— GESTAPÓ —
Ég þarf að skrifa tíjusinnum á spjallið til að fá
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsarinn 26/2/07 01:56

Ég er í verkefni sem krefst þess að ég fái fólk til að vinna með mér því hjálpar hann ekki heldur þú. Eða einhvur önnur gæðasál.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að Guð hafi snert sig›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/2/07 07:07

Þetta meikaði engan sens, eins og unglingarnir segja.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/2/07 17:24

Sannliga segi ég yður. Hver sá sem notar slíka aðferð við að safna tug innleggja í því yfirskyni að fá mynd mun eigi öðlast virðingu mína og blessun (aðgang í gegnum innflytjendahliðið) heldur þola eilífar illdeilur, vesen og einelti, busun og kúgun. Þú ert á barmi limlestinga.

‹Sendir 20.000 sérþjálfaða kláðamaura sem éta líka föt á „Frelsarann“›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/2/07 17:40

Frelsarinn mælti:

Ég er í verkefni sem krefst þess að ég fái fólk til að vinna með...[/s]

Þetta er eitthvert það kaldhæðnislegasta innlegg sem ég hef á ævinni séð. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hvernig í ósköpunum komst þú sjálfum/ri þér í þá aðstöðu að þurfa að fólk til að vinna með þér? Eins og framkoma þín virðist vera máttu þakka fyrir að vera ekki með mynd af þér á akveðnum spilastokki gefnum út af almáttugum að eigin sögn Ameríkuforseta.

Þessi þráður er hinsvegar tilvalinn til að fá fólk upp á móti þér.

Hér eru reglurnar Farðu eftir þeim.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 27/2/07 17:48

Hlustadu nu a og lestu vel hvad Donninn og B.Ewing hafa vid thig ad segja og fradu eftir thvi. Tha mun ther farnast vel. Their eru badir mikilsvirtir Gestapoar sem mark ber takandi a.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 27/2/07 19:48

‹Skerpir miðið›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 27/2/07 19:55

Hvad myndud thid gera ef frelsarinn maetti ykkur?

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/2/07 19:56

Þessi tiltekni frelsari hér að ofan?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 27/2/07 19:59

Salka mælti:

Hvad myndud thid gera ef frelsarinn maetti ykkur?

krossgata mælti:

Þessi tiltekni frelsari hér að ofan?

Ætli ég myndi ekki kreppa vísifingur hægri handar hægt og örugglega fyrst ég hef hann í sigtinu. ‹Glottir eins og fífl›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 27/2/07 20:09

Myndud thid thekkja hann og vera viss um ad sjalfur frelsarinn vaeri maettur. (Tha er eg ekki ad tala um neinn Gestapoa frelsara) Ekki snua utur elskurnar.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/2/07 20:25

Mig grunaði það þess vegna spurði ég, hvort þú ættir við þennan þarna uppi. Ég fyrir mína parta er algerlega viss um að hann kemur ekki fram sem persóna á Gestapó og örugglega ekki með þessu orðfæri eða framkomu sem þessi sýnir.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/2/07 20:43

Hey, er ekki Tom Cruise frelsarinn? Eða var ég eitthvað að misskilja?‹Klórar sér í höfðinu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/2/07 20:53

Anna Panna mælti:

Hey, er ekki Tom Cruise frelsarinn? Eða var ég eitthvað að misskilja?‹Klórar sér í höfðinu›

Ég hef alveg misst af því, hvað snýst það um?
‹Klórar sér líka í höfðinu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/2/07 20:54

Já, blessaðir kanarnir. Meiri þjóðflokkurinn.

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 27/2/07 23:01

Jú, Tóm Dolla er víst frelsari Vísindakirkjunnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 28/2/07 13:36

Salka mælti:

Myndud thid thekkja hann og vera viss um ad sjalfur frelsarinn vaeri maettur. (Tha er eg ekki ad tala um neinn Gestapoa frelsara) Ekki snua utur elskurnar.

Frelsarinn er ekki farinn að skrifa, nema hann sé svona óhugnalega bráðþroska að hann geti farið að skipta sér af Gestapó aðeins 2ja mánaða gamall. Þessi er örugglega einn af þessum falsspámönnum. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/2/07 13:40

Ég held að ég sé örugglega búinn að skrifa „tíjusinnum“

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/2/07 17:01

Já allavega „tíjusinnum“ „tíjusinnum“ „tíjusinnum“ ... ‹Starir þegjandi út í loftið› „tíjusinnum“.

[Bætt við eftir á: Og „tíjusinnum“ oftar en ég...]

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: