— GESTAPÓ —
Hvaða Gestapóa vildir þú helst giftast?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, ... 15, 16, 17  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 30/11/06 12:01

Nei búið að breyta yfirskriftinni.

Ég vil giftast...eh get ekki ákveðið mig.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/06 12:03

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Gimlé er óborganlegir

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 30/11/06 12:09

Þarna er ég kominn í ægilegan bobba því þær eru svo margar hér í boði.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 30/11/06 12:14

Strákar, við erum stikkfrí, því að venjulega kvænumst við.
‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/06 12:43

Ef gifting er almenna hugtakið og karlar geta kvænst hvað gera konur þá? Mennast þær?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/11/06 12:49

Ég vil ekki giftast neinum nema hann sé nógu ríkur, og þá kemur bara einn til greina‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 30/11/06 12:51

‹Ljómar upp›

Ætli sé þá ekki best að giftast 28,5714285714% af Gimlé.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/06 12:53

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/11/06 13:39

Ég þori ekki að tjá mig hér af ótta við að nafni þráðarins verði breytt.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 30/11/06 13:58

Ef við erum að fara að gifta okkur og kvænast þar með, þá vel ég Bob.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 30/11/06 16:50

Ívar Sívertsen mælti:

Ef gifting er almenna hugtakið og karlar geta kvænst hvað gera konur þá? Mennast þær?

Lessurnar kvongast, væntanlega.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég ætla nú bara aldrei að gifta mig neinum! Enda ekki sérlega trúuð, og þar að auki er þetta stórfelldur skaði sem maður vinnur á fjárhaginum. Úffbarasta!

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 30/11/06 17:47

Ekki langar mig að giftast. Þegar einhver segist vera gift, þá fer ég að hugsa á dönsku. Mig langar ekkert að vera eitur.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 30/11/06 21:09

Gimlé mælti:

Billi bilaði mælti:

Strákar, við erum stikkfrí, því að venjulega kvænumst við.
‹Glottir eins og fífl›

Bjarni Einarsson harkti [sic] þessa bábilju fyrir 30 árum.
Kvænast er mörkuð sögn en giftast almenn. Karlmaður getur gifst konu og þannig hefur það verið allt frá elztu rituðu heimildum. Og vel að merkja, sögnin að kvænast tekur ekki andlag. Þ.e. „Jón kvæntist“ er góð setning en „*Jón kvæntist Gunnu“ aldeilis ótæk. Þó er allt breytingum hjá. Nú geta konur t.d. kvænzt. A.m.k. í Fríkirkjunni.

Getur hugsast að Gimlé hafi hér ruglast örlítið? Oss rekur minni til þess að sögnin „að kvænast“ geti einmitt tekið með sér andlag. Þannig yrði málsgreinin „Jón kvæntist Gunnu“ góð og gild, sem og sú styttri og andlagslausa, „Jón kvæntist“, en á hinn bóginn tekur sögnin „að kvongast“ eigi andlag. Þannig er „Jón kvongaðist“ góð málsgrein og gild, en *„Jón kvongaðist Gunnu“ öldungis óhæf til notkunar.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 30/11/06 21:23

Vér stöndum fastir á skoðun vorri, en rétt er það að eigi er nokkuð að því að segja að Jón hafi gifst Gunnu. Að Jón kvongist Gunnu þykir oss eingöngu hljóma svo ægilega illa að það nær vart nokkurri átt. Því teljum vér það rangt, því vér höfum anzi gott eyra, meira að segja tvö, er heyra ágætlega hvort rétt mál sé talað eður ei.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
james dean 30/11/06 22:10

Blessaðir Ívar og Þarfi, verð því miður að hryggbrjóta ykkur hef ekki lyst á ykkur.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 30/11/06 22:20

Vladimir Fuckov! En ekki hvað?

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 30/11/06 22:35

Montessori mælti:

Vladimir Fuckov! En ekki hvað?

Verður maður ekki að gera undantekningu fyrir þjóðhöfðingja...konungur, keisari og forseti kæmu sumsé allir til greina. Þó helst forsetinn. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2, 3, ... 15, 16, 17  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: