— GESTAPÓ —
Áfram MANCESTER UNITED
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 24/1/07 00:08

ÁFRAM MANCHESTER UNITED!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/1/07 00:18

Í handbolta þá, meinarðu? ‹Klórar sér í höfðinu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/1/07 00:19

Nei, sundknattleik.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 24/1/07 00:21

Ekkert í heiminum tekur knattspyrnuíþróttinni fram. Nema ef vera skyldi Manchester United.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/1/07 00:24

Fótbolti... Köntrísveit Baggalúts... MU... ???
Na, Bítlarnir eru betri.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 24/1/07 00:28

Bítlarnir komu frá Liverpool, ekkert gott hefur nokkru sinni komið þaðan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/1/07 00:30

Nei, Pink Floyd er best! Ég get sannað það!

Kvæði:

+-----------------------+----------+
| name                  | reach    |
+-----------------------+----------+
| Pink Floyd            | 11853888 |
| The Beatles           | 10632337 |
| Red Hot Chili Peppers |  9320862 |
| Radiohead             |  8350337 |
| Green Day             |  8132437 |
| Muse                  |  7529449 |
| In Flames             |  6453360 |
| Breaking Benjamin     |  6406124 |
| Metallica             |  6345690 |
| My Chemical Romance   |  5535408 |
+-----------------------+----------+

Ég ætlaði nú að láta SQL-stefjuna fylgja með, en það var bara lokað hastarlega á mig. Jæja, nú vitum við þó alla vega að 'SQL-injection' sían virkar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/1/07 00:32

‹Stillir í botn›
♪♪♪What a shame Mary Jane had a pain at the party...♪♪♪

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/1/07 00:52

Enter mælti:

ÁFRAM MANCHESTER UNITED!

Hey... ég heimta að fá að vera friðargæsluliði hérna... þarf að breyta nokkrum innleggjum... ‹flautar kæruleysislega›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/1/07 11:31

Já, Enter. Stattu nú með hinum nýliðunum.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 24/1/07 11:33

Billi ég fann mynd af þér í auglýsingar snepplinum frá Leikbæ - ör í haus 480böggur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/1/07 11:35

Já, þetta er sko brunaútsala.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 24/1/07 11:38

Samt gaman að sjá að Goggi Runni og Mikjáll Jackson eru búnir að fá gerðar af sér grímur og seldar með hinum skrímslunum, spurning hvort það sé viljandi gert.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/1/07 11:45

‹hleypur fram að ruslagubblúgunni og rótar í bæklingadraslinu›Þetta verð ég að sjá‹finnur ekki téðan bækling›Jæja kannski eftir hádegið.‹Starir þegjandi út í loftið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/1/07 11:50

Meiningin hlýtur að hafa verið að hræða hin skrímslin til að haga sér skikkanlega í búðinni. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/1/07 12:24

Hefur engum dottið í hug að þráður þessi eigi kannski að snúast um eitthvað allt annað en sk. 'knattspyrnulið' ? Getur ekki verið að til sje eitthvert Mancester United sem sje eitthvað allt annað en Manchester United ? Því hafa ber í huga að eitt 'h' getur stundum breytt miklu. Eigi er t.d. sama Bush og Bus.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/1/07 12:37

Mig minnir að niðurstaðan af svipuðum hugleiðingum í hitteðfyrra (eða fyrr) hafi verið að Manchester United væri enskur drengjakór... eða eitthvað slíkt...

To live outside the law, you must be honest.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/1/07 17:31

Hvað er þetta Mansteftir united ?‹Klórar sér í höfðinu›

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: