— GESTAPÓ —
Hlerunarstofnun baggalútíu.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 18, 19, 20  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 7/12/06 00:17

Að sjálfsögðu eru allir nýjir starfsmenn hjartanlega velkomnir.

Ráðningar

Kvæði:

Eftirtöldum hefur verið veitt ráðning.
Rýtinga Ræningjadóttir - einkaritari
Fergesji - Yfirhlerari
Helena - Hlerari
krossgata - Hlerari

Við skulum byrja á að koma okkur fyrir hér í húsakynnum vorum, verkefnin munu að öllum líkindum hellast yfir okkur á næstu dögum.

Fergesji yfirhlerari mun verða nýjum hlerurum innanhandar og sjá um að panta nausynlegann búnað fyrir þá,
Þökk sé Sverfli Bergmann og forseta vorum Vladimir Fuckov, en Sverfill hefur lagt til sóðalegar fjárhæðir og forsetinn veitt sjerstakra fjárveitingu frá forsetaembættinu til Hlerunarstofnunarinnar.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 7/12/06 00:34

albin mælti:

Anna Panna mælti:

Ég veit nú ekki til þess að albin sé búinn að sækja um fjárveitingu til Símamálaráðuneytis fyrir öllu þessu starfsfólki, svo þurfa umsóknir líka að fá stimpil frá að minnsta kosti helmingi símamálaráðherra til að vera löglegar. ‹Setur fæturna upp á skrifborð og hendur á hnakka›

Rétt er það, hæstvirtur hálfur símamála ráðherra Anna panna. Undir búningur fyrir slíka umsókn er í alvarlegri undibúnings vinnu.

Þar til verður stuðst við frjáls framlög á meðan stofnunin er að fóta sig og ráð aukið stafsfólk til að sanna tilveru rétt stofnunarinnar og vinna að umsókn um fjárveitingar.

Sverfill Bergmann mælti:

Ég skal leggja til sóðalega háar fjárhæðir.

Eins og sjá má, höfum vér yfir sóðalegum uppæðum að ráða í startið. Fyrir þær sóðalegu upphæðir verða fyrstu starfsmenn ráðnir og mút...Skráningar og stimpilgjöld greidd. ‹Réttir Önnu Pönnu þykkt krumpað brúnt umslag með svolítið sóðalegri upphæð.› Þetta ætti að covera stimpil og skráningargjöld.

‹Kíkir í umslagið og kinkar svo kolli› Já þetta dugar fyrir fyrstu umsækjendur. ‹Byrjar að stimpla á viðeigandi eyðublöð umsækjenda. Hættir í miðju kafi› Úff, þetta er erfiðisvinna. Mig vantar eiginlega einkaritara til að sjá um stimplana mína og bleyta blekpúðann. Umsóknir skilist í afgreiðslu símamálaráðuneytisins.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 7/12/06 00:36

Offari mælti:

Er hægt að hlera einkapóstinn?

Ja, þá þarf náttúrulega að breyta starfssviði símamálaráðuneytis og breyta nafni þess í Póst- og símamálaráðuneyti... ‹Fyllir út eyðublað 420-76-Ñ í tólfriti um nafnbreytingu ráðuneytis, heftar það við stóran poka með dollaramerki utaná og sendir til Forsetahallarinnar›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/12/06 00:40

Kannski gæti ég þá verið póstmálaráðherra, og þú þá símamálaráðherra?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 7/12/06 01:13

‹Gengur um sali, algerlega ruglaður.›
Vér höfum týnt hlerunarskrifstofunni. Gæti einhver hjálpað oss, þá helzt ein þeirra dama í allt of stuttum, níðþröngum kjól, er með oss starfar?
‹Gerir sitt bezta til að sýnast áfram ráðvilltur.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/12/06 12:05

Anna Panna mælti:

Offari mælti:

Er hægt að hlera einkapóstinn?

Ja, þá þarf náttúrulega að breyta starfssviði símamálaráðuneytis og breyta nafni þess í Póst- og símamálaráðuneyti... ‹Fyllir út eyðublað 420-76-Ñ í tólfriti um nafnbreytingu ráðuneytis, heftar það við stóran poka með dollaramerki utaná og sendir til Forsetahallarinnar›

Þetta er afbragðs hugmynd en ekki alveg einföld í framkvæmd því Sverfill Bergmann er póstmeistari ríkisins og heyrir sú staða undir dóms- og hermálaráðherra (Hakuchi). Þó mætti e.t.v. breyta nafni símamálaráðuneytisins í póstskoðunar- og símamálaráðuneyti.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 7/12/06 14:55

Carrie hefur verið veitt ráðning.

Þess ber að geta að Fergesji og Carrie voru þau einu sem sendu umsókn rétta boðleið.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Pikkar inn á afgamla svarta ritvél með annarri, naglalakkar hina og hlerar símtöl innan fyrirtækisins til að missa ekki af neinu›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 7/12/06 15:52

‹Veltir fyrir sér hvort nokkur störf séu laus og hvort kraftar hennar og kunnátta gætu nýst þessri þörfu stofnun.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Setur Regínu á bið›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 7/12/06 18:55

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

‹Pikkar inn á afgamla svarta ritvél með annarri, naglalakkar hina og hlerar símtöl innan fyrirtækisins til að missa ekki af neinu›

‹Fylgist með af ákafa, gegn um prufumyndavél, er Rýtinga virðist hafa þrjár hendur á lofti í einu, dolfallinn.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Flissar því að þriðja höndin er í raun og veru ósköp venjulegur ára-hali›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 7/12/06 19:08

Regína mælti:

‹Veltir fyrir sér hvort nokkur störf séu laus og hvort kraftar hennar og kunnátta gætu nýst þessri þörfu stofnun.›

‹Fylgist með vel með Regínu og veltir fyrir sér hvort hún ógni öryggi stofnunarinnar á einhvern máta›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 7/12/06 19:44

Regína mælti:

‹Veltir fyrir sér hvort nokkur störf séu laus og hvort kraftar hennar og kunnátta gætu nýst þessri þörfu stofnun.›

Það er enn opið fyrir að sækja um störf sem ekki hafa verið augýst. Ritari mun taka við umsóknum og flokka þær.

Ráðningar

Kvæði:

Eftirtöldum hefur verið veitt ráðning.
Rýtinga Ræningjadóttir - einkaritari
Fergesji - Yfirhlerari
Helena - Hlerari
krossgata - Hlerari
Carrie -  Öryggiskona (Yfiröryggisvörður)

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 7/12/06 19:51

‹Kemur sér laumulega fyrir út í horni og kemur hlerunartæki fyrir í eyranu svo lítið ber á og er með hlustunarpípu í vasanum›

‹Ljómar upp›

------------------ Upphaflegt innlegg endar --------------------------------------
17.01.2007

Ég hef fundið laumupúkaþráð Vladimirs Sönnunargagni eytt til öryggis

og nokkur innlegg á hann
Þarfa, Önnu Pönnu, Tigru, Gvendar skrítna. Tilvísunarþráðum eytt í þágu öryggis.
Síðasta eru svo ferðalög við birtuskil sem eru í eðli sínu Laumupúkaþræðir.
Þetta er álíka augljóst og Kaupþing er Kappaflingfling.

17.01.2007 innlegg 2
Þess má geta að ég velti fyrir mér í fyrstu, fyrir þó nokkru síðan, reyndar á síðasta ári, hvort laumupúkaþræðir leyndust í félagsritum. Það er þó öllu erfiðara að finna slíkt. Ég kvittaði þó fyrir komu minni í eitt slíkt, er ritað var löngu fyrir komu mína á Baggalút, en það var um bókstaf hins illa, vegna þess að á sama tíma var ég að velta fyrir mér, hvað veldur því að fólk hefur svo sterkar tilfinningar til bókstafa. Þetta er nú orðin nógu flókin setning og enda ég þar með þetta annað innlegg á laumupúkaþráðinn.

19.01.2007
Jamm, fann innlegg albins hér

24.01.2007 01:13
Ég hef nú fundið sex laumuþræði aðra. Stofnendur (eiga ekkert skilt við endur): hmmm..... er ekki viss um að ég megi lista þá upp, þar sem þeir eru ekki meðlimir míns þráðar eða lista, sem reyndar er ekki til.... enn. Þeir verða því ekki listaðir hér upp að svo stöddu.

Carrie mælti:

.......
_____________________________________________________
‹Laumupúkast um Ásar vinna›
24.1 2007

Sé að Carrie er núna að laumupúkast að næturþeli líka.

24.01.2007 16:11
Vlad finnst við heldur slök í laumupúkun og sá ástæðu til að minna fólk á. Ég hef á síðustu 7 dögum verið að gera vart við mig á hinum og þessum laumuþráðum. Fann einn mjög gamlan í gær, er sá í bundnu. Það hafa ekki fleiri fundið hann, svo það verður líklega rólegt á honum heldur lengur.

24.01.2007 21:21
Svolítið erfitt að taka stöðuna hjá albin, vegna legu innleggs hans og ég ekki með lykilinn.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›
Annars sýnist mér staða óbreytt frá því fyrr í dag.

24.01.2007 22:58
albin hefur ekkert bætt við sitt innlegg. Carrie er aftur á móti búin að koma við hjá sér. Nornin er búin að koma við á öðrum þræði en þessum erki*********þræði.

08.02.2007 15:40
Fólk sem fann kvæðalaumupúkaþráðinn var voðalega duglegt í upphafi að leggja inn, en nú virðist það búið að gleyma honum aftur. ‹Ljómar niður› Svo ég verð bara að kveðast á við sjálfa mig. ‹Hnussar› Ég aftur á móti fann annan kvæðalaumupúkaþráð eða svo virðist sem hann hafi átt í upphafi að verða slíkur, en þeir sem fundu hann kváðust ekki á. Kannski ég bæti úr því fljótlega, en ekki í dag að minnsta kosti..... eða kannski, sé til.

11.02.2007 23:57
Allt í einu skoppaði laumið hans albins efst í (sem nýjasta innlegg) Innbrotsþráðinn. Skil ekkert í þessu.
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
‹Skömmu síðar› ... albin hefur áttað sig á þessu og bætt úr í snarhasti og er allt með felldu núna.
‹Ljómar upp›

23.02.2007 00:12
Atferlisrannsókn á bústofni Bakka.
Hef orðið vör við undarlega hegðun sona Eiríks, Gísla og Helga. Þeir skrifa eitt eða tvö félagsrit og eyða þeim svo. Þeir hafa einmitt núna eytt öllum félagsritum sínum, allir þrír. Þjást greinilega af minnimáttarkennd og þurfa örugglega meðferð hið snarasta. Sá sem kallar sig Guð minn góður hef ég trú á að sé sprottinn undan rifjum Gíslasonar ef ekki þeirra allra. Eitthvað verið að hræra í genapollinum.
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

25.02.2007 02:35
Sé að albin hefur verið að hlera. ‹Ljómar upp›

albin mælti:

Þrátt fyrir eftirgrennslan hefur mér ekki tekist að staðsetja "nýja" staðinn hennar Önnu Pönnu. Hef ég nú leitað í öllu gagnasafninu nema í félagsritum þar sem ég gruna hana um að fela sig.

Ég komst einmitt að sömu niðurstöðu um sama mál fyrir nokkru.

28.02.2007 00:19

Carrie mælti:

Hef heldur ekki fundið Önnu Pönnu. Laumupúkaháttur minn þessa dagana felur í sér að reyna að opna Fjörið og Flipp 13. Það hefur ekki borið árangur. ‹Brestur í óstöðvandi grát› Vísbendingar vel þegnar.
Ég fann þó nýgræðing fæddan 1.1 1970, þannig að laumupúkastarfið er ekki eintóm sorg.

Ég er að velta fyrir mér hvort Anna Panna hafi bara hvergi komið sínu laumi fyrir, því ekki virkar heldur að gúgla það.

Flipp 13 fann ég krækju á, man bara ekki hvar, en krækjan leiddi á hinn fyrsta. Þó var ekki möguleiki að leggja orð í belg þar. Fjörið? ‹Klórar sér í höfðinu› Hvað er það? Hef ekki rekist á það.
‹Skömmu síðar›
Já, fjörið. Fann krækju á sama stað, sem leiddi á sama stað og leit sá staður nákvæmlega eins út og hinn og ekki var hægt að leggja orð í belg. Varð ekki vör við neinar villur samt. Þannig að ég er enn að reyna að átta mig á hvað er svona merkilegt við þessa staði. ‹Klórar sér í höfðinu›

Ég hef ekkert verið að fylgjast sérsaklega með fæðingardögum, það er þó athyglisvert.
‹Hugsi›

13.03.2007 19:36
Það gefst einstaklega vel til laumupúkunar þessa dagana.
‹Ljómar upp undir dökkri hlíf›

18.04.2007 23:28
Fann innlegg hvurslags sem ég á erfitt með að skilja. Þar vísar hann í innlegg laumupúka sem eiga við þennan laumupúkaþráð Vlads. Talar um erkilaumupúkafélasrit gestapóa sem á engin innlegg og hefur þar af leiðandi ekki getað lagt fram félagsrit. Biður um að sér sé sendur einkapóstur (sem ég gerði) og að Vlad sé látinn vita á yfirerkilaumupúkaþræðinum, sem miðað við tilvitnanirnar er þá þessi laumupúkaþráður Vlads. Ég er þá búin að skrá þetta hér, en get ekki séð af hverju Vlad ætti að vera látinn vita með þessum hætti. Einfaldast væri fyrir hvurslags að senda Vlad einkapóst og tilkynna að hann hafi fundið umræddan þráð.
‹Klórar sér í höfðinu›

20.04.2007
Fann vísbendingu annars staðar, hjá öðrum, um hitt og þetta falið. Línur eru að skýrast, en ekki ritin.
‹Klórar sér í höfðinu›
Er það annars falið ef það er fundið?

23.10.2007
Vlad er að laumast í báðum ljósaskiptunum, sem ég reyndar las spjaldanna á milli um daginn. Mér finnst afar leiðinlegt að eiga ekki innlegg þar, en vil ekki skella ljósaskiptaþráðunum fram í dagsljósið með því að setja þar innlegg. Hvað varðar innlegg þessa dreifða laumupúkaþráðar, þá get ég enn farið á nokkra staði þrátt fyrir að hlekkir séu nú rangir. Kíki á Vlad núna og sé hvort hann hefur eitthvað laumast þar.

09.03.2008
Ekkert hefur nýtt gerst á þessum dreifða laumupúkaþræði. Ég ætla að minna á daginn, en ekki stofna innlegg í ljósaskiptunum. Hef ákveðið að tjá mig þar á annan hátt.

11.03.2008
Fyrst ró Ljósaskiptanna 2.0 var raskað ákvað ég að setja inn innlegg í bæði ljósaskiptin.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Sendið umsóknirnar á mig og ég mun sigta út þær sem senda skal áfram til Forstjórans. ‹Ljómar upp og þjalar neglur›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 7/12/06 19:56

‹Þaggar niður í röddunum í höfðinu á sér og heyrir þá greinilega sargið í naglaþjöl Rýtingu›

Þetta eru nú klær í lagi.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 7/12/06 20:23

‹Gerir Rýtingu Ræningjadóttur, Krossgotu og albin mjög örugg. Dreifir auk þess öryggistækjum um sali Hlerunarstofnunar.›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
        1, 2, 3, 4 ... 18, 19, 20  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: