— GESTAPÓ —
ABBABBABB!
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nasistinn 7/3/07 12:24

Nasistinn óskar eftir að einhver góðhjörtuð sál taki að sér að ættleiða kvikindið og gera úr honum góðan dreng. en ekki er honum gjörlegt að setja inn félagsrit þess efnis hér þar sem forsjármaður minn er nennir ekkert að skrifa í mínu nafni.

Frjáslindi flokkurinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/3/07 12:36

Viðurkendu það bara þú er best geymdur í skúffunni.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/3/07 13:24

‹Opnar þykka stálskúffu með hengillás og býður hverjum þeim sem vill að loka á eftir Nasistanum og týna lyklinum›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/3/07 13:34

Ég skal taka hann að mér. Hví ekki?

‹Tekur fram sleggju og flísatöng›

Svona. Tilbúinn.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég hef reynt að jarða nokrum aukasjálfum sem fæddust í ölvunn . Er virkilega ekki hægt að eyða þessum slisum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/3/07 14:29

Nei við sitjum uppi með afkvæmin ef okkur tekst ekki að ættleiða þau. Mér tókst að ættleiða Dularfulla manninn og sú sem tók hann að sér hugsar bara vel um afkvæmið svo ekki er ómögulegt að bjarga svona sálum enþað hefur bara enginn viljað taka þetta örverpi að sér.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/3/07 14:29

Nei við sitjum uppi með afkvæmin ef okkur tekst ekki að ættleiða þau. Mér tókst að ættleiða Dularfulla manninn og sú sem tók hann að sér hugsar bara vel um afkvæmið svo ekki er ómögulegt að bjarga svona sálum
enþað hefur bara enginn viljað taka þetta örverpi að sér.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 7/3/07 14:59

Stofnaðu fyrir hann félagsrit sem inniheldur lykilorðið hans og sjáðu hvort einhver hirði hann ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/3/07 15:22

Hann þarf þá að fá einkennismynd og vera búinn að framleiða fimmtíu innlegg.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 7/3/07 15:29

Þá bætirðu því bara við efsta innleggið í þessum þræði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/3/07 15:33

Einnig er einfaldlega hægt að láta gest þennan falla í gleymsku. Dæmi eru hinsvegar um að gestir hjer hafi breytt um nafn. Til að gera slíkt þarf að senda Enter póst en því miður virðist honum hafa verið rænt af óvinum ríkisins ‹Hrökklast afturábak og hrasar við› því eigi hefur hann enn lesið einkapóst er vjer sendum honum fyrir um eða yfir viku ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

LESBÍA !!!

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/3/07 15:36

Hvað ætti ég að láta barnið heita? Hlebbi, Gimle eða Smápakki?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 7/3/07 15:36

Enter er sennilega pikkfastur í því að blanda réttan lit á hvurslags, og sést því varla hér aftur fyrr en eftir páska. ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/3/07 15:40

Hvurslag er orðinn „Blár“ Nú þarf Enter að bæta gulu saman við hann.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 7/3/07 15:42

Litur hvurslags er ekki í bláu bókunum mínum. ‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 7/3/07 15:56

Jú, jú hvurslags er orðinn blár! Nú verður Billi að laga hagyrðingamótsstatistikina.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 7/3/07 16:03

hvurslags er með sama lit og Vladimir og Vamban.
Telja þeir sig vera bláa?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 7/3/07 20:05

Eigi vil ég kvikindi þetta ættleiða!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: