna sast Britney...

Ef ert alvrunni James Dean mttu fara norur og niurfalli fyrir mr, helst myndi g vilja senda ig t hafsauga rabti me eina r. J, ert best geymd ti held g bara...

Blessu ga vertu ekki a tala um einhva sem greinilega veist ekkert um,a sem fr milli James Dean og annara manneskju er ekki itt ml, a eru alltaf tvr hliar mlum. Skiftu r ekki af v sem r kemur ekkert vi.Vertu ekkert me neinn skt minn gar ekkir mig ekki neitt.

Dula 25/3/07 13:28

g veit n alveg hver af BL hltur a vera , faru til XXXXXXXX og httu a rhyggjast etta.

Kosta og kynjamlarherra Baggaltu. •  Forsetafr, lka PRINSESSA og settur heilbrigismlarherra (skv rherra og embttismannalista baggaltu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
Britney 25/3/07 13:36

Dularfulli maurinn mlti:

g veit n alveg hver af BL hltur a vera , faru til XXXXXXXX og httu a rhyggjast etta.

rauhra rimabi vertu ekki me kjaft vi mig

Grgrmur 25/3/07 13:43

Ehmm, tla ekki a vera me neinn skt en... varstu ekki a fara... yfirleitt egar flk sem er uppfullt af athyglisski og br til strkostlegan kvejur til a vekja athygli brotthvarfi snu... httir a a skrifa... ‹Dsir mulega og ltur t um gluggann›

Einfttur Gestapi nmer 2. • Atvinnutfkill
Anna Panna 25/3/07 13:46

ATH: eftirfarandi skrif eru uppfull af persnulegum skounum og eru alls ekki eim anda sem Gestap stendur fyrir, mig langar bara a koma essu fr mr...

Britney, a er rtt, g ekki ig bara af inni framkomu hrna sem er ekki til fyrirmyndar og ess vegna hef g mynda mr essa skoun. annig gengur etta fyrir sig netinu, skrifar, vi lesum. etta er ekkert lofttmi ar sem r er allt leyfilegt, bara af v a vi stndum ekki augliti til auglitis, fyrir utan a a ef telur ig eiga eitthva sktt vi ara manneskju er a meira lagi furulegt a draga a inn vef ar sem raunheimar koma lti vi sgu.
Skrti samt a g megi ekki hafa skoun v a hafir persnulega skoun framkomu og hegun vinkonu minnar (sem var, vel a merkja, trleg lesning og alveg r takti vi allan raunveruleika).

En r fannst vntanlega ekkert a v a fara persnulegt sktkast vi hana opinberum vettvangi (skrif vefi sem ennan eru nefnilega ekki einkasamskipti milli tveggja manneskja, ekki reyna a skla r bak vi a, til ess er EINKApstur).
etta svar mitt hr a ofan er t.d. ekki einkaml til n heldur opinsk lsing mnum tilfinningum gar eirra nskrifa sem voru vihf um gan og gegnan Gestapa, mr er nokk sama hver les ea hvaa vibrg vakna kjlfari, g stend me v sem g segi. a a farir bullandi vrn egar fyrri skrif eru hermd upp ig segir mr a stundir sktkast, bara til a stunda sktkast.

g held a mia vi a sem fr r kemur ttiru bara betur heima barnalandi...

♦ brjlai demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nliaskelfir, konan me hinn stimpilinn ♦ blmannagrppa ♦ fst n einnig me hsklagru ♦
GESTUR
Britney 25/3/07 13:59

Anna Panna mlti:

ATH: eftirfarandi skrif eru uppfull af persnulegum skounum og eru alls ekki eim anda sem Gestap stendur fyrir, mig langar bara a koma essu fr mr...

Britney, a er rtt, g ekki ig bara af inni framkomu hrna sem er ekki til fyrirmyndar og ess vegna hef g mynda mr essa skoun. annig gengur etta fyrir sig netinu, skrifar, vi lesum. etta er ekkert lofttmi ar sem r er allt leyfilegt, bara af v a vi stndum ekki augliti til auglitis.
Skrti samt a g megi ekki hafa skoun v a hafir persnulega skoun framkomu og hegun vinkonu minnar (sem var, vel a merkja, trleg lesning og alveg r takti vi allan raunveruleika).

En r fannst vntanlega ekkert a v a fara persnulegt sktkast vi hana opinberum vettvangi (skrif vefi sem ennan eru nefnilega ekki einkasamskipti milli tveggja manneskja, ekki reyna a skla r bak vi a, til ess er EINKApstur).
etta svar mitt hr a ofan er t.d. ekki einkaml til n heldur opinsk lsing mnum tilfinningum gar eirra nskrifa sem voru vihf um gan og gegnan Gestapa, mr er nokk sama hver les ea hvaa vibrg vakna kjlfari, g stend me v sem g segi. a a farir bullandi vrn egar fyrri skrif eru hermd upp ig segir mr a stundir sktkast, bara til a stunda sktkast.

g held a mia vi a sem fr r kemur ttiru bara betur heima barnalandi...

veist ekkert hva ert a rfla um,svo eitt a lokum g er n rugglega ein af fum sem stunda ekki barnaland en g vri ekki hissa marga af essum( fgru) meyjum sem hr skrifa stundi a.

Hakuchi 25/3/07 14:25

Snum okkur n einu sinni a aalatrii mlsins: Er r virkilega ofraun af v a hefja setningu strum staf?

g bara spyr. Tsk tsk.

‹Strar te›

Konungur Baggaltu.
Anna Panna 25/3/07 14:33

Aftur vil g bijast afskunar a setja inn innlegg sem er engan htt hinum sanna Gestap anda en n lur brtt a v a g nenni ekki a tala vi trll etta lengur (og ur en trlli sakar mig um persnulegt n skal a teki fram a trll eru eir spjallborsnotendur kallair sem birtast eingngu til a henda skt og valda usla). Mr ykir leitt a hafa falli trllagildruna en g hef svo sem ekkert betra a gera svona sunnudagseftirmidegi, a er ennfremur ftt sem kemur blinu betur hreyfingu en hressileg ritdeila!

Britney mlti:

veist ekkert hva ert a rfla um,svo eitt a lokum g er n rugglega ein af fum sem stunda ekki barnaland en g vri ekki hissa marga af essum( fgru) meyjum sem hr skrifa stundi a.

J, g veit nefnilega hva g er a tala um. g er a tala um svar itt (undir nafninu James Dean) vi flagsriti einu sem birtist hrna fyrir rmu ri og var uppfullt af persnuni um hfund ritsins. Ekkert anna. Og virist n hafa kveikt v lka a a var a sem g var a meina, n ess a g segi a nokkurs staar berum orum fyrr en n.

Forsagan ess a setur svari inn skiptir hins vegar litlu sem engu mli essu samhengi, a er svari sjlft sem g hef eitthva t a setja. Ef etta var eitthva sem tengdist persnulegum samskiptum ykkar milli hefiru tt a halda v annig stainn fyrir a koma hinga me sktadreifarann eftirdragi.
En eins og segir, a eru tvr hliar llum mlum, a veit g vel en g lka veit nkvmlega vi hvora hliina g stend essu og a er ekki n megin.

Og mn kra, g sagi hvergi a vrir barnalandi, g sagist halda a ttir betur heima barnalandi. Og a verur bara ljsara hvert skipti sem svarar!

Hakuchi 25/3/07 14:46

‹Klrar sr kollinum›

Um hva snst etta ml annars? Hva skpunum sagi essi James Dean?

Konungur Baggaltu.
GESTUR
Britney 25/3/07 14:50

Ef a vri rtt a a vri bara einhlia hldi g kjafti, en a vill svo til a a hefur veri drulla yfir mig
af vissum gestapa hr og nafni mitt hefur veri nefnt hr essum vef af essum aila og g hef bara ekki vilja gera honum a til ges a hverfa alveg. En auvita verur enginn meiri maur af v a leggjast sama plan,og etta verur sasta innlegg mitt hr Baggalt undir essu nafni ea einhverju ru. g bist afskunar ef g hef srt vinkonu na.a er mr ekki til hrs. i fi a vera frii fyrir mr hr eftir, taki glei ykkar aftur .

Anna Panna 25/3/07 14:56

Hakuchi, a er n kannski arfi a rifja etta nkvmlega upp fyrst Britney/James Dean hefur s a sr.
Flagsriti sem g talai um var teki t af hfundi svo a nkvm or James Dean er ekki hgt a finna lengur en vibrg missa Gestapa m sj hr.

g veit a a er langt san etta var en etta er eitt af v sem hefur legi grafi en ekki svo auveldlega gleymt mnum huga...

arfagreinir 25/3/07 15:08

Drama Internetinu?

Hver hefi tra v???

Greifinn af arfaingi • Fullur smamlarherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsknarrttar Skoffnsins • Sjlfskipaur ltrasntilmaur og lingur
Vladimir Fuckov 25/3/07 16:21

‹Hrkklast langt afturbak og hrasar vi›
Hjer hefur greinilega mislegt gengi . Vjer munum greinilega eftir v leiindaatviki er hjer er vsa til (athugasemd fjelagsriti samt vibrgum vi henni - athugasemdina sum vjer reyndar aldrei, kannski sem betur fer).

Vjer erum hinsvegar a hugsa um a loka essum ri eftir helgi berist eigi mikil mtmli - mli virist trtt.

Forseti Baggaltu & kbalt- & hergagnaframleislurherra o.fl. Baggaltu • Stafestur erkilaumupki • vinur vina rkisins #1 • Virulegasti Gestapinn, krttleysingi og EIGI krtt • afvitandi aili samhverfra vensla
     1, 2, 3  
» Gestap   » Baggalta   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: