— GESTAPÓ —
Rökfręšižrautir
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Ég sjįlfur 22/3/07 21:27

Smį hugleišing varšandi oršalag:

Žarfagreinir męlti:

Sį fangi mį kveikja į perunni eša slökkva į henni, en ekki gera neitt annaš į mešan hann er žar

Veršur fanginn alltaf aš kveikja/slökkva į perunni eša mį hann ekki lķka sleppa žvķ aš gera nokkuš?
Fyrsta gisk hjį mér er aš žeir kveikji/slökkvi ašeins ķ fyrsta skipti sem žeir koma inn ķ herbergiš en eftir žaš geri žeir ekkert inni ķ herberginu. Hvernig žeir vita svo hvenęr allir hafa komiš inn er ég ekki meš į hreinu. Athuga kannski fingraför į rofanum og slit į perunni? ‹glottir eins og fķfl›
Innlegg nśmer hundraš!

Sönnun lokiš.
Žarfagreinir 22/3/07 22:01

Žeir mega sleppa žvķ aš ašhafast.

Žś ert kominn į rétta braut, Ég sjįlfur. En aušvitaš mega žeir ekki athuga neitt annaš en hvort kveikt eša slökkt sé į perunni.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Ég sjįlfur 22/3/07 22:21

‹leggur höfušiš ķ bleyti›
Gerum žį rįš fyrir žvķ aš hver fangi noti rofann ašeins einu sinni svo aš žegar hver fangi hefur fariš einu sinni er aftur slökkt į perunni. Augljóslega geta fangarnir ekki gert rįš fyrir aš aš hundraš dögum loknum hafi hver fariš einu sinni, žar sem žeir eru teknir af handahófi og nęr öruggt aš einhverjir fari oftar en einu sinni į žeim tķma. Ķ besta falli žurfa žeir žurfa žeir ašeins š bķa ķ hundraš daga en žaš er aušvitaš mjög ólķklegt.
Žaš besta sem mér dettur ķ hug ķ bili er aš žegar ljósiš hefur veriš slökkt x daga ķ röš ętti aš vera öruggt aš allir séu bśnir aš fara einu sinni, en žaš er aušvitaš bara byggt į lķkum og žvķ varla sś lausn sem Žarfi sękist eftir.

--Višbót--
Sé nśna aš žessi leiš gengur alls ekki žar sem žeir geta ekki haft samskipti į mešan žessu stendur og žvķ engin leiš aš vita hvort ljósiš hafi veriš slökkt allann žennann x tķma.
Meira į morgun, ég ętla aš sofa į žessu.

Sönnun lokiš.
Žarfagreinir 22/3/07 22:27

Nei, rétt lausn byggist ekki į lķkum. Algjör fullvissa veršur aš vera fyrir hendi mišaš viš hversu mikiš er ķ hśfi.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Regķna 22/3/07 22:32

Hver fangi kveikir og slekkur žegar hann fer inn ķ fyrsta sinn. Žegar hann kemur inn ķ annaš sinn kveikir hann ekki (og slekkur ekki heldur). Sķšan žurfa (allir?) fangarnir aš telja hversu oft er kveikt į perunni, og žegar 100 sinnum hefur kviknaš į henni hafa allir fariš einu sinni.

Žetta er aušvitaš hįš žvķ aš peran springi ekki og aš fangaverširnir lįtti slökkvarann algerlega ķ friši.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Śtvarpsstjóri 22/3/07 22:35

En žeir sjį ekkert hvenęr er kveikt į henni og geta žvķ ómögulega tališ.

Fjósamašur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskķrteina Herra Hafralóns - Fjölmišlafulltrśi RBB
Ég sjįlfur 22/3/07 22:38

Einmitt, og žeir geta einnig ekki rętt saman į mešan svo žaš er ómögulegt aš telja svona.

Sönnun lokiš.
Žarfagreinir 22/3/07 22:40

Nei, žaš er einmitt vandinn. Ef fangarnir kveikja eša slökkva žegar žeir koma ķ herbergiš ķ fyrsta sinn er ómögulegt aš telja. Žegar tiltekinn fangi kemur ķ herbergiš og sér til dęmis aš žaš er slökkt į perunni veit hann ašeins aš sléttur fjöldi fanga hefur komiš inn ķ herbergiš į undan honum.

Ég tel samt sem įšur aš rétt lausn sé ekki langt undan.

Og jį, peran er óskemmanleg og fangaverširnir eiga aldrei viš hana.

Regķna 22/3/07 22:55

Žetta er ömurlegt fangelsi, hundraš fangar og einn fangavöršur og allir ķ einangrun! Eina tilbreytinginn er aš fara örsjaldan ķ herbergi meš ljósaperu og slökkvara til aš gera hvaš?

Ég vona bara aš žeir séu vel fóšrašir.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Žarfagreinir 22/3/07 23:06

Žeir fį kampavķn og kavķar ķ hvert mįl - žaš er eitt af hinu fįa jįkvęša viš vistina. ‹Glottir eins og fķfl›

Stelpiš 22/3/07 23:11

Ķ hvert mįl? Žeir hljóta aš vera alveg agalegir ķ maganum vesalings mennirnir... lįta sig vęntanlega dreyma um vatn og brauš.
Skemmtilega snśin žraut annars.
‹Gruflar›

hvurslags 23/3/07 09:17

Žetta snżst įbyggilega um žaš aš senda skilaboš meš žvķ aš lįta vera kveikt į perunni lengi, og slökkva sķšan į henni en nęsti fangi į eftir getur sagt aš žaš var kveikt į henni žvķ peran er enn žį heit.

(Nś eša aš žaš er lengi slökkt į perunni, sķšan er kveikt į henni og nęsti fangi finnur aš hśn er köld og getur įlyktaš eitthvaš śt frį žvķ).

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
Žarfagreinir 23/3/07 09:28

Nei, žaš er žvķ mišur ekki inni ķ myndinni.

Įstand perunnar (kveikt eša slökkt) eru einu upplżsingarnar sem geta mögulega fariš į milli fanganna. Engin brögš ķ tafli.

krossgata 23/3/07 09:46

Einn fangi į kvöldi = 100 kvöld, žaš er best aš telja bara kvöldin og 101. kvöldiš eru allir bśnir aš koma einu sinni ķ herbergiš.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
Limbri 23/3/07 10:55

Nei krossgata mķn kęr, žaš virkar illa žarsem žeir eru valdir af handahófi hvert kvöld. Žvķ gęti hann Jónatan ķ klefa 6 veriš valinn 7 sinnum įšur en Frišrik ķ klefa 9 hefur nokkrum sinnum veriš valinn.

Ef ég žekki félaga mķna hér į Gestapó rétt žį er svariš eitthvaš sem minnir į žetta hér:

(N^2-N+2)^2-N+1+HemmiGunn = fangar sem dansa ķ sturtu.

Eša eitthvaš ķ žį įttina.

-

Žorpsbśi -
Gvendur Skrķtni 23/3/07 11:04

Žaš eina sem mér dettur ķ hug sem er skothelt er aš sį sem sé valinn ķ upphafi verši lįtinn kveikja į perunni. Hinir 99 mega svo slökkva į perunni ķ eitt skipti. Sį sem var valinn fyrsta daginn sér svo um aš telja hversu oft hefur veriš slökkt į perunni og hann sér lķka um aš kveikja į henni aftur. Žegar hann kemur svo aš perunni slökktri ķ 100. skipti (aš fyrsta skiptinu meštöldu) žį veit hann aš allir hafa komiš minnst einu sinni ķ herbergiš. (vandamįliš er bara aš žetta tekur grķšarlega langan tķma og žaš eru žó nokkrar lķkur į žvķ aš einhver af föngunum drepist śr elli įšur en hann fęr tękifęri til aš slökkva į perunni og žessvegna getur sį sem telur aldrei komist upp ķ 100...)

~~ ŽETTA SVĘŠI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
Žarfagreinir 23/3/07 11:09

Žessi lausn er ekki ósvipuš žeirri sem var gefinn upp meš žrautinni ... sś lausn gekk śt į aš menn kveiktu į perunni ķ fyrsta sinn sem žęr kęmu ķ herbergiš og hśn héldist kveikt žar til 'teljarinn' kęmi og slykki į henni. Munurinn er žó aš sjįlfsögšu praktķskt séš nįkvęmlega enginn. Aušvitaš tekur žetta grķšarlangan tķma, en hver sagši aš lausnin žyrfti aš vera raunhęf? ‹Glottir eins og fķfl›

Śtvarpsstjóri 23/3/07 11:15

Snišugt.

Fjósamašur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskķrteina Herra Hafralóns - Fjölmišlafulltrśi RBB
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: