— GESTAPÓ —
Hlerunarstofnun baggalútíu.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 18, 19, 20  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/12/06 01:32

Eins og fram hjá einhverjum hefur farið hefur verið sett á fót Hlerunarstofnun innan símamálaráðuneyrisins.
Nú er ætlunin að manna þá stofnun fáist tilhlýðilegt fjármagn til.

AUGLÝSING

Tilvitnun:

Laus eru til umsóknar eftirtalin störf við Hlerunarstofnun Baggalútíu:
Ritari (1):
Starfssvið. Bréfaskriftir, móttaka gesta, sitja á læri forstjórans og blanda forstjóranum drykki.
Hlerarar (2-3):
Starfssvið: Uppsetning hlerunarbúnaðr, rekstur og viðhald.
Örryggisvörður (1):
Starfssvið. Gæta öryggis forstjórans og annara starfsmanna ásamt að gæta þess að óviðkomandi aðilar eigi ekki greiðan aðgang stofnunni.

Laun eru samkomulag (og verður samið um þau um leið og fjárveiting hefur fengist til stofnunarinnar)
Vinnu tími er langur og strangur.
Áhugasamir sendi umsókn ásamt ferilskrá í einkapósti.
Ráðið verður fljótlega.

Ráðningar

Kvæði:

Eftirtöldum hefur verið veitt ráðning.
Rýtinga Ræningjadóttir - einkaritari
Fergesji - Yfirhlerari
Helena - Hlerari
krossgata - Hlerari
Carrie -  Öryggiskona (Yfiröryggisvörður)
Regína - Dulmálssérfræðingur

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 4/12/06 01:34

ég mæli með Offara í njósnirnar, hann er hvort sem er alltaf hérna.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Fer í alveg einstaklega þrönga og efnislitla pilsdragt og setur upp þykk, snyrtilega innrömmuð gleraugu›

Ég skal vera ritari! ‹Ljómar upp›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 4/12/06 09:21

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

‹Fer í alveg einstaklega þrönga og efnislitla pilsdragt og setur upp þykk, snyrtilega innrömmuð gleraugu›

Ég skal vera ritari! ‹Ljómar upp›

Þarftu þá ekki líka að setja hárið í svona hnút eða hvað sem það heitir?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 4/12/06 09:41

Ég skal leggja til sóðalega háar fjárhæðir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Blástakkur mælti:

Þarftu þá ekki líka að setja hárið í svona hnút eða hvað sem það heitir?

Jú, og vera með BA gráðu í naglalökkun.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/12/06 16:31

Hefir það farið fram hjá mönnum hér, eða erum vér ærir, að sœkja skal um stöðurnar í einkapósti til albins?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/12/06 17:02

Fergesji mælti:

Hefir það farið fram hjá mönnum hér, eða erum vér ærir, að sœkja skal um stöðurnar í einkapósti til albins?

Klárlega.
En ritaraefni þetta er afar álitlegt, því verður litið hjá því að eigi var um einkapóst að ræða þegar farið verður yfir umsóknir.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 4/12/06 19:17

Fergesji mælti:

Hefir það farið fram hjá mönnum hér, eða erum vér ærir, að sœkja skal um stöðurnar í einkapósti til albins?

Þegiðu þarna fávitinn þinn!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/12/06 20:48

Ráðningar

Tilvitnun:

Rýtinga Ræningjadóttir verður veitt ráðning ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/12/06 23:43

Vér skiljum sem svo að Rýtinga verði ráðin ellegar henni veitt ráðning.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/12/06 23:43

Já.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Mætir til vinnu í einkar stórum og hyljandi rykfrakka, með barðamikinn hatt og plastgleraugu með áföstu gervinefi og skeggi›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/12/06 00:21

Ráðningar

Kvæði:

Eftirtöldum hefur verið veitt ráðning.
Rýtinga Ræningjadóttir - einkaritari
Fergesji - Yfirhlerari

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

‹Mætir til vinnu í einkar stórum og hyljandi rykfrakka, með barðamikinn hatt og plastgleraugu með áföstu gervinefi og skeggi›

Ég geri fastlega ráð fyrir að þú sért í viðeigandi vinnufötum undir þessum frakka. Einstaklega þröngri og efnislítilli pilsdragt, eins og um var samið.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Öh, ég á eiginlega eftir að klæða mig í vinnufatnaðinn, og er því aðeins á Evuklæðunum innanundir frakkanum.. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/12/06 00:53

Það er í lagi inni á forstjóraskrifstofunni. En heldur verra fyrir utan hana.

Það er svo mikill dragsúgur þar.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 6/12/06 09:18

Ég sé að ég er of sein til að sækja um ritarastarfið. Gæti ég kannski fengið þann starfa að koma hlerunartækjum fyrir? Ég er sannfærð um að mér takist að villa um fyrir fólki - sérstaklega karlmönnum.

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/12/06 21:50

Helena.
Þér verður veitt ráðning ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
     1, 2, 3 ... 18, 19, 20  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: