— GESTAPÓ —
Stríðmöngunarvesen og undirokunarströggl
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 25/1/07 15:59

Já þið heyrðuð rétt. ÉG er í bölvuðu veseni. Þannig er nú nefnilega mál með vexti að Baggalútía er að verða of víðfeðm, stór og valdamikil til þess að ég geti sinnt starfi mínu sómasamlega. Baggalútíska heimsveldið stjórnar orðið mestallri Evrópu utan Spánar og gömlu Júgóslavíu auk þess sem við stjórnum bæði Rússlandi og Svörtustu Afríku. Síðan eigum við líka Costa Del Sol og Svalbarða auk þess sem ég fór síðastliðið sumar til Kaliforníu og rændi þar allt og ruplaði en landvinningar voru hins vegar litlir. Síðan minnir mig líka að einhverstaðar hafi verið stofnuð Nektarnýlenda, hún er samt týnd og hana þarf að endurheimta. Auk þess er Japan, að ég held, undir sterkri stjórn Hakuchi. Ég hef þó aldrei fengið skíra staðfestingu þar.

Af þessu má því sjá að það er orðið erfitt að finna landsvæði til að leggja undir sig. Það er þó ekki algerlega ógerlegt og sýnist mér að Kína sé algerlega eftir sem og önnur „kínaleg lönd“ fyrir utan Japan. Síðan höfum við ekki enn lagt undir okkur Arabalöndin og alla olíuna sem er þar og heldur ekki Ameríku, en ég hef fengið gögn um að þar sé mikið um kóbaltnámur, sér í lagi í S-Ameríku.

Það er því enn mikið verk fyrir höndum. Ég legg til að við klárum Evrópu algerlega og leggjum svo undir okkur alla Arabíu í snarhasti. Sjáum síðan til.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 25/1/07 19:30

Gleymið öllu sem ég sagði, Pólland er næsta skotmark.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 25/1/07 19:32

‹Glottir geðsýkislega og pússar langdrægu flugskeytin› Grrrrr...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/1/07 22:21

Don De Vito mælti:

Gleymið öllu sem ég sagði, Pólland er næsta skotmark.

‹Ljómar upp› Ásamt Úkraínu ‹Setur gjöreyðingarvopnin í viðbragsstöðu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/1/07 22:27

‹Hristir lyftiduftssprengju sem springur í höndunum á honum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/1/07 02:05

Svo má ei gleyma því að Jóakim Aðalönd er á ferðalagi á slóðum er enn sem komið er tilheyra ei hinu mikla baggalútíska heimsveldi ‹Sendir Jóakim þrjár kjarnorkusprengjur í bögglapósti ásamt nokkrum flugskeytum og merkir pakkann vel að utan svo öruggt sje að eigi verði óvart mikil sprenging er hann verður opnaður af viðtakanda›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/1/07 13:21

Mikið rétt, um að gera að vera með útsendara á sem flestum stöðum. En er nú ekki nóg komið af pólítísku þvaðri og best að vinda sér að verkinu?! ‹Opnar glerlokið sem hlýfir Rauða takkanum alræmda› ÉG bíð bara eftir samþykki, og legg svo einnig til að kjarnaflaugarnar verði settar í viðbragðsstöðu gegn Slóveníu.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/1/07 13:35

Rjett er það og leggjum vjer til að formleg ákvörðun um hugsanlegar aðgerðir gegn Slóveníu verði tekin um kl. 18:30 í dag.

En nú er kominn tími til annarra aðgerða ‹Ýtir á rauðan takka›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/1/07 13:40

‹Ljómar upp þegar hann fylgist með flaugunum rísa frá jörðinni›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 27/1/07 17:17

Don De Vito mælti:

...
Ég legg til að við klárum Evrópu algerlega og leggjum svo undir okkur alla Arabíu í snarhasti. Sjáum síðan til.

Arabíu?! Hvað í dauðanum höfum við að gera með Arabíu?! Þar er ekkert nema sandur og... og olía. Og olía! Tökum þennan bölvaða sand og feykjum honum af olíunni! Pant eiga Abu Dhabi!

Kannski þessi Austur-Evrópa þarna fyrst...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 27/1/07 18:10

Er ekki hægt að dæla sandinum yfir Pólland?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/1/07 18:50

‹Ljómar upp›
Frábær hugmynd.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/1/07 18:51

Vladimir Fuckov mælti:

Rjett er það og leggjum vjer til að formleg ákvörðun um hugsanlegar aðgerðir gegn Slóveníu verði tekin um kl. 18:30 í dag.

En nú er kominn tími til annarra aðgerða ‹Ýtir á rauðan takka›.

Klukkan er orðin 18:30.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/1/07 19:01

Sigurinn var of naumur fyrir smekk vorn og olli óþarfa spennu víða um land. Leggjum vjer því til að Slóvenía verði skilgreind sem einn af óvinum Baggalútíu þrátt fyrir sigurinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/1/07 19:21

Sammála, við þurfum því sennilega ekki að nota nein gereyðingarvopn að þessu sinni og einföld hertekning og undirokun ættu því að duga. Við skulum senda skriðdrekana af stað í snarhasti.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/1/07 19:22

‹Sendir 20.000 skriðdreka af stað›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/1/07 19:31

‹Ljómar upp› Og fyrst við erum byrjaður að þessu, eigum við þá ekki bara að stefna á Konstantínópel? ‹Les sínar nýjustu upplýsingar um borgina og allt það gull sem þar má víst finna› ‹Ljómar enn meira upp›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 27/1/07 20:41

Væri ekki tilvalið að senda littla sveit inní Þýskaland og ræna þýska landsliðinu?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: