— GESTAPÓ —
Ný orð
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 6/2/07 20:43

Kynblendingur = Manneskja sem komin er hálfa leið í kynskiptiaðgerð

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 6/2/07 22:34

Ég á góðan vin sem er staurblindur og það er einhver versta fötlun sem ég veit. Það að geta séð allt nema staura veldur oftast nær Parkinsonveiki hjá staurblindum milli þrítugs og fertugs. Þó hefur reynst vel að skylda staurblinda
til að ganga með hjálma sem tvímælalaust lengir ævi þeirra staurblindu en það sama verður því miður ekki sagt um líftíma ljósastaura sem verða fyrir sífeldum árásum staurblindra.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/2/07 00:00

Ósnilld segir allt sem segja þarf sem sagt ekki snilld.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 7/2/07 01:29

Vímus mælti:

Ég á góðan vin sem er staurblindur og það er einhver versta fötlun sem ég veit. Það að geta séð allt nema staura veldur oftast nær Parkinsonveiki hjá staurblindum milli þrítugs og fertugs. Þó hefur reynst vel að skylda staurblinda
til að ganga með hjálma sem tvímælalaust lengir ævi þeirra staurblindu en það sama verður því miður ekki sagt um líftíma ljósastaura sem verða fyrir sífeldum árásum staurblindra.

Riddari knéfiðlunnar er víst staurblindur líka.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 7/2/07 17:24

Gvendur Skrítni mælti:

Vímus mælti:

Ég á góðan vin sem er staurblindur og það er einhver versta fötlun sem ég veit. Það að geta séð allt nema staura veldur oftast nær Parkinsonveiki hjá staurblindum milli þrítugs og fertugs. Þó hefur reynst vel að skylda staurblinda
til að ganga með hjálma sem tvímælalaust lengir ævi þeirra staurblindu en það sama verður því miður ekki sagt um líftíma ljósastaura sem verða fyrir sífeldum árásum staurblindra.

Riddari knéfiðlunnar er víst staurblindur líka.


Segir ekki í sálminum: Syngur vel í hjálminum?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 28/2/07 22:02

Í ljósi mikillar umræðu í félagsritum um að hætta að reykja, losa sig við líkkistunaglana... mér finnst fínt orð yfir það vera naglhreinsun.

Það skal þó tekið fram að ég er ekki að fara að naglhreinsa að þessu sinni.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 21/3/07 12:38

Ég leitaði lengi að hentugu íslensku orði yfir brainstorm. Þankahríð líkar mér best við.

Síðan fór ég að velta orðinu flygill fyrir mér og hvers vegna hann eigi við um grand píanó en ekki flugmann.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/3/07 13:55

Þá eru komin nokkur orð yfir "brainstorm" sem ég man eftir: Hugrok, hugstormun og nú þankahríð. Gaman að þessu.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 21/3/07 13:59

Heilarok?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/3/07 14:19

Er orðið uppáferð ekki nothæft fyrir fjallgöngu?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/3/07 18:32

Næring = að færa eitthvað nær sér

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 21/3/07 20:10

krossgata mælti:

Þá eru komin nokkur orð yfir "brainstorm" sem ég man eftir: Hugrok, hugstormun og nú þankahríð. Gaman að þessu.
‹Ljómar upp›

Heilahríð hef ég líka heyrt notað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 6/9/11 23:56

Líklegur = Uppvakningur

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/9/11 11:45

Nískupoki = Helv... gráglæru plastpokarnir sem maður freistast til að nota þegar maður tímir ekki að kaupa Bónuspoka á 20 kall.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/9/11 15:02

Skandalar = Ílla farnir skór sem maður skammast sín að klæðast.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 16/9/11 22:40

Strokleður = Flóttanaut

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 16/9/11 22:46

Ítali = maður sem er alltaf að grípa fram í fyrir öðrum.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/9/11 23:10

Sokkabandssár = Sár sem maður fær á neðri hlutann á kálfanum af að vera í of þröngum sokkum.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: