— GESTAPÓ —
Sunnudagsumræðan
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 22/1/07 00:42

Jamm, einn undir pari er sem sagt eitthvað orð yfir dýrategund, samt bara eitt eintak, skepnur af þessari tegund dýra hafa þá sérstöðu að geta ferðast um loftin blá.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 22/1/07 00:43

Billi bilaði mælti:

Regína mælti:

Æji, Billi, stundum gleymast þræðir.
Annars get ég sagt þér að lausnin á þorla´ksmessugátunni er á netinu núna, krossgatan.is.

Þetta eina sem ég hélt að ég hefði getað var þá rangt eftir allt saman.
‹Brestur í óstöðvandi grát›
Af hverju er það „Prikið“ en ekki „Núllið“. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Á krossgátukvöldinu á miðvikudag fyrir rúmri viku var sama vísbending og get ég glatt þig með því að þá hafði hún lausnina "núllið".

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/1/07 00:44

Annars hef ég verið að brjóta heilann um glóðarlampann. Það bara kemur ekkert.
Prikið, var ekki minnst á staf? Man það ekki.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/1/07 12:20

(Hint: „Glóðarlampinn“ er í raun kominn, þannig séð.)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 13/5/07 03:18

Það tilkynnist hér með að ég, aldrei þessu vant, er ekki búin með sunnudagskrossgátuna og á enn langt í land. Kenni ég alfarið um kosningum ýmsum í sýndarheimum.
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/12/07 22:23

Ég man eftir þessum þræði.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Starri 9/12/07 22:24

Um hvað fjallar Sunnudagsumræðan í dag?

Frumeintakið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/12/07 22:24

Ég líka. En ég er bara miklu minni krossgátufíkill en í fyrra. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›
Skyldi geta farið eins fyrir baggalútsfíkninni?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/12/07 22:25

Krossgátufíknin verður bara æ meiri hjá mér. Baggalútsfíknin helst í jafnvægi.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: