— GESTAPÓ —
Hið árlega skaup líðandi árs.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 31/12/06 23:38

Heh, kannski var það áfengið en vá ég hef ekki hlegið svona að skaupinu síðan 2001... jón gnarr var frábær, og tók einhver eftir hundinum sem sprakk... HVAÐ VAR ÞAÐ!!!???
En bara alveg djöfull gott skaup..‹Ljómar upp og fær sér annan bjór›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 31/12/06 23:39

Pottþétt áfengið... alveg pottþétt.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/12/06 23:40

Já ég verð að vera komin í allnokkur áfeng glös áður en ég legg í það aftur.......kóla er ekki alveg drykkurinn með þessu........úfff

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 31/12/06 23:41

Alveg klárlega áfengið. Skaupið sökkaði. 'nuff said.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/1/07 00:29

Hundurinn sem sprakk...þa var Plútó.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/1/07 00:43

Þetta var fínt. Mér þótti mynd þeirra Baugsfeðga um Baugsmálið til að mynda ansi skondin. Jón Gnarr var líka skemmtilega rætinn í sínum senum - slíkt hefur ekki sést áður í Áramótaskaupi svo ég muni eftir, og gott að þarna var sett ákveðið fordæmi í þá áttina.

Já, ég er bara sáttur við þetta. Skál og gleðilegt ár!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég hló hvorki oft né mikið að þessu skaupi. Kannski er ég orðinn of gamall fyrir svona spé. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég hló ágætlega mikið, þótt gamall sé.

Sérlega skemmtilegt þótti mér hvernig Eyþór Arnalds var tekinn fyrir. Það er einmitt svona atburður sem hætta hefði verið á að hefði gleymst, hefði hann ekki komið fyrir í Skaupinu.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 1/1/07 01:27

Þetta var nú bara fínt, hvorki verra né mikið betra en síðustu ár. Sum atriðin voru ekkert fyndin, önnur mjög fyndin. Svo drekkum við bara til að gleyma þessu öllu! SKÁL!!!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
laumupuki 1/1/07 01:28

Hvenær var þetta skaup sýnt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 1/1/07 02:03

Á síðasta ári.

Atriðið með Páli Magnússyni var það eina sem fékk mig til að hlæja.

Þetta er í fyrsta sinn sem „Eftiráramótamyndin“ á RÚV er betri en skaupið. (En hún er nú líka óvenju góð þetta árið.)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/1/07 02:47

Þetta skaup set ég í flokk með skaupum eftirfarandi aðila:
Þórhildur Þorleifsdóttir þegar hún fékk tækifæri og misnotaði það.
Ágúst Guðmundsson síðast þegar hann var með
Gísli Snær Erlingsson 1988
Gísli Rúnar, Edda Björgvins og co 1982

Hvað var þetta með vísitöluna?
Hvað var þessi langloka með bónus?
Hvað var þessi langloka með Nylon?
Og Eyþór Arnalds? Djókurinn var ok einu sinni... En Auddi Blöndal átti ekki heima þarna!!!
Vont skaup í alla staði nema ef vera skyldi stælingin á Southpark í upphafinu.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/1/07 16:31

Þetta var bráðfyndið skaup, svona á heildina litið.

Laust við Spaugstofuviðbjóð. Fyrir vikið nutu spaugstofukallarnir sín mun betur. Þeir eiga kannski að fá sér leikstjóra, þá gætu þeir orðið fyndnir aftur. Í hefðbundnu skaupi hefði Örn verið hlaupandi um með davíðskolluna svona 30% af tímanum en þarna var hann sparlega og vel notaður.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 1/1/07 16:55

Mér fannst þetta snilld. Restinni af fjölskyldunni fannst þetta með því lélegasta frá upphafi.

Þess vegna varð fjölskylduboðið frekar vandræðalegt þegar ég var að reyna að kaffæra eigin hlátri á meðan amma fussaði og sveiaði yfir öllu saman. Það var því frekar pínlegt að horfa á þetta með allan þennan erfiða áhorfendahóp í kringum sig. ÉG held ég þurfi að sjá það einu sinni enn í einrúmi.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 1/1/07 17:07

Miðað við hverjum fannst þetta fyndið og hverjum ekki er ekki hægt að komast að annarri niðurstöðu en að þetta hafi verið raunverulega mjög fyndið skaup.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/1/07 17:21

Mér fannst þetta hið ágætasta skaup þó svo að þorri fólks sem ég hef talað við hafi ekki haft húmor fyrir þessu. Ég hygg að fólk vilji almennt ekki láta koma sér svona á óvart á gamlárskvöld heldur vilji bara fá fyrirsjáanlega og úr sér gengna brandara aftur.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 1/1/07 17:24

Ég efast um að ritstjórn Baggalúts hefði skrifað svo lélegan texta eins og mikið af þessu var; né fallið í „gamla endurnýtta brandara“. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/1/07 17:29

Mjög óvenjulegt skaup, margt var mjög fyndið en annað illskiljanlegt, t.d. vísitölufyllerísatriðið. Einnig veltum vjer fyrir oss hvort þetta hafi virkilega verið svo 'nördalegt' skaup að Plútó-atriðin tvö hafi snúist um þá staðreynd að Plútó hefur verið lækkaður í tign og er ei lengur reikistjarna eða hvort vjer höfum einfaldlega ekki skilið þau atriði og þau snúist um eitthvað allt annað. Einkennandi fannst oss hvað atriðin voru mörg og flest þ.a.l. stutt með örfáum undantekningum. Fín tilbreyting er á heildina er litið og a.m.k. betra en í fyrra.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: