— GESTAPÓ —
Hvernig líđur yđur?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24 ... 156, 157, 158  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 5/11/07 19:38

Jarmi mćlti:

Hvađa borg?!

‹Setur upp skelfingarsvip›

Skyndilega leiđ mér herfilega.

Örugglega Húsavík.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Djöfullega

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 5/11/07 20:18

Mér líđur mun betur en fyrr í kvöld, ţökk sé einni dásamlegri manneskju.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 5/11/07 21:23

Bara vel, takk.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 5/11/07 21:35

Sćmilega. Dottađi samt yfir mynd um byltinguna í Rússlandi 1917. Ţađ var skítt ţví mig langađi virkilega til ađ sjá hana.

Ég er ađ verđa gamall.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 5/11/07 21:40

Undarleg tilviljun. Vjer dottuđum líka yfir henni seinnipartinn. Ţađ veldur ţví hinsvegar ađ vjer erum glađvakandi núna ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 5/11/07 21:43

Sama hér.

Annađ hvort var myndin leiđinleg eđa viđ erum orđnir gamlir Vladimír minn.

Ég hallast ađ síđari útskýringunni.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 5/11/07 21:55

Alveg ţolanlega, er ekki á áberandi miklum bömmer. Ţađ er alltaf tilbreyting...

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 5/11/07 22:10

Vel, góđur dagur í vinnunni og ég komst ađ ţví ađ ég skulda ekkert lengur... á ekkert heldur en er allavéga skuldlaus...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 5/11/07 23:12

Ég laumađist til ađ láta mér líđa vel.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 5/11/07 23:16

krossgata mćlti:

Ég laumađist til ađ láta mér líđa vel.

Fyrirgefiđ mér forvitnina, en eru allar konur međ sektarkennd..?

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 5/11/07 23:31

Ég sá síđari hluta heimildarmyndarinnar hverrar síđari hluta Hakuchi og Vlad misstu af. Má vera ađ viđ getum komist ađ einhvers konar samkomulagi.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 5/11/07 23:32

Huxi mćlti:

krossgata mćlti:

Ég laumađist til ađ láta mér líđa vel.

Fyrirgefiđ mér forvitnina, en eru allar konur međ sektarkennd..?

Hún hefur örugglega laumast í vínskápinn..

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 5/11/07 23:35

Regína mćlti:

Huxi mćlti:

krossgata mćlti:

Ég laumađist til ađ láta mér líđa vel.

Fyrirgefiđ mér forvitnina, en eru allar konur međ sektarkennd..?

Hún hefur örugglega laumast í vínskápinn..

Er hún ţá alki međ sektarkennd?

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 5/11/07 23:38

Ţarfagreinir mćlti:

Ég sá síđari hluta heimildarmyndarinnar hverrar síđari hluta Hakuchi og Vlad misstu af. Má vera ađ viđ getum komist ađ einhvers konar samkomulagi.

Ég einmitt sá síđari hlutann líka fyrir algera tilviljun eftir letilegt stöđvaflakk. Hafđi ţar á undan veriđ ađ fylgjast međ einhverjum náunga kafa og ţrífa rúđur á háhýsi á Discovery Channel.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 6/11/07 00:00

Huxi mćlti:

Regína mćlti:

Huxi mćlti:

krossgata mćlti:

Ég laumađist til ađ láta mér líđa vel.

Fyrirgefiđ mér forvitnina, en eru allar konur međ sektarkennd..?

Hún hefur örugglega laumast í vínskápinn..

Er hún ţá alki međ sektarkennd?

Ţađ efast ég um, ég held hún hafi bara laumast í náttfötin eđa eitthvađ.. međ eitthvađ gott úr vínskápnum.. en hvađ veit ég.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 6/11/07 00:05

Regína mćlti:

Huxi mćlti:

Regína mćlti:

Huxi mćlti:

krossgata mćlti:

Ég laumađist til ađ láta mér líđa vel.

Fyrirgefiđ mér forvitnina, en eru allar konur međ sektarkennd..?

Hún hefur örugglega laumast í vínskápinn..

Er hún ţá alki međ sektarkennd?

Ţađ efast ég um, ég held hún hafi bara laumast í náttfötin eđa eitthvađ.. međ eitthvađ gott úr vínskápnum.. en hvađ veit ég.

Ţađ er víst best ađ hćtta ţessum pćlingum. Ţetta er fariđ ađ líta út eins og „Á bleikum náttkjólnum“ eftir Megas.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stelpiđ 6/11/07 00:22

Ég finn fyrir töluverđum létti vegna ritgerđarskila (skilađi kl. 22 í kvöld, frestur var til 23) en á sama tíma er ég svekkt ţví ég veit ađ ég hefđi getađ gert miklu betri ritgerđ ef ég hefđi skipulagt mig betur og ekki lent í svona miklu tímahraki.
Annars bara ţreytt, smá illt í mjóbakinu og ađ mestu leyti sátt.

        1, 2, 3 ... 22, 23, 24 ... 156, 157, 158  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: