— GESTAPÓ —
Föstudagsmúgur
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 27/4/07 21:09

‹Hleypur gegnum ţráđinn međ ćstan múg á hćlunum›

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Billi bilađi 27/4/07 22:47

‹Krýpur fyrir Blástakki, og veltir fyrir sér hvort hann detti›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Carrie 4/5/07 16:27

‹Sest í sófann og bíđur eftir múgćsingu. Ţreytist ađ lokum á ţví ađ bíđa og finnur sína eigin múgćsingu hér.›

Múgur dagsins er í höndum fr. Fix, ég hef ekki hugmynd um hvađ konan er ađ tala en hún er međ lekkeran hatt og ţađ hefur oft komiđ sér vel fyrir konu.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
Mikki mús 4/5/07 19:17

Múgćsingin í dag er seinheppiđ fall

Mikki mús býr á Baggalút ţar sem lífiđ gengur sinn gang.
Gvendur Skrítni 7/5/07 14:22

Nćrsveitamenn nćr og fjćr, ţađ tilkynnist hér međ ađ ég mun vera fjarrverandi síđastliđinn föstudag - ţeim sem vilja telja mér hughvarf er bent á ađ hafa samband viđ geimferđastofnun Vladimir Fuckovs sem sendir áskoranir á ţriđjudögum og fimmtudögum.

Virđingarfyllst,
Gvendur Skrítni

Nćrsveitamenn ţá og ţegar, vegna fjölda áskorana sem mér hafa borist vil ég auđmjúklega benda á reglur Föstudagsmúgs®

Gvendur Skrítni mćlti:

Sćl öll - mig langar ađ kynna hérna nýtt athćfi; Föstudagsmúgur

Hugmyndin er ađ á föstudögum, helst um hádegisbil, taki einhver sig til og finni vel valiđ félagsrit og birti slóđina í ţađ hér.

Lotningarfyllst
Gvendur Skrítni

~~ ŢETTA SVĆĐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
Billi bilađi 7/5/07 14:29

‹Bíđur í ofvćni eftir ađ einhver skrítinn birti hlekk síđasta föstudags›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 7/5/07 22:14

‹Kemur fljúgandi á tímavjelinni og fer ađ föstudagsmúgast hjá fröken Fix›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
krossgata 8/5/07 01:03

‹Ljómar›

Hmm. Ţetta er heldur lítiđ ljóm.
‹Fixar ljómiđ›

‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Mikki mús 9/5/07 01:54

Gvendur Skrítni mćlti:

Nćrsveitamenn nćr og fjćr, ţađ tilkynnist hér međ ađ ég mun vera fjarrverandi síđastliđinn föstudag - ţeim sem vilja telja mér hughvarf er bent á ađ hafa samband viđ geimferđastofnun Vladimir Fuckovs sem sendir áskoranir á ţriđjudögum og fimmtudögum.

Virđingarfyllst,
Gvendur Skrítni

Nćrsveitamenn ţá og ţegar, vegna fjölda áskorana sem mér hafa borist vil ég auđmjúklega benda á reglur Föstudagsmúgs®

Gvendur Skrítni mćlti:

Sćl öll - mig langar ađ kynna hérna nýtt athćfi; Föstudagsmúgur

Hugmyndin er ađ á föstudögum, helst um hádegisbil, taki einhver sig til og finni vel valiđ félagsrit og birti slóđina í ţađ hér.

Hvurnig er ţetta? Ég er einhver og tók mig til. Setti upp bindi og fór í spariskó og hvađeina

Lotningarfyllst
Gvendur Skrítni

Mikki mús býr á Baggalút ţar sem lífiđ gengur sinn gang.
Carrie 9/5/07 12:04

‹Bíđur spennt eftir nćsta föstudegi.›

Carrie 11/5/07 21:36

Múgur, hvar ertu?

Vladimir Fuckov 11/5/07 21:45

Carrie mćlti:

Múgur, hvar ertu?

‹Ferđast í tímavjelinni til hádegis í dag›

Nú er viđ hćfi ađ heimsćkja hinn algjörlega óţekkta Friđrik og föstudagsmúgast ţar sem jólasveinninn sigrar Marsbúana enda einungis rúmir sjö mánuđir til jóla. Skál ! ‹Sýpur á fagurbláu asnahanastjeli›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Vladimir Fuckov 18/5/07 15:18

Í tilefni ţess ađ kommarnir í Vg verđa eigi í nćstu ríkisstjórn í sk. 'raunheimum' (er eigi eru til) er viđ hćfi ađ heiđra Afturhaldskommatitt međ ţví ađ föstudagsmúgast hjer. Skál !

Ćtli Gvendi Skrítna hafi annars veriđ rćnt af Samtökum óvina föstudagsmúgsins ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›

Vladimir Fuckov 30/5/07 21:50

Í tilefni ţess ađ nokkrir mánuđir kunna ađ vera í nćsta Gestapóföstudag höfum vjer tekiđ formlega ákvörđun um ađ reyna ađ efna til undarlega tímasetts föstudagsmúgs. Og í ljósi ţess hver lokar Gestapóinu var auđvelt ađ velja stađsetninguna.

albin 30/5/07 21:53

Föstudagsmúđur.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Carrie 21/9/07 16:47

Hér er föstudagsmúgur dagsins staddur. Í afmćlisveislu gelgjunnar sem er eini afmćlispói dagsins sem er laus viđ ritstíflu.

xT

Vladimir Fuckov 30/11/07 13:32

Ţessi skemmtilegi ţráđur má ekki gleymast; hjer hefur ekkert gerst í rúma tvo mánuđi. Nú skorum vjer á alla ađ kynna sjer strćtisvagnasamsćriđ mikla gegn Íran og föstudagsmúgast ţar hver sem betur getur:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1417&n=2008

Föstudagsskál ! ‹Ljómar upp›

Tigra 30/11/07 13:34

‹Er memm›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: