— GESTAPÓ —
Afkvæmaleikurinn
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 13/10/07 21:24

Ok Hér eru nokkrir sem ættu að drífa í að eignast eða ættleiða börn.

Fíflagangur og Regin væru góðir í að ala upp Reginfífl.
Rafmagni og Línan mundu eignast magnaða Raflínu.
Pottormur og Loki væru góðir með litla óþekktarorminn Pottlok.
Víneik úr Vesturbænum mundi að sjálfsögðu eignast með mér efnilegt Vímusvín.
Ferskjan og Steinríkur yrðu aldeilis rík ef þau eignuðust lítinn og dúllulegan Ferskjustein.
Það væri líka völlur á Hermínu og Skara með sinn Herskara.
Hinsvegar er ég hræddur um að undan Myrkri og Bölverki kæmi bölvað Myrkraverk.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 13/10/07 21:34

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›Þú ert bestur í þessu Vímus. ‹Veltur út af sviðinu í hláturskrampa.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 13/10/07 21:45

Vímus mælti:

Ok Hér eru nokkrir sem ættu að drífa í að eignast eða ættleiða börn.

Fíflagangur og Regin væru góðir í að ala upp Reginfífl.
Rafmagni og Línan mundu eignast magnaða Raflínu.
Pottormur og Loki væru góðir með litla óþekktarorminn Pottlok.
Víneik úr Vesturbænum mundi að sjálfsögðu eignast með mér efnilegt Vímusvín.
Ferskjan og Steinríkur yrðu aldeilis rík ef þau eignuðust lítinn og dúllulegan Ferskjustein.
Það væri líka völlur á Hermínu og Skara með sinn Herskara.
Hinsvegar er ég hræddur um að undan Myrkri og Bölverki kæmi bölvað Myrkraverk.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Ég vildi að ég hefði bara 1% af hugmyndafluginu þínu.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/07 13:58

‹Les loksins innlegg Vímusar og brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt það afskaplega fyndið›

Galdrameistarinn og Ruslaskrímslið myndu eignast Ruslameistarann.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 24/10/07 08:57

Hér eru nokkrir efnilegir uppalendur í viðbót.

Rósin og Rimi D Alw myndu aldeilis blómstra með sinn litla Rósarima.
Rokkmúsin og Rindill yrðu ekkert smá stolt af rokkandi Músarindlinum.
Galdri og Rúnin gætu hreinlega ekki slitið sig frá dúlluni henni Galdrarún
Skammkell og Krókur þyrftu ekki að hafa miklar áhyggjur af Skammarkrók.
Það er ekki spurning að ég verð að barna Sælu Sækýr og ég mun ekki sleppa hendinni af Sæluvímu.
Þarfi og Kynjólfur úr Keri færu sko ekki leynt með sína Kynþörf.
Sjáið þið fyrir ykkur Dalai Lama og Dýrið mæta með Lamadýrið í leikskólann?
Dvergur og Ríkisarfinn ættleiða obbolítið Dvergríki.
Veðurstofa Íslands og Fári Egilsson hefðu nóg að gera við að hægja aðeins á Fárviðrinu.
Bölverkur og Bakaradrengur þyrftu kannske að líða dálítið fyrir Bakverk.
Ég er þó dálítið hræddur um að Bara ég og Valþjófur Vídalín ættu ekki mikið val.
Þeirra afkvæmi yrði víst Bara Þjófur.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/10/07 09:06

Hvernig ferðu að þessu Vímus ! einn og sér ættir þú að vera mannanafnanefnd baggalútíu‹Ljómar upp› SNILLD bara ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 24/10/07 09:17

Þú segir nokkuð Dula mín. Ef þú og Blóðugt ættleidduð eitt kríli er ég sannfærður um að það yrði Dulúðugt.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/10/07 09:20

Já þú segir nokkuð. Ef þíð albin munduð eignast afhvæmi þá myndi það líklegast nefnast Alvíma.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 6/11/07 22:52

Ef ég og blóðugt myndum eignast afkvæmi saman... þá væri stelpugreyið bara alltaf á túr.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/11/07 22:57

Vladimir Fuckov mælti:

‹Les loksins innlegg Vímusar og brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt það afskaplega fyndið›

Galdrameistarinn og Ruslaskrímslið myndu eignast Ruslameistarann.

Eða Galdraskrímslið

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/11/07 22:58

Ég og albin myndum þá eiga alblóðugt.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/11/07 23:03

Ég og U K Kekkonen myndum eignast Tík.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/11/07 23:33

Blóðugt og Upprifin myndu eignast Blóðrifinn eða Blóðidrifinn. ‹Klórar sér í höfðinu›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 8/11/07 21:43

Eru Tigra og woody ekki foreldrar Tiger Woods?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/11/07 00:57

Jú. Ég kenndi honum allt sem hann kann.
Get ekki spilað sjálf sökum þumlaleysis.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 9/11/07 01:07

Tígra og Herbjörn kæmu til með að eignast barn sem væri fyrst sinnar tegundar á jörðinni. Tígrisbjörn.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/11/07 23:02

Vlad og Texi hljóta að eignast VLATEX
‹forðar sér á harðahlaupum›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Zion deWitt 29/11/07 23:24

Prins Arutha og Vímus myndu þá fara í ferðalag með Prímus.

listen very carefully I shall say this only ence
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: