— GESTAPÓ —
Hvaða Gestapóa vildir þú helst giftast?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 14, 15, 16, 17  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/5/08 08:53

Hann Jóakim hann bara ekki mannasiði ! Enda önd .

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 20/5/08 08:56

Já svoleiðis. Ok.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 20/5/08 11:02

Mér fannst þetta frekar fyndið.

En annars myndi ég giftast einhverri gestapóakonu. Þessir karlar hérna eru ekki að gera sig.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 20/5/08 11:03

Það er alla vegana ekki vitlausasta hugmynd sem hægt er að fá.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 20/5/08 11:04

Bara mjög góð... að giftast konu þaes. Búa með bestu vinkonu sinni, ættleiða krakka. Og mega halda framhjá eins mikið og maður vill!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 20/5/08 11:06

Svona eru þessar endur, alltaf með saltstaukinn á lofti ef þær skyldu sjá opið sár...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 20/5/08 11:06

Ha? Þetta síðasta skildi ég ekki alveg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 20/5/08 11:07

Hjá Aulanum það er að segja.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 20/5/08 11:08

Ég skil ekki af hverju þú skilur þetta ekki.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 20/5/08 11:11

Ég skil ekki af hverju þú ættir að vilja halda framhjá konunni þinni. Og ekki heldur af hverju þú mættir það eitthvað frekar með konu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 20/5/08 11:18

Uhh dööööhhh... væri þúst besta vinkona mín og við myndum þúst bara vera vinkonur áfram... og þá mætti ég fá geeeðveikt mikið af tittlingum inn í mig og henni bra alllllleg sama! Skilurru???

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 20/5/08 11:24

Ó. Ég misskildi örugglega þá. Ég hélt þú vildi giftast til að staðfesta ást ykkar frammi fyrir samfélaginu. My bad.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 20/5/08 11:34

Það er ekkert til sem heitir ást.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/5/08 11:51

Jóakim Aðalönd mælti:

Tigra mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

Aww núna langar mig oggolítið í lítið lítið lauf.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›
Sjálf er ég nú ekkert að flýta mér að því að dæla niður tígrishvolpum.
Ég er heldur ekkert að flýta mér að því að gifta mig... en ef það yrði að gerast núna þá yrði Ríkisarfinn klárlega fyrir valinu.

Ertu alveg viss. Yrði Andþór ekki oggulítið sár?

Það skiptir mig litlu þó hún ljúgi þessu að manninum.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/5/08 11:52

Aulinn mælti:

Mér fannst þetta frekar fyndið.

En annars myndi ég giftast einhverri gestapóakonu. Þessir karlar hérna eru ekki að gera sig.

Ég harðlega mótmæli þessum rógburði! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/5/08 11:53

Andþór mælti:

Aulinn mælti:

Mér fannst þetta frekar fyndið.

En annars myndi ég giftast einhverri gestapóakonu. Þessir karlar hérna eru ekki að gera sig.

Ég harðlega mótmæli þessum rógburði! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Nú? Fékkst þú þér ekki gestapóakonu umfram karl?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/5/08 11:55

Tigra mælti:

Andþór mælti:

Aulinn mælti:

Mér fannst þetta frekar fyndið.

En annars myndi ég giftast einhverri gestapóakonu. Þessir karlar hérna eru ekki að gera sig.

Ég harðlega mótmæli þessum rógburði! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Nú? Fékkst þú þér ekki gestapóakonu umfram karl?

Ögghhh.. aaahh.. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/5/08 11:57

Andþór mælti:

Tigra mælti:

Andþór mælti:

Aulinn mælti:

Mér fannst þetta frekar fyndið.

En annars myndi ég giftast einhverri gestapóakonu. Þessir karlar hérna eru ekki að gera sig.

Ég harðlega mótmæli þessum rógburði! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Nú? Fékkst þú þér ekki gestapóakonu umfram karl?

Ögghhh.. aaahh.. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ha ha‹bendir og hlær einsog Nelson í Simpsons›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 14, 15, 16, 17  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: