— GESTAPÓ —
Skákklúbbur Baggalútíu
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 27/1/07 13:56

Neinei ţvertámóti, 'Bobby Fisher trick'!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 27/1/07 14:27

Ah auđvitađ. Ég sá hann nćstum ţví um daginn annars.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 27/1/07 14:32

Ótrúlegt, og bađstu hann ţá ekki nćstum ţví um eiginhandaráritun?

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 27/1/07 14:42

Jú jú - og hann gaf mér hana nćstum ţví.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 27/1/07 14:44

Vá, ég tek nú bara nćstum ţví ađ ofan fyrir ţér.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 3/2/07 01:29

Don De Vito mćlti:

Neinei ţvertámóti, 'Bobby Fisher trick'!

Ţađ hlýtur ađ vera eitthvert makalaust trikk - í ljósi ţess ađ ţú hefur ekki hugmynd um hverju yrđi leikiđ á móti ţér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 3/2/07 14:09

Ég ţarf ekki ađ hafa áhyggjur af andstćđingnum. 'Bobby Fisher trick'-iđ virkar alltaf.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Miss RiffRaff 13/2/07 12:33

Humm, ég er reyndar Spasky manneskja.... svo ég hika ekki viđ ađ taka áskorun um eina hressandi skák!

‹Tekur fram skákborđiđ og einn kaldan öllara›

Svartur eđa hvítur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 13/2/07 12:37

‹kemur sér vel fyrir og bíđur spennt eftir ađ Donni beib taki áskoruninni›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 13/2/07 20:03

Ekki máliđ. Ég legg til ađ viđ förum í „indverska skák“.

‹Smellir saman fingrum og inn koma 32 fangar sérstaklega fengnir úr fangageymslum innflytjendamálaráđuneytisins og ţeir stilla sér upp eins og taflmenn á köflóttu gólfinu›

Ég verđ hvítur. E2 á E4.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 13/2/07 21:03

Ég ćtla ađ prófa einn leik sem Leibbi nokkur Djazz fullkomnađi á sínum tíma (var ţađ ekki hann?):

SKÁK OG MÁT!

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 13/2/07 22:22

‹Lítur yfir á stöđuna hjá Gogginum› Já, ţú virđist greinilega ćtla ađ sigra páfann. En vćrirđu samt til í ađ loka á eftir ţér nćst ţegar ţú teflir viđ hann! Ég er ađ reyna ađ einbeita mér hérna og ţú hjálpar ekkert sérstaklega til. ‹Setur klemmu fyrir nefiđ á sér›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 13/2/07 22:39

‹brýtur heilann, hver er aftur međ svartann›‹ţykist skilja ţetta allt saman og sýnir mikinn áhuga međ ţví ađ setja upp áhugasama svipinn sinn›‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Miss RiffRaff 14/2/07 12:49

‹Hugsar vel út nćsta leik...... mikil pćling›

B8 á A6

‹Svitnar, svitnar og svitnar...... ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 14/2/07 13:32

‹Slekkur ljósiđ. Ruglar taflmönnunum á borđinu og kveikir aftur›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 14/2/07 18:43

‹Sér sér strax leik á borđi› HAH! Djöfull ertu lélegur! ‹Mátar Riffiđ í einum leik› Heimaskítur. ‹Hvíta drottningin afhöfđar svarta kónginn og í kjölfariđ neyđist restin af liđinu til ţess ađ gera sjálfsmorđ›

Ég elska indverska skák. ‹Ljómar upp›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Miss RiffRaff 14/2/07 21:39

‹Klórar sér í höfđinu›

Bíddu, bíddu..... ţetta er eitthvađ gruggugt....... heyrđu..... hummm

‹Glottir eins og fífl›

Já, núna skil ég.....

‹Lítur illum augum á Ewing›

Komst ţú eitthvađ nálćgt ţessu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 14/2/07 22:12

‹Teflir viđ páfann.›

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: