— GESTAPÓ —
Föstudagsmúgur
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 16/2/07 13:42

Sæl öll - mig langar að kynna hérna nýtt athæfi; Föstudagsmúgur

Hugmyndin er að á föstudögum, helst um hádegisbil, taki einhver sig til og finni vel valið félagsrit og birti slóðina í það hér.
Síðan getur múgur og margmenni kássast þangað inn og látið öllum illum látum.

Hér er fyrst félagsritið:
http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1856&n=3698

Skemmtið ykkur ‹Ljómar upp›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 2/3/07 13:12

Næst skulum við múgast inn á félagsritið Ljósanót eftir Bíbí, svona út af því að hann er eins og hálfs árs, ári eldri en Gimlé.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/3/07 14:30

Þetta er hin prýðilegasta hugmynd og er óskiljanlegt að vjer skulum ei hafa uppgötvað þennan þráð fyrr. Skál ! ‹Fer og heimsækir BíBí›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 2/3/07 16:36

MÉR LÍST VEL Á ÞESSA HUGMYND OG ER AÐ HUGSA UM AÐ GLEYMA ÁFRAM AÐ TAKA CAPS LOCK TAKKANN AF ‹ VERÐUR RÁMUR Í HÁLSINUM VEGNA MIKILLAR RADDNOTKUNAR Í HÁSTÖFUM OG SKOLAR ÞVÍ NIÐUR MEÐ MEIRA ÁKAVÍTI›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 9/3/07 11:41

Í dag skulum við moðast inn í ritið *Sniff* eftir hann Abraham, sem er einmitt Gestapói nr.1 ef út í það er farið - góðar stundir.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 9/3/07 17:53

0ffari er nú númer eitt. Eða er hann númer núll? ‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 9/3/07 18:51

Það þurfti stórskrítna Gvend til að finna þennan glæsilega leik!
Og ég er fyrst að sjá hann núna. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kynbomba 10/3/07 03:06

Já há, vá, þetta lýst mér vel á ,strákar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/3/07 16:55

Þetta er örlítið seint en það er enn föstudagur. Í tilefni þess að hinn tiltölulega sjaldsjeði Wonko birtist hjer í dag og ritaði áhugavert fjelagsrit skal núna hópast inn á eitt af hans eldri fjelagsritum: Fráhvarfseinkenni? og látið öllum illum látum ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 16/3/07 17:04

Ég get því miður ekki skrifað neitt undir þetta félagsrit, hvernig sem á því stendur. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/3/07 17:05

Ég flykktist þangað.
‹Ljómar upp og skemmtir sér›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 23/3/07 14:09

Í dag skulum við múffast inn á rit Vestmanns Skóggangur Bills ellegar Kill Bill.
Svona út af því að - hérna ... eh .. jájá.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 23/3/07 14:14

Held að það sé eitthvað að rugla að það vanti www. í slóðina. Í það minnsta er mér hent út þegar ég smelli á þennan hlekk.

‹Reynir að þylja stafrófið aftur á bak og dansa twist í leiðinni›

Skál á flöskudegi!

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/3/07 14:41

Rjett, það vantar www framan á slóðina þannig að vjer neyddumst til að bæta því við handvirkt. En það er föstudagsmúgur fyrir því. Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/3/07 16:22

‹Látalætast›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 30/3/07 12:22

Í tilefni af því að í dag á Plebbin rafmæli skulum við votta virðingu okkar í ritinu Ástþór Magnússon

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/07 13:03

‹Heimsækir Plebbin›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 30/3/07 13:05

Skálar í asnahanastéli xT

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: