— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tæknileg mistök 9/3/07 22:48

Nær væri að kalla leikinn Megas eða ekki

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/3/07 23:33

Ég er ekki Megas.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 10/3/07 07:29

Þið sjálfskipuðu siðapostular og verndarar aumingja ættuð að passa ykkur á Megasi.
Hann væri vís með að skafa skítlega hræsnina upp með kittisspaða og láta fatlafól á spítthjólastól valta yfir þrykkimyndina.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 12/3/07 00:00

Margir gera ráð fyrir því að megas sé fatlaður af ýmsum ástæðum sem eru utan við mitt fræðasvið en svokallaðir mongólítar voru kallaðir fávitar, vitleysingar eða vangefnir þegar ég ólst upp. Síðan breyttust skilgreiningar manna til að einfalda hlutina í þá átt að kalla þá fatlaða og setja þá í hóp með blindum og lömuðum.... Ekki er það mitt að úrskurða um hvort sé betra eða verra eða hvort ég sé sjálfur betri eða verri manneskja eftir því hvaða skilgreiningu ég nota. Fólk sem ekki hefur fulla starfsorku af einhverjum ástæðum er allt manneskjur eins og ég og þú og er í fullum rétti til að komið sé fram við það af virðingu og kurteisi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/3/07 00:11

Ég mæti daglega í starfi mínu mörgum manneskjum með Megasar syndrome og tek illa við mér af þeim naiva skrípaleik sem hér fer fram

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/3/07 00:14

Það ætti að loka þessum þræði strax, mér finnst þetta ekki skemmtilegur þráður að neinu leyti.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/3/07 00:14

Þvert á móti.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 12/3/07 00:15

Sammála síðasta ræðumanni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/3/07 00:16

Hvað meinarðu albin ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/3/07 00:33

Það ætti ekki að loka þessum þræði strax, mér finnst þetta skemmtilegur þráður að öllu leyti.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/3/07 00:58

'eg er ósammála þér og ég er hneyksluð á að svona bull og vilteysa skuli skemmta þér.‹Klórar sér í höfðinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/3/07 01:18

Ég er jafn hneykslaður á ákveðnum þræði þar sem sumir einstaklingar (fleiri en einn) virðast ekki kunna sig í ummælum.
Við það að þeim þræði var lokað tímabundið, sem var EKKI að minni beiðni, varð nokkuð fjaðra fok. Sá þráður hefur margsinnis farið út fyrir velsæmismörk OG út fyrir að vera sönnum gestapóum sæmandi.

Þessi þráður kemst ekki enn í hálfkvist við þann þráð sem ég á við.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/3/07 08:35

Jæja þá . þar sem nafnið á þræðinum hefur verið fjarlægt þá gef ég þér séns. En hinn þráðurinn sem þú talar um gefur sig út fyrir að vera sá sem hann er og það er tekið fram í upphafsinnleggi hans að þarna sé um grátt gaman að ræða sem ætti ekki að taka alvarlega. Nafnið á þessum þræði var ekki viðeigandi og þú veist það .

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 13/3/07 00:53

Voðalega eru menn eitthvað touchy. Það hefur löngum verið þjóðaríþrótt Íslendinga að gera lítið úr náunganum og helst svívirða og ef hægt er að gera lítið úr heilum þjóðfélagshóp, þá var það ekki verra.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 13/3/07 02:47

Dularfulli maðurinn mælti:

En hinn þráðurinn sem þú talar um gefur sig út fyrir að vera sá sem hann er og það er tekið fram í upphafsinnleggi hans að þarna sé um grátt gaman að ræða sem ætti ekki að taka alvarlega.

„Grátt gaman“. Það er hægt að segja margt sniðugt „ljótt“ um gestapóana án þess að vera með sóðakjaft og klúryrði. Það er grátt og gaman. Eins og ég hef oftar en einu sinni bent á þá eru klúryrði og sóðakjaftur ekki sönnum gestapóum sæmandi. Ekki það að ég sé persónulega eitthvað viðkvæmur fyrir slíku. Mér finnst slíkt bara eiga lítið erindi hingað. Slík skrif eru engan vegin skemmtileg, frumleg né fyndin.

Ég er alveg maður í að bakka smá, "Mongólíti eða Megas" er eflaust ekki hentugasta nafnið á þráðinn, en langt því frá að vera ofarlega á lista yfir mest óviðeigandi skrifin á gestaó.

Ég held að all stór hluti gestapóa hefði gott að því að smella á „Niðurskipan“ og rifja upp umgengnisreglurnar. Því greinilegt er á þeim sem duglegastir eru að skrifa á ákveðinn þráð að þeir eru líklegast búnir að gleyma þeim, hafi þeir einhvern tíma lesið þær.

Til að átta mig betur á stöðunni og sjá hverjir skilja þetta sjónarmið og eru sammála, og hverjir ekki, ætla ég að biða alla sem eru ósammála að klæðast sem snöggvast þessum bol sem ég er að gefa hér:


Ég mun svo hitta þá einn og einn.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/3/07 10:15

Alltílagi með það svosem, ekkert að því að kunna sér hóf í subbuskapnum. Allir sáttir ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 13/3/07 10:37

‹Stendur í gætt þráðarins allur útnagaður af samviskubiti›

Mig langar að biðjast velvirðingar á þessum þræði, þetta átti ekki að móðga eða særa neinn, var bara í skrítnu skapi þennan dag og datt ekki í hug að fólk tæki þessu svona ílla... og trúið mér þegar ég segji að þetta var ekki huxað sem eitthvað grín gegn fötluðum, ég ber mikla virðingu fyrir öllum þeim sem minna mega sín og myndi aldrei detta í hug að hæðast að fólki með Downs heilkenni og skil vel sjónarmið þeirra sem finnst þetta smekklaust og óviðeigandi.
Þetta var bara eitt af mörgum athæfum mínum þar sem ég hef ekki huxað hlutina út áður en ég framkvæmi... og því miður varð ég of seinn að fjarlægja þennan ósóma þegar mitt seinvirka heilabú uppgötvaði loxins hvað þetta var smekklaust.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 13/3/07 11:40

‹Fer í bolinn öfugan› Er ég fínn núna? ‹Ljómar upp›

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: