— GESTAPÓ —
Þrjár óskir
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 8/1/07 03:02

Tina St.Sebastian mælti:

Þegar einn karl er kvæntur tveimur eða fleiri konum, heitir það fjölkvæni.
Þegar kona er gift tveimur eða fleiri karlmönnum, heitir það fjölveri.

Annars var tilgangur þráðarins í upphafi sá að fólk gæti slengt fram sínum óskum, hvort sem er í gamni eður alvöru, en ekki að rífast.

Ok.
Og ég veit það.
‹Skammast sín.›
Ég bara get ekki látið svona gums vera stundum.

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Gaz mælti:

Græneygðogmyndarleg mælti:

Þar sem einn maður er með fleiri en eina konu. Ég geri ráð fyrir að þær vilja allar hafa manninn sem mest hjá sér og veiti sér og sínum sem mest af sér. Einn ríkasti lösturinn er afbrýðsemi.

Eiginhagsmunaseggir segir þú. Ég er ekki sammála þér. Það hefur sýnt sig að það er hægt að virkja samkendina og samheldnina svo framanlega sem engin er beittur óréttlæti eða ranglæti. Þetta ættir þú að vita. Sjálfsbjargarviðleitnin hverfur aldrei, hún breytist þegar aðrir þættir koma inn eins og ég er áður búin að nefna hér á undan. Keðjuverkun.

Fljót varstu að áhveða að þetta gilti bara einn mann með mörgum konum... ekki einhvern hóp af 3-4 blönduðum kynjun, sem virka æðislega vel saman. Afbrýðissemi er sjálfselska, sem er ríkjandi lösturinn í eiginhagsmunaseggjum.
Ef ég til dæmis gifti mig með manni og konu og við deilum öll þrjú sömu sæng er það líka fjölkvæni.

Málið er að það besta sem fólk gerir er einnig oft sjálfselskt. Það sem gerir það að verkum að hluturinn er gerður, er sú staðreynd að manni líður vel af því. Mér líður vel af því að sjá vini brosa, ef mér liði hvorki vel né illa af því þá myndi ég trúlegast aldrey reyna að loka fram bros á neinn máta.

Ég játa mig seka. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›
Ég að vísu tók sem dæmi, þetta á við hvort heldur sem er ein kona 2-3 menn og öfugt.
Þetta er alltaf spurning um það hvernig þú lítur á hlutina, mér líður vel þegar fólkinu í kringum mig líður vel. Ef því líður ekki vel þá líður mér heldur ekki vel. Ég deili með því sem ég hef og á með öðrum. Það er dýrmætt að geta gefið alveg eins og að geta þegið. Allir þessir þættir vinna saman. Ef þú hugsar bara um sjálfa þig og engann annann þá kallast það eiginhagsmunaseggur. Eiginhagsmunaseggur er ekki tilbúin til að deila neinu með öðrum, hvort sem er veraldleg eða andleg gæði.

Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangbest!!!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/1/07 08:26

1. Að fólk gæti talað í sem stystu máli hér á þræðinum, sérstaklega þegar meginmál þráðarins er að koma með 3 hnitmiðuð atriði til að telja upp.

2. að fólk borgi mér á réttum tíma og eigi fyrir því.

3. að ég mundi nenna að brjóta saman þvottafjallið mitt

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 8/1/07 20:16

1. Jennifer Aniston þegar hún var 23 ára
2. Stórt rúm
3. Barry White á fóninn

Góðar stundir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 8/1/07 21:10

1. Að eignast Actavis.
2. Að eignast Actavis.
3. Að eignast Actavis.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/1/07 03:19

1. Að vera Keisari alheimsins.
2. Að geta drepið fólk með því að horfa illilega á það.
3. Að geta skotið eldingum út úr höndunum á mér.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/1/07 11:48

Eiga ekki (2) og (3) nú þegar við ? ‹Veltir fyrir sjer hvort uppi sje alvarlegur misskilningur um Blástakk hjer á Gestapó, sjer í lagi hjá honum sjálfum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/1/07 11:50

Vímus mælti:

1. Að eignast Actavis.
2. Að eignast Actavis.
3. Að eignast Actavis.

Markaðsvirði þess er ekki nema 92.464.870,00 kr. eins og er. Seturðu þetta ekki bara á VISA rað?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/1/07 12:59

Tjah... ég held að ég sé bara nokkuð sátt eins og ég er.
‹Lætur lampann ganga áfram›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/1/07 14:22

1) Eignast Kaupþing
2) Eignast Glitni
3) Eignast Sparisjóðina

OG BJÓÐA SVO Í HRIKALEGT PARTÝ!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/1/07 16:50

Kaupþing banki hf.: 2.809.754.000,00 kr.
Glitnir banki hf.: 605.432.800,00
Sparisjóðirnir: ? ... segjum 500 milljónir.

Þá eru þetta samtals svona 4 milljarðar. VISA rað líka er það ekki?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/1/07 17:02

Tina St.Sebastian mælti:

‹Röltir niður á strönd þar sem hún finnur lampa og nuddar hann. Úr lampanum sprettur andi sem segist veita þrjár óskir.›

#1: Ég vil fá tennur sem haldast heilar og hvítar og skemmast aldrei.
#2: Ég vil fá þetta hús og allt inn í það.
#3: Ég vil fá 500.000 kr. á mánuði út langa ævi.

Svo er bara að vona að andinn sé ekki hrekkjóttur.

Nú má næsti...

Er Þarfi andinn úr lampanum!!! Hann er í því að græja þetta allt á Visa-rað....

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/1/07 17:44

Já, það er mjög létt starf að vera andi nú til dags.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/1/07 18:52

Hmmm... Ætlar Þarfi að splæsa?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/1/07 18:56

Vladimir Fuckov mælti:

Eiga ekki (2) og (3) nú þegar við ? ‹Veltir fyrir sjer hvort uppi sje alvarlegur misskilningur um Blástakk hjer á Gestapó, sjer í lagi hjá honum sjálfum›.

Hmmm...

Þú ert að tala um hjálminn minn. Ég er því miður ekki með hann í fórum mínum lengur... Ég hefði kannski bara átt að óska eftir honum.

1. Ég vil hjálminn minn aftur....
2. Ég óska þess að greindarvísitala jarðarbúa annað hvort hækki eða lækki um 50 stig.
3. Ég vil einnig verða 10 metrar á hæð og spúa eldi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 9/1/07 20:23

Ég vil hafa efni á að kaupa eitthvað á VISA rað.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 9/1/07 21:44

Blástakkur mælti:

1. Að vera Keisari alheimsins.
2. Að geta drepið fólk með því að horfa illilega á það.
3. Að geta skotið eldingum út úr höndunum á mér.

2. Að geta drepið fólk með því að horfa illilega á það.
Þessu er ég alveg að ná. Vantar bara herslu muninn, dauðadá og algjör lömun er það næsta sem ég náð. þarf að æfa þetta betur.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 9/1/07 21:58

Tina St.Sebastian mælti:

Ég vil hafa efni á að kaupa eitthvað á VISA rað.

Öss, þótt maður hafi efni á einhverju á VISA rað er ekki þar með sagt að maður hafi efni á því...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: