— GESTAPÓ —
Ég hata
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... , 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/1/08 19:47

Anna Panna mælti:

Ég hata „þurrar“ mandarínur.

Styð það!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 31/1/08 20:23

styð það líka...

Reyndar hata ég líka að þurfa að vakna hálf fimm í fyrramálið til að fara að baka

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/1/08 20:25

Ég hata síðasta dag fyrir útborgun. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Næturdrottningin mælti:

styð það líka...

Reyndar hata ég líka að þurfa að vakna hálf fimm í fyrramálið til að fara að baka

Ég hata að vita ekki af hverju þú verður að vakna svo snemma og baka

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/2/08 22:25

Ég hata þegar forrit frjósa í Vista (sem skeður OFT!!!) og maður kemst ekki í Task Managerinn til að slökkva á því, þvíhann opnast ekki af einhverjum sökum... ‹Dæsir mæðulega og skítur út um gluggann›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/2/08 22:30

Grágrímur mælti:

Ég hata þegar forrit frjósa í Vista (sem skeður OFT!!!) og maður kemst ekki í Task Managerinn til að slökkva á því, þvíhann opnast ekki af einhverjum sökum... ‹Dæsir mæðulega og skítur út um gluggann›

Ég hata að fólk fatti ekki að task managerinn er sjaldnar notaður en áður. Hvort svo sem þörf sé á honum oftar eður ei.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 1/2/08 22:31

Ég hata það að langa geðveikt út og hef engan til að fara með.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/2/08 22:40

Jarmi mælti:

Grágrímur mælti:

Ég hata þegar forrit frjósa í Vista (sem skeður OFT!!!) og maður kemst ekki í Task Managerinn til að slökkva á því, þvíhann opnast ekki af einhverjum sökum... ‹Dæsir mæðulega og skítur út um gluggann›

Ég hata að fólk fatti ekki að task managerinn er sjaldnar notaður en áður. Hvort svo sem þörf sé á honum oftar eður ei.

Hann er nú bara bráðnauðsynlegur til að kála prósessum sem hættir eru að virka, en því miður virðist svo sem í Vista að ef einn hættir að virka þá kemur hann í veg fyrir að fleirri geti startað meðal annars Taskmanager... ‹Blótar herfilega ›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/2/08 22:43

Grágrímur mælti:

Jarmi mælti:

Grágrímur mælti:

Ég hata þegar forrit frjósa í Vista (sem skeður OFT!!!) og maður kemst ekki í Task Managerinn til að slökkva á því, þvíhann opnast ekki af einhverjum sökum... ‹Dæsir mæðulega og skítur út um gluggann›

Ég hata að fólk fatti ekki að task managerinn er sjaldnar notaður en áður. Hvort svo sem þörf sé á honum oftar eður ei.

Hann er nú bara bráðnauðsynlegur til að kála prósessum sem hættir eru að virka, en því miður virðist svo sem í Vista að ef einn hættir að virka þá kemur hann í veg fyrir að fleirri geti startað meðal annars Taskmanager... ‹Blótar herfilega ›

Þú ert bara svínslega óheppinn... eða ég svona svakalega heppinn. Mitt Vista hagar sér óvenju vel. Svona fyrir utan að það virðist vera næmara fyrir að krækja sér í spyware, en þá er bara að keyra aðeins oftar AdAware og sætta sig við það.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/2/08 22:44

Dula mælti:

Ég hata það að langa geðveikt út og hef engan til að fara með.

Ég myndi koma með þér, en ég er bara of fullur til að dansa. Já og ég dansa ekki, stelpur dansa.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/2/08 22:46

Þú gerir bara Lúftgítar...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/2/08 22:48

Grágrímur mælti:

Þú gerir bara Lúftgítar...

Tvíng tweeee tvíng tvíng swíííííííííínnngggghhh!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/2/08 22:49

Þú slammar ekki... Stelpur slamma!
‹Slammar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/2/08 22:50

‹Grípur um klofið›

Svo lengi sem þær eru með opinn munninn þá er það í lagi.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/2/08 23:05

Tígrisdýr bíta.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 1/2/08 23:21

Grágrímur mælti:

Jarmi mælti:

Grágrímur mælti:

Ég hata þegar forrit frjósa í Vista (sem skeður OFT!!!) og maður kemst ekki í Task Managerinn til að slökkva á því, þvíhann opnast ekki af einhverjum sökum... ‹Dæsir mæðulega og skítur út um gluggann›

Ég hata að fólk fatti ekki að task managerinn er sjaldnar notaður en áður. Hvort svo sem þörf sé á honum oftar eður ei.

Hann er nú bara bráðnauðsynlegur til að kála prósessum sem hættir eru að virka, en því miður virðist svo sem í Vista að ef einn hættir að virka þá kemur hann í veg fyrir að fleirri geti startað meðal annars Taskmanager... ‹Blótar herfilega ›

Prófaðu annaðhvort Process manager eða process Monitor. Mikið betri en Task manager. Hægt að keyra þá sem service og lítið mál að kalla þá fram. Hægt að finna þá á netinu, gúgglaðu bara.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 2/2/08 19:41

Ég hata hósta! Er búin að vera hóstandi alla vikuna eins og ég hafa reykt pakka á dag frá fæðingu!

‹Hóstar yfir þráðinn›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/2/09 20:12

Ég hata að vera veik.

Krúsídúlla Gestapó.
        1, 2, 3 ... , 12, 13, 14  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: