— GESTAPÓ —
Hvernig líður yður?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, ... 156, 157, 158  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er líka veik! Ég stend í þeirri trú að ég sé með streptókokkasýkingu eða eitthvað álíka smekklegt, svo að ég býst við því að fara á læknavaktina á eftir til að fá þetta staðfest.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 4/12/06 15:23

‹Rifjar upp streptókokkasöguna sína›

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er að velta því fyrir mér hvort ég eigi að spyrja Tinu frekar út í þessi mál, en ég er efins.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/12/06 15:26

Ég fæ óstjórnlega toppunarþörf núna og mig langar til að rekja 9 vikna kinnholu og ennisholusýkinguna mína sem ég barðist við í sumar og tók 3 pensillínkúra dauðans við því.‹Brestur í óstöðvandi grát› En ég er bara guðslifandidrullufegin að því er lokið og ég óska engum slíkra höfuðkvala.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 4/12/06 15:30

Ég er í sorg. Var að kveðja góða konu í síðasta sinn.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/12/06 16:36

albin mælti:

Þarfagreinir mælti:

‹Ákveður að kaupa Youtube af Google til að láta loka því›

‹Ákverður að kaupa þarfa til að geta opnað youtube›

Þér þurfið þá að gauka verulegri fjárhæð að Tigru og Önnu Pönnu, þar eð þær eiga báðar hlut í honum Þarfagreini, nema þá auðvitað að þér ætlið að kaupa einhvern þarfan hlut.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er örg og þreytt og veik og leiðinleg, og ég samhryggist Femínistanum.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/12/06 20:25

Fergesji mælti:

albin mælti:

Þarfagreinir mælti:

‹Ákveður að kaupa Youtube af Google til að láta loka því›

‹Ákverður að kaupa þarfa til að geta opnað youtube›

Þér þurfið þá að gauka verulegri fjárhæð að Tigru og Önnu Pönnu, þar eð þær eiga báðar hlut í honum Þarfagreini, nema þá auðvitað að þér ætlið að kaupa einhvern þarfan hlut.

Nema ég geri boð í Tigru og Önnu Pönnu, og kaupi þær báðar. ‹Starir þegjandi út í loftið›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/12/06 22:55

Jú, sá möguleiki er fyrir hendi.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Löt, og mér er illt í bakinu. Sem betur fer verð ég aldrei stressuð, því annars myndi sá kvilli bætast við líka.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bauninn 7/12/06 17:49

Maður er bara hress og kátur, er samt að drepast í öklanum, en það reddast vonandi með tímanum!

Það er alltaf gott að fá sér smá Gamel Dansk í morgunsárið!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/12/06 18:03

Ég er að jafna mig á pestinni.

Þessi helvítis bólusótt er ansi skæð.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 7/12/06 19:53

Bærilega takk.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/12/06 20:19

Ég er himinlifandi yfir því að Afturhaldskommatittur skuli vera kominn í leitirnar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 7/12/06 20:23

Það er ég líka. ‹Ljómar upp›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/12/06 20:26

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Ja, hvur andskotinn. Tilviljun? Það held ég ekki ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 7/12/06 20:36

‹Mœtir á staðinn og plantar nokkrum hlerunarviðtækjum.›
Oss líður þolanlega, miðað við aðstæður þær er vér höfum lent í.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bauninn 8/12/06 15:13

Mér líður svona líka vel, það er líka kominn föstudagur! ‹Lyfir glasi og skálar›

Það er alltaf gott að fá sér smá Gamel Dansk í morgunsárið!
        1, 2, 3, ... 156, 157, 158  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: