— GESTAPÓ —
"Alvarleg villa" skv. villuboðum
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/12/06 22:27

Það tilkynnist hjer með opinberlega að í kvöld höfum vjer og fleiri verið að fá ýmis villuboð auk þess sem Gestapóið hefur verið nokkuð hægvirkt og Gestapóklukkan 5-10 mínútum á undan rjettri klukku (nema tímavjel komi hjer við sögu).

Er vjer reyndum að komast í þráð um jólatrje ( http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=599
) í Málstofunni gerðist t.d. þetta:

Warning: mysql_connect(): Lost connection to MySQL server during query in /var/www/virtual/www.baggalutur.is/html/gestapo/db/mysql4.php on line 48

Warning: mysql_error(): supplied argument is not a valid MySQL-Link resource in /var/www/virtual/www.baggalutur.is/html/gestapo/db/mysql4.php on line 330

Warning: mysql_errno(): supplied argument is not a valid MySQL-Link resource in /var/www/virtual/www.baggalutur.is/html/gestapo/db/mysql4.php on line 331
phpBB : Alvarleg villa

Could not connect to the database

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/12/06 22:35

‹Íhugar að hrökklast svakalega afturábak og hrasa við en hættir við á síðustu stundu›

Þetta eru klárlega óvinir ríkisins að berja á múrana utanum Baggalútíu.

‹Grípur til vopna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 14/12/06 23:49

Ég varð nú vör við þetta klukkuvesen strax í gær, og minntist á það. Gestapóið er búið að vera ósköp hæggengt...máske einhver hafi gleymt að slökkva á tímavjelinni. ‹Horfir grunsemdaraugum á forsetann›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 15/12/06 00:08

Ef gestapóið verður eitthvað hægara þá stoppar það. Eða það sem verra er, byrjar að fara afturábak. Og ekki viljum við tapa innleggjum okkar aftur!?! Nógu slæmt er að allar daðurvísurnar mínar séu týndar.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 15/12/06 00:15

Hjá mér birtust villuboð og gestapóið er frekar hægvirkt. Kannski er þetta jólaörtröðin.
‹Starir þegjandi út í grunsamlegt loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/12/06 00:26

Fyrst þegar ég reyndi að fara inn á þennan þráð, fékk ég einmitt sömu villuboð og Vladimir getur um í upphafsinnlegginu. Svo er ég alveg að gefast upp á þessum hægagangi. ‹Ýtir á Senda og sofnar›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 15/12/06 01:02

Það er allt á fullri ferð hjá mér ‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 22/12/06 15:22

Þetta er allt ríkisstjórnin! Klukkan inná Gestapó getur ekki verið vitlaus, ríkisstjórnin hlýtur að hafa breytt klukkunni til að rugla okkur!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Svefnpurka 23/12/06 03:18

SAMSÆRI! IIllfygli með meiru

ZzZz ZzZ Zz zZzZ - Svefnpurka • Ég er í vafa... enda mikið vafamál.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: