— GESTAPÓ —
Græni hatturinn 24. febrúar
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/2/07 19:09

Kemur þú?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 22/2/07 19:11

Ertu ekki að spyrja mig? Og gleymdirðu ekki að setja ekki í spurninguna?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/2/07 19:15

Tvöþúsund og tvöhundruð krónur. Eru þeir orðnir brjálaðir. Nei ég kem ekki.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/2/07 19:17

Þá spur ég bara Krossgötu. Ég fer ekkert frá konunni til að fara á ball nema vera öruggur að ég hitti aðra dömu.‹Glottir eins og fífl›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mallemuk 22/2/07 21:51

Ég mæti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 22/2/07 22:00

Mér finnst afar ólíklegt að ég mæti, mér er alls ekki um að fara á staði sem altalað er að séu ekki til. Finndist þér það ekki óráðlegt að fara þangað?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/2/07 22:15

Svokallaðir raunheimar eru heldur ekki til þannig að mjög óráðlegt er að vera þar. Eru eigi allir hjer sammála um það ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/2/07 22:19

Ég er orðinn raunheimafíkill.‹Brestur í óstöðvandi grát›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/2/07 22:45

Hvaða dömur ættla að mæta? Langar ykkur ekki að hitta heitasta piparsvein Baggalútíu?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/2/07 22:51

Væntanlega reyklausar dömur.

Annars er þetta einhvers konar gildra því Akureyri er ekki til.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 22/2/07 23:12

Hvort sem Akureyri er til eður ei þá er sá græni aðeins í fimm mín. göngu frá mér svo að kannski að maður láti tilleiðast. Eftir allt saman verður skemmtunin góð, það get ég fullyrt frá fyrri kynnum af bandinu.

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/2/07 23:14

Ætlar einhver að keyra norður til að sjá baggalút.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljótunn 23/2/07 00:00

Þeir eru frábærir, en að fara alla leið norður bara á eitt ball, held ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/2/07 00:01

Mér finnst að þú ættir að koma bara til að hitta Nermal.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/2/07 19:03

Ég hugsa að ég rífi mig upp úr sveitinni og bjóði frúnni á ball.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/2/07 19:11

Kruzlan Hin brjóstgóða mælti:

Þeir eru frábærir, en að fara alla leið norður bara á eitt ball, held ekki.

Nei, það væri auðvitað firra, og ekkert annað.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 23/2/07 19:14

Þarfagreinir mælti:

Kruzlan Hin brjóstgóða mælti:

Þeir eru frábærir, en að fara alla leið norður bara á eitt ball, held ekki.

Nei, það væri auðvitað firra, og ekkert annað.

Annað eins hefur nú verið gert.... og var nú bara gaman...

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 23/2/07 22:52

En þekkir fólkið mig? Ég er svo svakalega ómannglöggur

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: