— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 8/1/07 03:00

Drullisti ´nú í háttinn vesalingarnir ykkar og veriđi til friđs ţađ er vinnudagur á morgun!

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 8/1/07 03:03

Pfff svefn. hvađ er ţađ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gaz 8/1/07 03:33

Ég er barasta ekkert ađ fara ađ sofa.. ég ćttla ađ taka lest eftir klukkutíma

"Stađreyndir hćtta ekki ađ vera til ef ţú hunsar ţćr." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 8/1/07 10:21

Sofa..um hádimman dag.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 8/1/07 21:15

Ég fer heldur ekkert ađ sofa, ţarf ađ taka lyf eftir klukkutíma.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 9/1/07 01:46

Jćja börnin góđ, ţá er nú kominn háttatími.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 9/1/07 03:15

Er ég óţekkur ef ég er ekki farinn ađ sofa núna?

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 9/1/07 04:01

Ok, farinn.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 21/1/07 17:40

Kominn aftur, en ég held ađ allir ađrir gestapóar séu sofandi. Allavegana er pleisiđ dautt.

‹Rífur í gang STHIL 025 og rífur í sundur burđarbita›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 21/1/07 17:44

Jámmm steindautt alveg

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 21/1/07 17:58

‹geyspar›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 21/1/07 18:01

‹leggur sig›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 21/1/07 18:04

‹horfir á handbolta›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 21/1/07 19:03

‹horfir í gaupnir sér›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 21/1/07 22:29

vá mér leiđist svo ađ ég er ađ biđja alla á msn inu mínu ađ senda mér hreyfimyndir.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 21/1/07 22:30

Á ég ađ dilla mér?

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hansína Önd 17/2/07 05:17

Bí bí og blaka.

» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: