— GESTAPÓ —
Stríđmöngunarvesen og undirokunarströggl
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 29/1/07 12:46

Hvar er ég?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
Vladimir Fuckov 30/1/07 16:13

Miđađ viđ ţađ sem fram fór fyrr í ţrćđinum eruđ ţjer líklega í hernađarađgerđum ásamt tilheyrandi ringulreiđ í Póllandi eđa Slóveníu ‹Lćtur Nornina fá stóran skriđdreka›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Andskotinn 15/3/07 23:50

Ég er farinn ađ hafa áhyggjur af öllum ţessum tćkjum í stríđsrekstrinum. Viđ erum ađ tapa ánćgjunni af stríđinu međ ţví ađ heyja ţađ úr fjarlćgđ. Er ekki allavega hćgt ađ skilja eftir smá hluta ţar sem eru ađallega konur, börn og gamalmenni. Ţar getum viđ riđiđ um á einhyrningum og sverđtenntum tígrisdýrum höggviđ niđur gamlan mann og annan ásamt ţví ađ nauđga, stela, svívirđa og bađa okkur í blóđi.

Ekkert er eins gott og lykt af blóđi og brunnu holdi í morgunsáriđ.

Dula 16/3/07 00:48

Hvur Andskotinn!‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Billi bilađi 16/3/07 09:09

Hann er nú doldiđ sćtur, samt.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
hvurslags 16/3/07 09:18

‹Íhugar ađ hrökklast aftur á bak og hrasa viđ en lćtur sér nćgja ađ blóta herfilega og rífa hár sitt›
Ég harđneita öllum hernađarađgerđum í Kína á međan ég er ţar! Ég gef ţó fullt leyfi til hernađarađgerđa alls stađar í Suđur- Asíu (Rússland er nokkuđ á reiki ţar eđ ég hugsa ađ ég taki Síberíuhrađlestina heim).

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Tigra 19/3/07 19:20

Andskotinn mćlti:

Ég er farinn ađ hafa áhyggjur af öllum ţessum tćkjum í stríđsrekstrinum. Viđ erum ađ tapa ánćgjunni af stríđinu međ ţví ađ heyja ţađ úr fjarlćgđ. Er ekki allavega hćgt ađ skilja eftir smá hluta ţar sem eru ađallega konur, börn og gamalmenni. Ţar getum viđ riđiđ um á einhyrningum og sverđtenntum tígrisdýrum höggviđ niđur gamlan mann og annan ásamt ţví ađ nauđga, stela, svívirđa og bađa okkur í blóđi.

Ekkert er eins gott og lykt af blóđi og brunnu holdi í morgunsáriđ.

Ţú ríđur mér ekki svo auđveldlega!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Andskotinn 19/3/07 23:50

Núhhh ég hélt ađ ţú mundir bara hafa gaman af ađ taka ţátt í smá blóđbađi, ég skal halda mig viđ einhyrningana héđan í frá. Enda er gaman ađ keppast um ađ safna líkum á horniđ, sá vinnur sem kemur flestum fyrir.

Tigra 20/3/07 00:02

Blóđbađ er gott mál... en ţađ fer ekki hver sem er upp á mig!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Ég sjálfur 20/3/07 17:02

Íííha! ‹kemur međ kúrekahatt og hnakk›

Sönnun lokiđ.
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: