— GESTAPÓ —
Hinir miklu tónlistarmenn leika lag
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/12/06 15:05
Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/12/06 15:19

Þetta var skemmtilegt áhorfs, var seinasta upptakan gerð í á Þarfaþingi, ellegar í áramótaskralli, með hjálp tímavélar?
‹Veltir fyrir sér hvort tímavélin sé loks komin úr lagfæringu.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mallemuk 2/12/06 15:22

Frábært!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/12/06 15:43

Gat nú verið að Hjálpræðisherinn væri settur í að leika í myndbandi hljómsveitarinnar. Var ekki hægt að finna einhverja alvöru leikara?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/12/06 15:58

Kannski vildu þeir undirstrika að þeir væru í stuði með Guði.
‹Starir þegjandi út í loftið›
En þetta er lagið, gamlaárslagið, það er alveg klárt.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/12/06 16:11

Já, því er ekki að neita. ‹Ljómar upp›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/12/06 17:58

Nei, öldungis eigi.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 2/12/06 19:52

Ívar Sívertsen mælti:

http://filmus.is/qts/baggalutur.mov

Afhverju get ég ekki séð þetta?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 2/12/06 19:52

Af því að þú varst frekt barn.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/12/06 19:53

Ég gat það ekki heldur, en fann hlekk á forsíðu Baggalúts, sem svínvirkaði.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 2/12/06 19:56

Ég gat ekki heldur opnað linkinn á forsíðunni ‹Blótar foreldrum sínum í sand og ösku fyrir að hafa ekki vandað sig við uppeldið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/12/06 20:00

Heyrðu! Óttalegt bull er þetta í mér, ég gat alveg opnað þessa tilvísun, en ekki fyrr en ég hafði uppfært Snarstundir (QuickTime).
‹Er orðlaus yfir þessari gleymsku sinni›

‹.... enn orðlaus›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 2/12/06 20:05

Uppfæra snarstundir...... prófa það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Trommudruslan 2/12/06 20:45

Mallemuk mælti:

Lélegt.

Hvaða endemis bull og vitleysa er þetta! Manni sárnar bara. Ég veit ekki betur en Baggalútarnir og við hjálparkokkar hafi lagt lagt sitt ýtrasta fram við að framreiða þennan filmubút þér og þínum til skemmtunar og gleði og svo fær maður bara svona í andlitið?
Það var þá allt þakklætið sem maður fær fyrir að fórna sér fyrir listina. Iss og sveijattan!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 3/12/06 17:02

Eftir að hafa sett inn alls konar aukaeplabúnað tókst mér loks að sjá þetta, og mér finnst þetta alveg frábært!
‹Stekkur hæð sína›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 4/12/06 02:26

‹Ljómar upp›

Mér finnst þetta ljómandi lag og smart myndband.

Er strax komin í agalegt veisluskap. Trallalalalla

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/12/06 02:46

Ég er búinn að hlusta og horfa á þetta í mesta allan dag, þannig að svefn er ekki ofarlega í huga mér núna. Ég vill bara komast í gamlárspartí sem fyrst.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 4/12/06 02:47

Getum við ekki haldið gamlárspartý núna?

‹Fer í spariskó og setur á sig gloss›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: