— GESTAPÓ —
Húsráð
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 18/3/07 23:58

Persónulega hefur mér alltaf þótt það merki um veikleika að vera háður einhverju jafn hverfulu og súrefni, enda hef ég ekki andað síðustu ár. Ég komst að því að öndun er einungis samfélagslega lærð hegður, eða kækur öllu heldur, sem mannslíkaminn getur vel verið án. Auk þess sem það eru önnur og mun betri efnasambönd til en súrefnissameindin O2 eins og til dæmis óson, 03, sem er að mínu mati mun skemmtilegra efni.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 19/3/07 00:03

En er 03 ekki svo tærandi?

Óbrigðult ráð til að fá blóðið til að renna í morgunsárið, (annað en að höggva mann og annan) er að fá sér 3 lútsterka kaffibolla án aukaefna eins og mjólkur og sykurs.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/3/07 00:12

krossgata mælti:

En er 03 ekki svo tærandi?

Óbrigðult ráð til að fá blóðið til að renna í morgunsárið, (annað en að höggva mann og annan) er að fá sér 3 lútsterka kaffibolla án aukaefna eins og mjólkur og sykurs.

Eigið þjer við kaffi með vítissóda út í ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 19/3/07 00:20

Ég get ekki gefið upp leyniefnið, en hefði kannski átt að rita blútsterkt.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 19/3/07 16:43

krossgata mælti:

En er 03 ekki svo tærandi?

Eins og ég sagði: mun skemmtilegra efni.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 19/3/07 16:55

03 þykir hressandi við innöndun en aðeins í litlu magni. Varast skal að anda miklu magni af ósoni að sér því nærstaddir aðilar við sömu iðju vera jafnan öfundsjúkir af annarra hressleika. Verði nálægur ósonandari vitni að óhóflegri innöndun annars ósonandara er hætta á að á hann hlaupi ósonfár. Í slíkum aðstæðum er nauðsynlegt að forðast líkamsmeiðingar og ofbeldi þar sem sársaukamörk ósonandara eru yfirleitt mjög há og verður hann ekki var við að missa útlimi.
Getgátur eru uppi um að svarti riddarinn í heimildarmynd Monty Pithons hópsins um leitina að hinum heilaga kaleik hafi verið ósonfíkill.
Forðumst ósonið, segjum nei.

Góðar stundir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/3/07 17:26

Oss finnst óæskilega mikið af súrefnisatómum í ósoni miðað við samsetningu þess lofts er vjer öndum vanalega að oss. Leggjum vjer því formlega til að það verði 'endurbætt' og notað tvöfalt meira köfnunarefni en súrefni svo úr verði N2O ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 19/3/07 17:33

Áttu þá við að magn súrefnis verði aukið til þess að það nái þessum hlutföllum? Eigum við þá að byrja að gróðursetja? ‹sækir garðhatt og græna hanska›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/3/07 19:39

Ég sjálfur mælti:

Persónulega hefur mér alltaf þótt það merki um veikleika að vera háður einhverju jafn hverfulu og súrefni, enda hef ég ekki andað síðustu ár.

Þessvegna ertu svona blár.
‹Starir þegjandi út í loftið og veltir því fyrir sér hvort súg hafi sjálf gleymt að anda›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/3/07 19:40

Vímus mælti:

Rattati mælti:

Jájá. Og togaðir sennilega í árar þegar þú varst á sjónum?

Svo sannarlega gerði ég það. Hef tvisvar verið í vinningsliði í kappróðri á sjómannadegi í Eyjum.

Hey! Ég æfði einu sinni kappróður!
Var íslandsmeistari og allt.... og fór að keppa bæði í Hollandi og Ítalíu.
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 19/3/07 19:44

Tigra mælti:

Ég sjálfur mælti:

Persónulega hefur mér alltaf þótt það merki um veikleika að vera háður einhverju jafn hverfulu og súrefni, enda hef ég ekki andað síðustu ár.

Þessvegna ertu svona blár.
‹Starir þegjandi út í loftið og veltir því fyrir sér hvort súg hafi sjálf gleymt að anda›

Kóóóóbalt.

Tigra mælti:

Hey! Ég æfði einu sinni kappróður!
Var íslandsmeistari og allt.... og fór að keppa bæði í Hollandi og Ítalíu.
‹Ljómar upp

Er ekkert erfitt að halda um árarnar með loppunum?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/3/07 19:46

Ég sjálfur mælti:

Tigra mælti:

Ég sjálfur mælti:

Persónulega hefur mér alltaf þótt það merki um veikleika að vera háður einhverju jafn hverfulu og súrefni, enda hef ég ekki andað síðustu ár.

Þessvegna ertu svona blár.
‹Starir þegjandi út í loftið og veltir því fyrir sér hvort súg hafi sjálf gleymt að anda›

Kóóóóbalt.

Tigra mælti:

Hey! Ég æfði einu sinni kappróður!
Var íslandsmeistari og allt.... og fór að keppa bæði í Hollandi og Ítalíu.
‹Ljómar upp

Er ekkert erfitt að halda um árarnar með loppunum?

Heldur betur.
Ég lét reyndar yfirleitt hnýta árarnar við loppurnar.
Annars var þetta svosem ekkert afrek endilega þar sem að það þorði aldrei neinn að keppa á móti mér eftir að ég beit dómarann í rassinn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 19/3/07 21:44

......... sem hafði á síðustu stundu náð að snúa sér við.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Andskotinn 19/3/07 23:40

Þegar koma auglýsingar um Coke Light eða Coke Zero í sjónvarpinu er gamalt og gott húsráð að slökkva á því

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/3/07 18:50

Þegar vatn lekur inn í kjallaraíbúðina þína er langbesta ráðið að flytja...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 21/3/07 21:09

Gamalt húsráð segir að best sé að nota bát til flutninganna.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/3/07 21:53

Og flytja til Feneyja.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/12/07 22:21

albin mælti:

Til að fá skínandi fallegt og silkimjúkt hár er gamalt og gott húsráð að setja vel af majonesi í hárið og nudda vel í hársvörðinn. Svo gefur það meiri fyllingu og gerir það „léttara“

Svo mun ég reyna að koma fljótlega með gott ráð við því hvernig maður nær majonesi úr hárinu á sér. Ef ég rekst á það.

Ég mun seint treysta jafn hárfögrum manni sem þér fyrir húsráðum tengdum hári.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: