— GESTAPÓ —
Mannanöfn.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 29/12/06 15:53

Ţađ eru bara fjórir Drengir (međ stóru djei).

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/12/06 16:39

Ég held nú ađ Týr sé síđur en svo vannýtt nafn, nema ef vera skyldi sem fyrra eđa eina nafn. Hins vegar má búa úr ţví hina stórskemmtilegu samsetningu Týr Óli. ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 29/12/06 16:42

‹Skellihlćr›
Loki hefur mér löngum ţótt fallegt nafn. Og ţví nefndi ég konetti-köttinn minn ţví.
Ţar međ er ţađ ekki mannanafn lengur í mínum bókum og ţví ónothćft á framtíđar erfingja Nornarveldisins.

Hrafnar Galdur vćri hins vegar afar hentugt á drenginn ţann.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/12/06 16:44

Ţú fyrirgefur Norna mín, en mannsnafniđ Galdur mun alltaf minna mig óumflýjanlega á Galdrameistarann! ‹Brosir út ađ eyrum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 29/12/06 16:47

Er nokkuđ leiđum ađ líkjast? ‹Brosir›
Reyndar held ég ađ sá sem hefur veriđ ráđinn í stöđu föđurs framtíđar barna minna verđi seint sáttur viđ Hrafnar Galdur... ‹Dćsir›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 31/12/06 00:26

Ég fékk ekki ađ nota hiđ fornfrćga nafn Liverpoolína á dćtur mínar. Reyndar vildi ég skíra ađra ţeirra Torfhildi, en fékk ei. Sérvizka alltaf í ţessum kellingum. Annars á ég fjarskylda frćnku hér í bandaríkjasveit sem heitir Ketill Jónsson

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 31/12/06 07:19

Kargur mćlti:

Ég fékk ekki ađ nota hiđ fornfrćga nafn Liverpoolína á dćtur mínar. Reyndar vildi ég skíra ađra ţeirra Torfhildi, en fékk ei. Sérvizka alltaf í ţessum kellingum. Annars á ég fjarskylda frćnku hér í bandaríkjasveit sem heitir Ketill Jónsson

Ţađ vćri viss hómó-erótíkus fílingur í ađ sćnga međ ţeirri frćnku.
‹Hlćr ađ ţessu öllu saman›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Zeriaph 4/1/07 15:54

Fallegast karlmanns nafniđ sem ég hef heyrt er: Guđsteinn.
Fallegasta kvenmannsnafniđ sem ég hef heyrt er: Kristey

Ég fékk sjálfur samţykkt Kristeyjar nafniđ fyrir dóttur mína og fékk viđ ţađ tilefni í hendur, ćgifagurt skjal frá hćstvirtum dómsmálaráđherra.

In a world without wall$ or door$, who need$ Gate$ or Window$!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 4/1/07 17:49

Ţađ eru vissulega til óhugnalega ljót nöfn... stundum skilur mađur ekki í fólki ađ velja ţetta. Kristjana finnst mér t.d mjög smekklegt nafn. Passlega sérstakt.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 4/1/07 20:29

Pabbi vildi skíra litla bróđur minn Órćkju, en mamma bannađi honum ţađ. Annars er Ţjóstólfur flott nafn.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
U K Kekkonen 4/1/07 20:57

Ingiríđur Ósk eđa Kolbrún Mjöll, ekki fékk ég ađ skíra ţetta ţú bćđi séu góđ og gild Íslensk nöfn.

- Yfirmađur Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 4/1/07 21:02

U K Kekkonen mćlti:

Ingiríđur Ósk eđa Kolbrún Mjöll, ekki fékk ég ađ skíra ţetta ţú bćđi séu góđ og gild Íslensk nöfn.

En kolbrún Rós og Ingiríđur Hrönn? Ţađ hlýtur ađ ganga. ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
U K Kekkonen 4/1/07 21:04

Eitthvađ var fett fingur út í Ljótur Bolli.

- Yfirmađur Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 4/1/07 21:05

U K Kekkonen mćlti:

Eitthvađ var fett fingur út í Ljótur Bolli.

Ţá gćtir ţú prufađ Ljótur Drengur. Hef ekki nokkra trú ađ öđru en ađ ţađ gangi.

Samkvćmt ţjóđskrá eru: 1 sem bera nafniđ ljótur sem 1. eiginnafn
Samkvćmt ţjóđskrá eru: 2 sem bera nafniđ Drengur sem 1. eiginnafn

Samkvćmt ţjóđskrá eru 0 sem bera tvínefniđ ljótur drengur

Á ţessu sést ađ ţetta yrđi einstakt nafn.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mig langar svo ađ gera eitt lítiđ barn í viđbót Ef einhver vill hjálpa mér ţá getur ţú sjálfbođadís lútsins sent mér einkapóst . Ég lova ađ strjúka ţér ofurvarlega um kviđinn og sofna ekki strax á eftir. heldur tala um ástandiđ í heiminum og veđurútlitiđ á Hvamstanga hćgfara kysssast og snertast lengi á eftir međ tónum REM eđa jólaplötu Baggalúts í skyni mánans .ţá kanski ţegar viđ spilum hringleik geirvörtunnar í kítlandi augnablyksstund Getum viđ sem fullnćing samveru okkar , ákveđiđ ađ kćrleiksávöxtur okkar gćti heitiđ Gíslína Eiríka Helga Gísladóttir

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 5/1/07 14:27

Áhugavert er ađ velta fyrir sjer ósamrćmi í kynjum nafna. Afhverju er Helgi t.d. ekki kvenmannsnafn (eđa jafnvel bćđi kk. og kvk.) ? Sama gildi um Sturla og Auđunn - afhverju eru Sturla/Erla og Auđunn/Iđunn ei af sama kyni ? Og hvađa nefstíflađa nefapa datt eiginlega í hug ađ gera Ilmur ađ kvenmannsnafni ? Eđa segir einhver „af blómunum er sterk ilmur“ ? Síđan erum vjer ávallt í vafa um kyn nafnsins Blćr.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 5/1/07 15:37

Tók einhver upp innlenda annálinn á gamlárskvöld?
Mig langar nefnilega ađ sjá nafnasúpuna sem var ţar aftur ‹Ljómar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 5/1/07 15:40

Fann ţetta auđvitađ á rúv.is ‹Ljómar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: