— GESTAPÓ —
Jólakveđjur.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 23/12/06 20:45

Hér geta menn sent frá sér jólakveđjur.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 23/12/06 20:50

Offari sendir öllum vinum, frćndum, teningakösturum, vísnahnođurum og ástmeyjum hér innilegar Jólakveđjur og ţakkar fyrir samverustundirnar hér. Megi Guđ vera međ ykkur.

Gleđileg Jól.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 23/12/06 20:58

Ég óska ykkur gleđilegra jóla og farsćldar á komandi ári. Takk fyrir öll skemmtilegheitin á árinu sem er ađ líđa og ég hlakka til ađ fá meiri skemmtilegheit beint í ćđ á ţví nćsta.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 23/12/06 21:02

Allir Bagglýtingar nćr og fjćr fá hugheilar jóla- og nýjarskveđjur. Blessi ykkur allar góđar vćttir.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 23/12/06 21:18

Ég óska líka öllum gleđilegra jóla en bendi jafnframt á ađ ţađ er til annar ţráđur um sama málefni.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
The Shrike 23/12/06 22:58

Gleđileg Baggalútísk Gestapójól til ykkar allra.
xTxTxTxTxTxT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hrani 24/12/06 00:07
Hott hott
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 24/12/06 03:15

Húmbúkk!

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 24/12/06 09:40

Gleđileg jól. Ég tek á móti gestum í Byrginu eftir kl. 18 í dag.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 24/12/06 13:19

Ég sendi öllum Bagglýtingum nćr og fjćr bestu óskir um gleđileg jól og farsćlt komandi ár.
Ég ţakka góđar stundir á árinu, sem er ađ líđa og nefni ţar sérstaklega árshátíđina.
Fastagestir Teningahallarinnar fá einnig sérstakar kveđjur.
Lifiđ heil.

Gleđileg jól.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 24/12/06 19:25

圣诞快乐. ‹Glottir eins og fífl›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 24/12/06 19:28

Nei en ađ öllum fíflaskap slepptum ţá vil ég óska Bagglýtingum gleđilegra jóla. Sérstakar kveđjur fá Herbjörn og Offari fyrir samverustundir í teningakastinu öllu og Billi Bilađi og Jóakim Ađalönd fyrir góđa og skemmtilega vísnagerđ.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 24/12/06 20:35

Ţakka ţér sömuleiđis.
Innilegar jólakveđjur til Kínalandsins.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gaz 24/12/06 23:44

♪♪Gleđileg jól... og gćfuríkt ár.. ♪♪

"Stađreyndir hćtta ekki ađ vera til ef ţú hunsar ţćr." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 25/12/06 00:06

Ég óska ykkur öllum gleđilegra jóla dúllurnar mínar. Vonandi njóta allir friđsemdar á jólunum.

Jólaknús handa ykkur öllum

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 25/12/06 01:36

Gleđileg jól póarnir mínir. Vonandi hafiđ ţiđ ţađ öll alveg ljómandi gott!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Afturhaldskommatittur 25/12/06 20:59

Gleđileg jól! Ţau voru rauđ í gćr, en hvít í dag. Ţađ er ásćttanleg málamyndun; rauđ jól eru kommaleg og ţví góđ, en hvít jól eru alltaf svo notaleg.

Ađalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram ţjáđir menn í ţúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 25/12/06 21:53

Hér er kanski betri stađur fyrir jólakveđjuna, svo ég endursendi hana hér.

Međ henni fylgir kortiđ sem ég dundađi viđ ađ föndra...

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: