— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 19/2/07 19:53

Hér má koma með gaman-örsögur og pistla sem allir verða að hefjast á þessum orðum „Þetta minnir mig á." Ekki er verra að þetta sé svolítið svona á ská og skjön og út úr kú sko.
.
.
Þetta minnir mig á hana Kerlaugu frá Korpúlfsstöðum. Hún átti tvo syni, efri* sonur hennar sem fékk gefins nafnið Artúr eftir herfilegar draumfarir móður hans. Hann var oftsinnis kallaður Túri-súrpungur en þannig bar það til að hann hafði sem ungur maður, hellt úr heilu sýrukeri í kjöltu sér og ekki staðið til kvenna síðan. Já og seisei, en það var kerlingin hún Kerlaug sem fjalla átti um. Hún gaf sig út fyrir að vera með afbrigðum veðurglögg, þó ekki væru allir á eitt sáttir við aðferðir hennar. Hún hafði þann háttinn á að spá alltaf þveröfugt við veðurfréttirnar í sjónvarpinu og merkilegt nokk, þó að ekki reiddi kerling vitið í þverpokum, þá hitti hún bara skrambi oft á rétta spá. Einu sinni sem oftar var e-r sveitungur hennar að stríða henni og gera lítið úr þessum hæfileikum hennar. Hann sagði nú flesta geta leikið þetta eftir kerlingunni. Þá sagði tengdadóttir hennar að það væri víst enginn spámaður í sínu föðurlandi*. Þetta þótti þeim öllum mjög merkilegt fyrir þær sakir að neðri sonur hennar hafði flutt þessa stúlku inn til undaneldis hérna um árið frá Thailandi*; og mátti skilja á orðum hennar að þar byggju menn ekki eins vel og hér á íslandi hvað varðaði andlegar sérgáfur. Ekki tókst aumingja stúlkuhróinu að leiðrétta þennan leiða misskilng fyrr en fimm árum seinna, þegar hún hafði náð betri tökum á íslenskunni.*
.
*Hann svaf í efri kojunni.
*Hvar hún lærði þennan málshátt er öllum hulin ráðgáta.
*Þetta er grín ekki fordómar.
*Búið... klappa.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/07 23:06

Sem minnir mig á að þegar við vinkonurnar erum að tala saman eftir að hafa innbyrt ógrynni af orkutöflum þá stoppa talstöðvarnar bara alls ekki og við tölum í belg og biðu , á inn og útsoginu einsog okkur sé borgað fyrir það. Áðan syntum við 40 ferðir og við samkjöftuðum ekki á meðan , þó svo enginn væri viðmælandinn. Hvað með það við étum líka á okkur gat fyrir og eftir og erum að fara að koma okkur upp búlimíu svo við getum flýtt okkur heim að æla þegar við höfum belgt okkur út af buffalowings og ís með heitri súkkuæaðisósu. Voðalega er þetta furðulegt .Ég vona innilega að enginn skilji þennann hafragraut minn enda er það ekki ætlun mín að nokkur manneskja komist ógrátandi í gegnum þetta hrossatað því að heiðglyrnir sagði að þetta ætti að vera hin mesta lygi og slatti af ómerkilegheitum líka. Í þessum pistli ætlaði ég að baktala , leggja í einelti ...ef ekki þríelti og fara á bak við mann og annann eða bara allann hringinn. DJÖ BÍLSTJÓRAR Á TRUKKUM, ÆTTI AÐ FLENGJA ÞÁ Á LÆKJARTORGI KL 3 ALLA SUNNUDAGA!!. Já cöpsum það líka. Úff ég hef nú bara ekki talað svona mikla steypu í einu síðan kl 9, sjitt, mér er virkilega farið að förlast þegar ég get ekki kreist uppúr mér nema rétt tæplega hundrað samhengislaus orð.‹tekur andköf af æsingi›

1.Já þetta er pointless
2. ekkert klára að lesa þetta
3. það er nauðsynlegt að hafa góða tannbursta ef maður er með búlimíu og mikið af volgu vatni.
4. eru orkutöflurnar alveg að gera sig
5. það fyndna við þennann pistil er að ég gæti haft hann miklu lengri

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 20/2/07 12:06

Sem minnir mig á.

Dularfulli maðurinn mælti:

því að heiðglyrnir sagði að þetta ætti að vera hin mesta lygi og slatti af ómerkilegheitum líka.

.
.

Heiðglyrnir mælti:

Ekki er verra að þetta sé svolítið svona á ská og skjön og út úr kú sko.

.
.
Maður lifandi þetta kallar maður að lesa á milli orðanna Úje hressandi hahahahhaahaaaaaa.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/2/07 12:09

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið› Já svo er ég skyggn líka, þannig að ég hlýt að hafa skilið þetta rétt.‹Stekkur hæð sína›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/2/07 23:00

Sem minnir mig óneitanlega á söguna af gömlu konuni sem ættlaði í búðina að kaupa grænkál. Henni fannst nefnilega grænkál ótrúlega gott. Sem er jú merkilegt því afskaplega fáum þykir grænkál gott. Þessi kona ver líka alveg einstök...enda ættuð úr Reykjadalnum. Margir halda líka að Bjarni Fel sé úr Reykjadalnum, en það er sko ekki rétt. Hinnsvegar er grænkál alveg stútfullt af C-vítamíni sem er líkamanum afskaplega nauðsynlegt. Það er líka mikið C-vítamín í sítítrónum. Svo átti ég líka í tvö skipti Citroen bifreið, en það tegundarheiti minnir óneytanlega á orðið sítróna. Hvorugur bílana minna var þó gulur.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þessi þráður minnir mig á ógurlega leiðinlegar langlokur einhverjar.

» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: