— GESTAPÓ —
Blogg forsetaembættisins
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/2/07 13:45

Á forsíðu Baggalúts birtir skeggapi nokkur er Númi nefnist nöldurritsmíð eina eigi all litla þar sem hann eys úr skálum reiði sinna yfir sk. 'blogg' og 'bloggara'. Endar hann reiðilestur sinn á orðunum „Í guðsalmáttugsbænum, togið nefið úr naflanum á ykkur og gerið eitthvað sem skiptir máli. Þið gætuð tildæmis skrifað tuðgreinar á grínfréttavef“. Þessum önugheitum skeggapans út í bloggið erum vjer ósammála með öllu. Höfum vjer því ákveðið að byrja að blogga hjer á Gestapó og munu í þræði þessum af og til koma fram hjer ýmsar upplýsingar um gang mála hjá forsetaembætti Baggalútíu. Augljóst er þó að sökum fjölmargra óvina ríkisins eru ströng takmörk fyrir því hvað vjer getum birt hjer en vjer munum þrátt fyrir það gera vort besta. Skorum vjer hjer með formlega á fleiri Baggalýtinga að taka tæknina á þennan hátt í þjónustu sína.

Og hefjum vjer nú bloggið:

Vjer vöknuðum í morgun að loknu vel heppnuðu þorrablóti Fuckov-ættarveldisins í gærkvöldi. Verðum þó að hækka skatta í Baggalútíu fljótlega til að fjármagna næstu veislu. Þessi kostaði einungis 250 milljónir sem er engan veginn nógu dýrt.

Vegna veislunnar sýndum vjer visst kæruleysi í eftirliti með óvinum ríkisins í nokkrar klukkustundir. Því miður kom refsingin fyrir það fljótt. Sprengja sprakk við eftirlitsstöð QCM-768/M við múrinn umhverfis landareignir forsetaembættisins og varð af þess völdum grjóthríð svo mikil að 15 skriðdrekar skemmdust lítillega. Óþolandi. Vonandi handtekur PRESSECPOL sökudólgana fljótlega.

Fregnir bárust af að í hjeraði nokkru gerði snjófjúk mikil, jarðbönn og ófærð svo mikla að jafnvel skriðdrekar komust ei leiðar sinnar; varð þá tæpast við óvini ríkisins barist nema úr lofti. Staðsetningu getum vjer eigi upplýst um sökum gagns er óvinir gætu haft af því.

Meira síðar.

Hjer í þræðinum mega svo að sjálfsögðu koma athugasemdir og umræður um bloggið, líkt og tíðkast á öllum bloggsíðum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/2/07 17:16

Ég fagna framtakssemi forsetans! Vonandi er hægt að bæta skriðdrekaskaðann sem fyrst.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 4/2/07 17:44

Ég varð vör við ljós á himni og sprengjur í gærkveldi, það hafa þá hugsanlega verið loftbardagar.
‹Klórar sér í höfðinu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 4/2/07 23:56

Þetta hafa verið óvinir ríkisins enn og aftur. Þeir gerðu mikinn usla um áramótin og svo aftur um það bil viku síðar. Ég hygg að þeir séu orðnir skotfæralitlir og hefji brátt leynilegar aðgerðir sem gæti orðið erfitt að varast.
‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/2/07 09:31

250 milljónir? Það er bara klink.

‹Hækkar hlerunargjöld um 50% og kemur á sérstöku símaleyfisgjaldi; 5000 krónur á mánuði fyrir hvert símtæki í notkun›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/2/07 12:06

Tígrisdýr borga ekki skatt

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 5/2/07 13:58

Búbbar eiga aldrei pénínga.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/2/07 12:44

Tigra mælti:

Tígrisdýr borga ekki skatt

Ráðherrar og embættismenn eru auðvitað undanþegnir öllum sköttum þannig að flestir er hjer hafa tjáð sig eru stikkfrí. B. Ewing virðist hinsvegar ei gegna neinu embætti. Meira um það neðar.

Meira blogg:

Viðbrögðin við bloggi voru hafa sannfært oss um að hjer hafi verið tómarúm er full þörf hafi verið á að fylla upp í enda hjer á ferðinni eina baggalútíska bloggið. Verður því haldið áfram á sömu braut og þökkum vjer hjer með formlega góð viðbrögð.

Þessi einokunartryggingafjelög eru óþolandi. Nú neita Baggalútíutryggingar að borga 15 skriðdreka með þeim rökum að sökin sje hjá oss vegna ófullnægjandi öryggisgæslu. ER SEMSAGT BANNAÐ AÐ FARA Í NOKKRA KLUKKUTÍMA Á ÞORRABLÓT ?!

Erum vjer því fyrir hönd baggalútískra yfirvalda að íhuga að taka tryggingafjelagið eignarnámi svo vjer fáum það sem oss ber. Er skriðdrekafloti vor (það af honum sem er óskemmt) í viðbragsstöðu. Þó strandar á einu máli: Það er enginn tryggingaráðherra í Baggalútíu. Kannski einhver er hjer hefur tjáð sig hafi áhuga, t.d. B.Ewing sem virðist án embættis ?

Vjer íhuguðum að hafa blogg þetta í óformlegri stíl en tíðkast hefur. Eftir mikla umhugsun höfum vjer (en eigi jeg, sbr. lok þessarar málsgreinar) þó komist að þeirri niðurstöðu að eigi sje það góð hugmynd.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 6/2/07 13:13

Það er næsta víst að ekki var rætt við mig um að gæta öryggis skriðdrekanna. Hvaða öryggiskerfi notar forsetaembættið ef ég má spyrja? Vafalaust notar það eitthvað rafrænt kerfi í stað öryggiskonu.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/2/07 14:18

Mér lýst vel á að verða tryggingaráðherra í Baggalútíu. ‹Ljómar óvenjulega mikið upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dýrið 6/2/07 14:44

Maður á alltaf að mæta með stækkunargler upp á vasann þegar maður dílar við tryggingafélögin til að lesa smáa letrið í skilmálunum, annars endar þetta þannig að maður borgar morð fjár í tryggingar mánaðarlega en maður fær bara bætur EF maður lendir í því að það er brotist inn hjá manni á fimmta þriðjudegi í apríl af einfættum fyrrverandi tennisleikara sem hefur hlotið dóm fyrir innbrot áður, en eingöngu ef hann fer inn kjallaramegin og notar Toyotu Corolla til að komast undan. Og já, þetta verður að gerast milli kl 7 og 9:30.

Tryggingar smyggingar.

~Opinbert lukkudýr baggalútíska heimsveldisins ~ Nuddið mig og þér munið gæfu mikla hljóta ~
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/2/07 14:49

Dýrið mælti:

Maður á alltaf að mæta með stækkunargler upp á vasann þegar maður dílar við tryggingafélögin til að lesa smáa letrið í skilmálunum, annars endar þetta þannig að maður borgar morð fjár í tryggingar mánaðarlega en maður fær bara bætur EF maður lendir í því að það er brotist inn hjá manni á fimmta þriðjudegi í apríl af einfættum fyrrverandi tennisleikara sem hefur hlotið dóm fyrir innbrot áður, en eingöngu ef hann fer inn kjallaramegin og notar Toyotu Corolla til að komast undan. Og já, þetta verður að gerast milli kl 7 og 9:30.

Tryggingar smyggingar.

‹Býður Dýrinu alhliða tryggingasamning sem tryggir bókstaflega allt.› Nema það sem smáa letrið segir til um auk þess sem eyður eru í smáaletrinu til að aðlaga saminginn að aðstæðum hverju sinni, auðvitað með tryggingarvernd viðkomandi í huga.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dýrið 6/2/07 16:19

B. Ewing mælti:

Dýrið mælti:

Maður á alltaf að mæta með stækkunargler upp á vasann þegar maður dílar við tryggingafélögin til að lesa smáa letrið í skilmálunum, annars endar þetta þannig að maður borgar morð fjár í tryggingar mánaðarlega en maður fær bara bætur EF maður lendir í því að það er brotist inn hjá manni á fimmta þriðjudegi í apríl af einfættum fyrrverandi tennisleikara sem hefur hlotið dóm fyrir innbrot áður, en eingöngu ef hann fer inn kjallaramegin og notar Toyotu Corolla til að komast undan. Og já, þetta verður að gerast milli kl 7 og 9:30.

Tryggingar smyggingar.

‹Býður Dýrinu alhliða tryggingasamning sem tryggir bókstaflega allt.› Nema það sem smáa letrið segir til um auk þess sem eyður eru í smáaletrinu til að aðlaga saminginn að aðstæðum hverju sinni, auðvitað með tryggingarvernd viðkomandi í huga.

‹Nær í Magni-fire automatic 3000 stækkunarglerið sitt og sest niður til að fara yfir samninginn›

~Opinbert lukkudýr baggalútíska heimsveldisins ~ Nuddið mig og þér munið gæfu mikla hljóta ~
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 6/2/07 16:33

Ætti ég að breyta Eintalsþræðinum mínum í Bloggþráð?
‹Klórar sér í höfðinu›
Nei, þá gæti ég ekki svarað sjálfum mér svona skemmtilega.
‹Bætir nokkrum auka (b)loggum á varðeldinn og dregur upp munnhörpuna›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/2/07 19:01

Ég bendi hér með á að Baggalútíutryggingar eru að meirihluta í eigu Hakuchi Inc.

Ennfremur hafa iðgjöldin verið hækkuð um 150%.

Til að gæta jafnræðis meðal yfirstéttarinnar íhuga ég að bjóða forseta vorum eignarhlut í félaginu upp að því marki að væntar arðgreiðslur muni vega upp tryggingakostnað forsetaembættisins.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jenna Djamm 8/2/07 03:42

Blogg Daðurdrottningarinnar.

Ekkert að sjá né að frétta elskurnar.
Farið nú frá tölvunni og kúrið með kærastanum eða hverjum sem ykkur líkar.
Ótal kossar og mjúkur faðmur.

Drottning daðursins og Teningahallarinnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/2/07 10:20

Dýrið mælti:

B. Ewing mælti:

Dýrið mælti:

Maður á alltaf að mæta með stækkunargler upp á vasann þegar maður dílar við tryggingafélögin til að lesa smáa letrið í skilmálunum, annars endar þetta þannig að maður borgar morð fjár í tryggingar mánaðarlega en maður fær bara bætur EF maður lendir í því að það er brotist inn hjá manni á fimmta þriðjudegi í apríl af einfættum fyrrverandi tennisleikara sem hefur hlotið dóm fyrir innbrot áður, en eingöngu ef hann fer inn kjallaramegin og notar Toyotu Corolla til að komast undan. Og já, þetta verður að gerast milli kl 7 og 9:30.

Tryggingar smyggingar.

‹Býður Dýrinu alhliða tryggingasamning sem tryggir bókstaflega allt.› Nema það sem smáa letrið segir til um auk þess sem eyður eru í smáaletrinu til að aðlaga saminginn að aðstæðum hverju sinni, auðvitað með tryggingarvernd viðkomandi í huga.

‹Nær í Magni-fire automatic 3000 stækkunarglerið sitt og sest niður til að fara yfir samninginn›

‹Rétir fram fína fjöldaframleidda pennann› Bara kvitta hér ‹Gerir oggulítið x með pennanum á einn stað› og hér ‹Gerir oggulítið x með pennanum á annan stað› og svo upphafsstafina þína hér ‹Gerir x við reit›, hér ‹Gerir x við annan reit›, hér ‹Gerir x við enn enn reit› og hér ‹Gerir x við reit í horninu› Svo máttu eiga þennan fína penna ‹Stillir upp traustvekjandi og vinalegu brosi›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jenna Djamm 9/4/07 00:19

Kæra dagbók.

Nú herja vandræðin að mér. Hvað á ég að gera?
Svo virðist sem Gestapóar séu hættir að daðra og daðra. Mér virðist Gestapóar vera frekar á þeirri línu að leika dramadrottningar og enginn tekur þátt í drama þeirra með ljúfu daðri og knúsi. Hvað er í gangi kæra dagbók?
Hér lék ég lausum hala um stund, þó langt sé um liðið að ég var hér síðast. Núna finn ég bara fyrir einhverskonar þunglyndisblæ sem svífur yfir vötnum, orðum og spjalli. Common guys! Lovjú ol!

Jenna spillta Jenna.

Drottning daðursins og Teningahallarinnar.
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: