— GESTAPÓ —
Stríđmöngunarvesen og undirokunarströggl
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 25/1/07 15:59

Já ţiđ heyrđuđ rétt. ÉG er í bölvuđu veseni. Ţannig er nú nefnilega mál međ vexti ađ Baggalútía er ađ verđa of víđfeđm, stór og valdamikil til ţess ađ ég geti sinnt starfi mínu sómasamlega. Baggalútíska heimsveldiđ stjórnar orđiđ mestallri Evrópu utan Spánar og gömlu Júgóslavíu auk ţess sem viđ stjórnum bćđi Rússlandi og Svörtustu Afríku. Síđan eigum viđ líka Costa Del Sol og Svalbarđa auk ţess sem ég fór síđastliđiđ sumar til Kaliforníu og rćndi ţar allt og ruplađi en landvinningar voru hins vegar litlir. Síđan minnir mig líka ađ einhverstađar hafi veriđ stofnuđ Nektarnýlenda, hún er samt týnd og hana ţarf ađ endurheimta. Auk ţess er Japan, ađ ég held, undir sterkri stjórn Hakuchi. Ég hef ţó aldrei fengiđ skíra stađfestingu ţar.

Af ţessu má ţví sjá ađ ţađ er orđiđ erfitt ađ finna landsvćđi til ađ leggja undir sig. Ţađ er ţó ekki algerlega ógerlegt og sýnist mér ađ Kína sé algerlega eftir sem og önnur „kínaleg lönd“ fyrir utan Japan. Síđan höfum viđ ekki enn lagt undir okkur Arabalöndin og alla olíuna sem er ţar og heldur ekki Ameríku, en ég hef fengiđ gögn um ađ ţar sé mikiđ um kóbaltnámur, sér í lagi í S-Ameríku.

Ţađ er ţví enn mikiđ verk fyrir höndum. Ég legg til ađ viđ klárum Evrópu algerlega og leggjum svo undir okkur alla Arabíu í snarhasti. Sjáum síđan til.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Don De Vito 25/1/07 19:30

Gleymiđ öllu sem ég sagđi, Pólland er nćsta skotmark.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
sphinxx 25/1/07 19:32

‹Glottir geđsýkislega og pússar langdrćgu flugskeytin› Grrrrr...

Vladimir Fuckov 26/1/07 22:21

Don De Vito mćlti:

Gleymiđ öllu sem ég sagđi, Pólland er nćsta skotmark.

‹Ljómar upp› Ásamt Úkraínu ‹Setur gjöreyđingarvopnin í viđbragsstöđu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
Hvćsi 26/1/07 22:27

‹Hristir lyftiduftssprengju sem springur í höndunum á honum›

Vladimir Fuckov 27/1/07 02:05

Svo má ei gleyma ţví ađ Jóakim Ađalönd er á ferđalagi á slóđum er enn sem komiđ er tilheyra ei hinu mikla baggalútíska heimsveldi ‹Sendir Jóakim ţrjár kjarnorkusprengjur í bögglapósti ásamt nokkrum flugskeytum og merkir pakkann vel ađ utan svo öruggt sje ađ eigi verđi óvart mikil sprenging er hann verđur opnađur af viđtakanda›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Don De Vito 27/1/07 13:21

Mikiđ rétt, um ađ gera ađ vera međ útsendara á sem flestum stöđum. En er nú ekki nóg komiđ af pólítísku ţvađri og best ađ vinda sér ađ verkinu?! ‹Opnar glerlokiđ sem hlýfir Rauđa takkanum alrćmda› ÉG bíđ bara eftir samţykki, og legg svo einnig til ađ kjarnaflaugarnar verđi settar í viđbragđsstöđu gegn Slóveníu.

Vladimir Fuckov 27/1/07 13:35

Rjett er ţađ og leggjum vjer til ađ formleg ákvörđun um hugsanlegar ađgerđir gegn Slóveníu verđi tekin um kl. 18:30 í dag.

En nú er kominn tími til annarra ađgerđa ‹Ýtir á rauđan takka›.

Don De Vito 27/1/07 13:40

‹Ljómar upp ţegar hann fylgist međ flaugunum rísa frá jörđinni›

Goggurinn 27/1/07 17:17

Don De Vito mćlti:

...
Ég legg til ađ viđ klárum Evrópu algerlega og leggjum svo undir okkur alla Arabíu í snarhasti. Sjáum síđan til.

Arabíu?! Hvađ í dauđanum höfum viđ ađ gera međ Arabíu?! Ţar er ekkert nema sandur og... og olía. Og olía! Tökum ţennan bölvađa sand og feykjum honum af olíunni! Pant eiga Abu Dhabi!

Kannski ţessi Austur-Evrópa ţarna fyrst...

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Nermal 27/1/07 18:10

Er ekki hćgt ađ dćla sandinum yfir Pólland?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Billi bilađi 27/1/07 18:50

‹Ljómar upp›
Frábćr hugmynd.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
krossgata 27/1/07 18:51

Vladimir Fuckov mćlti:

Rjett er ţađ og leggjum vjer til ađ formleg ákvörđun um hugsanlegar ađgerđir gegn Slóveníu verđi tekin um kl. 18:30 í dag.

En nú er kominn tími til annarra ađgerđa ‹Ýtir á rauđan takka›.

Klukkan er orđin 18:30.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Vladimir Fuckov 27/1/07 19:01

Sigurinn var of naumur fyrir smekk vorn og olli óţarfa spennu víđa um land. Leggjum vjer ţví til ađ Slóvenía verđi skilgreind sem einn af óvinum Baggalútíu ţrátt fyrir sigurinn.

Don De Vito 27/1/07 19:21

Sammála, viđ ţurfum ţví sennilega ekki ađ nota nein gereyđingarvopn ađ ţessu sinni og einföld hertekning og undirokun ćttu ţví ađ duga. Viđ skulum senda skriđdrekana af stađ í snarhasti.

Vladimir Fuckov 27/1/07 19:22

‹Sendir 20.000 skriđdreka af stađ›

Don De Vito 27/1/07 19:31

‹Ljómar upp› Og fyrst viđ erum byrjađur ađ ţessu, eigum viđ ţá ekki bara ađ stefna á Konstantínópel? ‹Les sínar nýjustu upplýsingar um borgina og allt ţađ gull sem ţar má víst finna› ‹Ljómar enn meira upp›

Nermal 27/1/07 20:41

Vćri ekki tilvaliđ ađ senda littla sveit inní Ţýskaland og rćna ţýska landsliđinu?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: